Trường Giang lôi hết nỗi đau của nghệ sĩ để trêu ghẹo

(TGĐA) - Tuần này, Ô hay gì thế này tập 7 giới thiệu sự góp mặt của các nghệ sĩ Anh Thư, Salim, Miko Lan Trinh và streamer hot nhất hiện nay Viruss. Là một chương trình khoa học thực tế, Ô hay gì thế này hứa hẹn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên lẫn thích thú với những pha khám phá có một không hai.

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo Lý Nhã Kỳ tặng… heo vàng cho Trường Giang
truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo Lộ giọng live thật của Hari Won, Chi Pu tại 'Ô hay gì thế này'

Tập 7 sẽ là sự va chạm giữa các nghệ sĩ chủ nhà Trường Giang, Đại Nghĩa, Hari Won và dàn khách mời đang gây bão mạng xã hội như streamer số 1 Đông Nam Á Viruss, hotgirl Salim, Miko Lan Trinh và sự tái xuất của nữ người mẫu - diễn viên Anh Thư. Sau nhiều tuần bị chê “vô duyên”, Thúy Ngân đã biến mất một cách khó hiểu tại vị trí người dẫn chương trình. Ngay lập tức, Trường Giang liền tìm đến các đàn em nhỏ hơn để “ăn hiếp”.

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo
truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo
Đại Nghĩa - Miko Lan Trinh - Viruss

Nạn nhân đầu tiên của Trường Giang chính là Salim. Chuẩn bị một diện mạo vô cùng kỹ lưỡng, vậy mà cô vẫn bị Trường Giang cho rằng trông như “buồn ngủ”. Chính vì thế, Salim quyết tâm lấy kinh nghiệm từ các đàn chị từng đi căng da mặt, trợn căng mắt xuyên suốt chương trình.

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo

Hết Salim, Trường Giang tiếp tục khiến Miko Lan Trinh sượng trân vì màn giới thiệu về mình. Ông xã Nhã Phương đã dùng hàng loạt danh xưng để nói về Miko như ca sĩ, diễn viên và bà chủ quán bún đậu - một “cơ ngơi” đã dẹp tiệm từ lâu của Miko. Phản đối Trường Giang, Miko Lan Trinh lập tức bị Đại Nghĩa “xát muối”: “Em có nhiều điều tuyệt vời lắm nhưng tìm hoài khó thấy nên người ta chỉ nhớ đến sở đoản của em thôi”.

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo
truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo

Trước “bóng hồng” xinh đẹp như Anh Thư, Trường Giang cũng không buông tha khi cho rằng nghệ sĩ Nhật Cường chính là gương mặt đại diện của thương hiệu thẩm mỹ do chân dài làm chủ.

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo
Trường Giang

Không chỉ dùng lời nói, Trường Giang còn áp dụng hàng loạt hành động để đối phó với Viruss. Là streamer số 1 Đông Nam Á kiêm sản xuất âm nhạc nóng nhất hiện nay vậy mà Viruss lại trầm tư đến lạ khi tham gia Ô hay gì thế này.

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo
Viruss

Xuyên suốt chương trình, chủ nhân của giải Wechoice sẽ liên tục bị ngậm những vật dụng cứng như đá, méo mó mặt mày vì bị mổ xẻ phong cách livestream bởi các tiền bối. Cũng tại Ô hay gì thế này, Viruss đã khiến các nghệ sĩ há hốc khi tiết lộ số đo “chuẩn siêu mẫu” với chiều cao 1m76 và cân nặng 50kg. Trường Giang sẽ lần đầu tiên trổ tài làm ảo thuật trên sân khấu.

Ô hay gì thế này tập 7 sẽ phát sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy 2/3 trên VTV3.

Clip Trường Giang làm kem đãi Viruss, Salim, Anh Thư, Miko Lan Trinh:

Clip Trường Giang bí ẩn làm ảo thuật:

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh làm thuyền trưởng Sinbad phiên bản lỗi

(TGĐA) - Sau 2 tuần, Ô hay gì thế này trở lại sóng truyền hình với ...

truong giang loi het noi dau cua nghe si de treu gheo Trường Giang: Nghệ sĩ Việt được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

(TGĐA) - Tại Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 5 – năm 2018, Trường Giang ...

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân