Trường Giang thực hiện liveshow miễn phí 'Đất Quảng quê tôi' tại quê nhà Quảng Nam

(TGĐA) - Kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, nghệ sĩ Trường Giang vừa chính thức công bố tổ chức liveshow mới mang tên Liveshow Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi tại quê hương Quảng Nam.

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam Khi "ông hoàng nhạc việt" thách thức "ông hoàng nhạc sến"
truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam MC, VJ Trương Quốc Bảo muốn “phá banh” Mặt nạ ngôi sao
truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam Bạch Công Khanh “vượt mặt” Hòa Minzy “ẵm” giải ở tập cuối Giọng ải giọng ai
truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam

Liveshow Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi là chương trình nối tiếp thành công của liveshow Chàng Hề xứ Quảng tổ chức năm 2015 và Về quê được thực hiện trong năm 2016. Liveshow đặc biệt này sẽ diễn vào ngày 25/03/2017 tới, nhằm đúng dịp UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức các sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh và 42 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam.

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam

Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của UBND tỉnh Quảng Nam và Sở VHTT & DL tỉnh Quảng Nam, Liveshow Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí và đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ đa tài mang chương trình đặc sắc, chuyên nghiệp về với khán giả quê nhà.

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam

“Trước đây, tôi từng có một mơ ước là được về quê nhà làm liveshow hoành tráng và diễn miễn phí cho bà con quê hương xem. Tôi biết ở quê có rất nhiều người yêu mến mình, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thưởng thức những liveshow bán vé và hình như cũng chưa có nghệ sĩ nào thực hiện liveshow tại Quảng Nam. Ngoài mong muốn bấy lâu nay của mình, đây cũng là dịp để tôi gửi lời tri ân đến mảnh đất đã nuôi dưỡng mình từ thủa ấu thơ” – Trường Giang chia sẻ thêm.

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam

Ngoài được đầu tư kĩ lưỡng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng... trong chương trình, Trường Giang sẽ diễn 2 vở kịch mới do chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn dàn dựng. Các tiểu phẩm mà Trường Giang đem lên sân khấu Liveshow Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi sẽ là những câu chuyện mang nội dung gần gũi với cuộc sống của tất cả mọi người.

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam
truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam

Bên cạnh sự xuất hiện của nhân vật chính là nghệ sĩ Trường Giang, Liveshow Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như: Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Lâm Vĩ Dạ, Lê Lộc, cùng các ca sĩ Quang Linh, Thanh Thảo, Trung Quân Idol, Tố My, Phi Thúy Hạnh, Thu Hằng Bolero, MC Ốc Thanh Vân. Tổng đạo diễn chương trình sẽ do đạo diễn tài ba Trần Vi Mỹ - người nhiều năm gắn liền tên tuổi với loạt liveshow tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng và từng làm tổng đạo diễn liveshow Về quê của Trường Giang đảm nhận.

Chương trình Liveshow Trường Giang 2017 – Đất Quảng quê tôi sẽ diễn ra vào ngày 25/03 tới tại Quảng Nam và được ghi hình, phát miễn phí trên kênh YouTube của Trường Giang.

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam Trấn Thành đăng ảnh "quá trình dậy thì" của sao Việt

(TGĐA) - Loạt ảnh so sánh "ngày ấy - bây giờ" của các nghệ sĩ ...

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam Diễn viên Bá Thắng lần đầu khoe giọng hát ở ‘Mặt nạ ngôi sao’

(TGĐA) - ​Tập 9 chương trình Mặt nạ ngôi sao vừa lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ ...

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam Thắng 250 triệu, "hot boy trà sữa" Tấn Lợi chụp ảnh cưới lung linh với vợ "Mập"

(TGĐA) - Lê Tấn Lợi bay ra Đà Nẵng, Hội An để chụp bộ ảnh cưới ...

truong giang thuc hien liveshow mien phi dat quang que toi tai que nha quang nam Nhã Phương phản ứng khi bị Trường Giang gọi là "Osin"

(TGĐA) - Trường Giang và Nhã Phương hiện đang ở Mỹ để lưu diễn. Mới đây, ...

Vũ Liên