Tuấn Hưng và vợ đồng thanh phản pháo bị vu oan

(TGĐA) - Nhiều ngày qua, nam ca sĩ "Dĩ vãng cuộc tình" cùng vợ đã vướng vào không ít thị phi sau status được cho là "đá xéo" Duy Mạnh của Tuấn Hưng.

tin nhap 20170224093606 Tuấn Hưng khoe mình có tất cả, ẩn ý "đá xéo" Duy Mạnh?
tin nhap 20170224093606 Nguyễn Thị Loan hẹn hò ngôi sao của bóng rổ Việt Nam
tin nhap 20170224093606 Showbiz Việt năm 2016 không chỉ là scandal ầm ĩ mà còn có những khoảng lặng ấm lòng thế này đây
tin nhap 20170224093606 Tuấn Hưng - Trấn Thành: Ai là ông chồng yêu chiều vợ nhất V-biz?
tin nhap 20170224093606
Theo Tuấn Hưng, tấm ảnh anh ngồi cùng các fan nữ được chia sẻ với tin đồn ác ý

Khi ồn ào liên quan tới Duy Mạnh còn chưa lắng xuống, giọng ca Hà Nội lại tiếp tục vướng vào nhiều lùm xùm khác như sử dụng chất kích thích cùng người hâm mộ, thách thức anh em Hải Phòng.

Cụ thể, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một bức ảnh chụp Tuấn Hưng ngồi cùng một số khán giả nữ. Một người dùng mạng đã chia sẻ tấm hình này với dòng chú thích rằng: "Hưng trố xào ke cho fan nè".

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều tranh cãi đã nổ ra về việc có hay không chuyện Tuấn Hưng sử dụng chất kích thích trước mặt các fan.

Không để tin đồn tiếp tục bủa vây quanh mình, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" nhanh chóng đính chính rằng đây chỉ là đồn đoán thất thiệt, vu khống cho anh.

Theo Tuấn Hưng, tấm ảnh bị cho là anh đang ngồi dùng chất kích thích thực chất là khoảnh khắc kỷ niệm của anh với sinh viên Đại học Công đoàn cách đây 2 năm. Lúc đó, anh đang cầm vở để ký tặng cho fan thì lại bị photoshop thành... cái đĩa.

Về chuyện thách thức anh em Hải Phòng, Tuấn Hưng cũng tỏ ra bức xúc nói rằng đây hoàn toàn là chuyện bịa đặt từ fan cuồng của Duy Mạnh. Anh phân trần, bản thân là người gắn bó và có tình cảm với Hải Phòng, vì đây là nơi anh khởi nghiệp, nơi anh có nhiều người người thân, bạn bè.

tin nhap 20170224093606
Album ảnh "Tôi có tất cả" được Tuấn Hưng đăng tải

Trước đó, khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái (status) "Tôi có tất cả" trên Facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã gây ồn ào vì được cho là đang đá xéo đàn anh Duy Mạnh thua kém mình.

Với mỗi bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội trong chùm ảnh "Tôi có tất cả", nam ca sĩ "Cầu vồng khuyết" đều tỉ mỉ chú thích rằng mình có sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc, anh em bạn hữu vào sinh ra tử... và quan trọng là anh có "tâm chân thành".

Theo nhiều fan hâm mộ, Tuấn Hưng muốn dùng việc mình có tất cả để nhắn nhủ đến giọng ca "Kiếp đỏ đen" rằng, để có những thứ ngày hôm nay, anh đã phải lao động miệt mài, cố gắng không ngừng nghỉ, sống có tâm mới được đời đáp lại những điều tốt đẹp.

tin nhap 20170224093606
Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Công chúng nhìn nhận trước đây Tuấn Hưng và Duy Mạnh khá thân thiết với nhau. Tuấn Hưng hát ca khúc Duy Mạnh viết, từ đó tạo nên tuổi của mình. Duy Mạnh cũng nhiều lần khẳng định trong quá khứ anh đã sẵn sàng tặng không nhạc phẩm cho Tuấn Hưng, mà những ca khúc ấy đều làm nên thành công cho đàn em.

Nhưng sau khi giọng ca "Tìm lại bầu trời" trả lời báo chí rằng anh không hề thân với Duy Mạnh thì mối quan hệ tình cảm của hai người đi vào sứt mẻ. Ít nhất hai lần chuyện của hai người trở nên rùng beng trước dư luận.

Đó là vào năm 2012 và 2016, công chúng cho rằng Duy Mạnh đăng đàn đá xéo đàn em Tuấn Hưng là vô ơn với mình. Nhưng Tuấn Hưng đã khá im lặng để mọi chuyện được trôi đi.

Nhưng lần ồn ào này được cho là khơi mào từ Tuấn Hưng, khi anh đăng đàn với ẩn ý có đàn anh ghen tị với mình. Phía Duy Mạnh cũng cùng thời điểm nhắc lại những bài "hit" xưa đã làm lên tên tuổi Tuấn Hưng do chính tay anh viết ra.

tin nhap 20170224093606
Hương Baby và Duy Mạnh trong MV "Tôi yêu em nhiều".

Cũng vì lùm xùm mâu thuẫn này của hai người mà vợ Tuấn Hưng là Hương Baby cũng bị lôi vào vòng xoáy ồn ào khi đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Trước khi kết hôn với giọng ca "Cầu vồng khuyết", Hương Baby được công chúng biết đến là một hot girl của Hà Thành. Lúc này, cô từng tham gia quay MV "Tôi yêu em nhiều" với Duy Mạnh.

Sau scandal đá xéo nhau của Tuấn Hưng - Duy Mạnh, người hâm mộ bắt đầu lục lọi lại MV trên và chia sẻ rầm rộ, kèm theo đồn đoán rằng cô chính là nguyên cớ gây nên sự đổ vỡ tình cảm anh em của Duy Mạnh - Tuấn Hưng.

Hương Baby bức xúc với tin đồn này: "Tôi không muốn liên quan đến những lùm lùm đang diễn ra vì tôi là người ngoài cuộc". Cô nhấn mạnh thêm rằng bản thân mới gặp gỡ Duy Mạnh hai lần vì việc quay MV, giữa cô và anh chỉ có quan hệ xã giao.

Người đẹp cũng cho biết thêm, cô đóng MV "Tôi em yêu nhiều" thực chất là giúp Duy Mạnh hoàn thiện sản phẩm âm nhạc và cô còn không lấy tiền công diễn xuất.

tin nhap 20170224093606 Tuấn Hưng khoe mình có tất cả, ẩn ý "đá xéo" Duy Mạnh?

(TGĐA) - Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hàng loạt ảnh khoe mình có sự ...

tin nhap 20170224093606 Nguyễn Thị Loan hẹn hò ngôi sao của bóng rổ Việt Nam

(TGĐA) - Nguyễn Thị Loan đang hẹn hò với chàng cầu thủ bóng rổ Việt ...

tin nhap 20170224093606 Showbiz Việt năm 2016 không chỉ là scandal ầm ĩ mà còn có những khoảng lặng ấm lòng thế này đây

(TGĐA) - Những hành động đẹp của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, MC Phan Anh... khiến khán ...

Theo Đất Việt