VFC và những kỳ vọng 2012

(TGĐA) - Sau thành công của Cầu vồng tình yêu, VFC tiếp tục phát huy thể loại phim tình cảm lãng mạn. Chỉ có thể là yêu tác phẩm văn học mạng đã thu hút 500.000 lượt đọc của Blogger Như Hân.

Những hình tượng đang được giới trẻ hâm mộ trong truyện như Hải Long, Huy Khánh, Thảo Nhi, Mi Vân sẽ xuất hiện bằng da thịt dưới diễn xuất của các diễn viên đang hot hiện nay là Việt Anh, Hồng Đăng, Linh Phương, Thạch Thu Huyền. Bộ phim đang trên trường quay và sẽ ra mắt đầu 2013.

Chỉ có thể là yêu do đạo diễn Minh Trí thực hiện, dài 30 tập, xoay quanh một nhóm bạn chơi với nhau chung đam mê chơi mô tô. Họ có nghề nghiệp khác nhau, suy nghĩ, quan điểm sống khác nhau, nhưng chân lý về tình yêu thì chỉ có một.

Hai_phia_chan_troi

Một tác phẩm nữa đang được gấp rút hoàn thành với đề tài gây được nhiều quan tâm – cuộc sống của những người Việt xa xứ - Hai phía chân trời. Phim dài 33 tập, là phim lần đầu tiên VFC tổ chức quay ở nước ngoài - CH Czech. Hiện phim đang hoàn thành một số cảnh quay còn lại ở Việt Nam và chờ phát sóng vào tháng 11 tới. Hai phía chân trời quy tụ dàn diễn viên có sức hút với công chúng như NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Lê Vi, Xuân Bắc, Lê Vũ Long, Kiều Thanh, Quỳnh Hoa, Kiều Anh, Vi Cầm, chàng Việt kiều Lâm Vissay, người mẫu teen Andrea…

Seri Cảnh sát hình sự vẫn được VFC tâm đắc với đề tài lần này là các phi vụ làm ăn, mối quan hệ ngầm của giới báo chí … trong Bản di chúc bí ẩn.

Mượn câu chuyện về một gia đình, Bản di chúc bí ẩn đề cập đến nhận thức của những nhân vật trong xã hội đương đại. Đồng thời, tác giả muốn đề cao tính nhân văn trong cuộc đấu tranh thiện - ác. Bộ phim 28 tập do đạo diễn Trịnh Lê Phong thực hiện, biên kịch Nguyễn Long Khánh. Phim đang trong quá trình sản xuất với diễn xuất của NSƯT Trần Tường (vai ông Uy), Minh Phương, Phan Anh, Minh Tùng, Lan Anh, NSND Trần Nhượng, Sỹ Tiến, Đỗ Kỷ và nhiều diễn viên khác.

Thúy Phương