Vì sao đưa anh tới: Góc khuất của showbiz

(TGĐA Online) - Vì sao đưa anh tới là bộ phim Hàn Quốc thành công nhất cho tới thời điểm này. Phim nhận giải thưởng Tác phẩm truyền hình xuất sắc dẫn đầu làn sóng Hallyu. Hiện được sự yêu mến của đông đảo khán giả Hàn Quốc.

VI_SAO_DUA_ANH_TOI_POSTER_NGANG_1

Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi “người ngoài hành tinh và minh tinh trái đất”

Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Kim So Hyun đã không làm khán giả thất vọng khi lựa chọn vào vai cụ giáo 400 tuổi. Ngay từ những ngày đầu, khi nhà sản xuất công bố danh sách diễn viên, khán giả đã nôn nóng sự trở lại của anh và “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun sau mười bốn năm vắng bóng trên truyền hình. Mặc dù đã có màn song kiếm hợp bích trong The Thieves nhưng khán giả nghi ngại liệu Jeon Ji Hyun có xứng đôi với đàn em Kim So Hyun hay không. Và họ chính là màn tung hứng hết sức ăn ý của cụ giáo và minh tinh trái đất, hai nhân vật đã làm cho khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của chuyện tình “cụ - mợ” và chính từ đây, hai người đã tạo nên cho mình một biệt danh mới.

Thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới đã đẩy Kim So Hyun thành một trong những nam vương mới của màn ảnh xứ Hàn. Ngoài nhân vật lạ thì việc đóng chung với đàn chị Jeon Ji Hyun là may mắn của anh. Nếu vai nữ siêu sao "não phẳng" không phải do Jeon Ji Hyun thể hiện thì chưa chắc Kim Soo Hyun phát huy được sức hấp dẫn của mình.

Jeon_Ji_Hyun

Nội dung mới - khai thác góc khuất của showbiz

Không đi theo mô típ lọ lem – hoàng tử hay câu chuyện có nhiều nước mắt. Phim khai thác nhiều mặt trái trong showbiz Hàn được lột tả khá rõ nét. Đây không chỉ là câu chuyện xoay quanh chuyện tình lãng mạn viễn tưởng giữa chàng trai ngoài hành tinh với cô gái loài người mà phim cũng phơi bày không ít mặt tối của những người nổi tiếng trong ngành giải trí một cách chi tiết.

Là minh tinh hạng A của làng phim Hàn, Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) luôn phải giữ hình tượng xinh đẹp hoàn hảo trước công chúng, kể cả khi cô có đau bụng gần chết và phải nhập viện khẩn cấp hay khi đang nằm trên giường bệnh.

Chính vì vậy mà khi vô tình dính phải scandal, sự nghiệp gián đoạn, danh tiếng của Chun Song Yi nhanh chóng sụp đổ. Trong khi khán giả tha hồ nguyền rủa, thì cánh cửa bước vào thế giới showbiz cũng khép lại. Toàn bộ hợp đồng quảng cáo liên tiếp bị hủy bỏ, không nhà sản xuất điện ảnh nào thèm đứng ra đề nghị,Chun Song Yi thậm chí còn bị gạ đóng phim người lớn và phải đền tiền bồi thường cho công ty quản lý. Lợi dụng những điểm mấu chốt này, Chun Song Yi đã bị kẻ xấu Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok) đã hãm hại cô. Từ đây cũng là lúc chuyện tình của minh tinh trái đất và người ngoài hành tinh được phát triển mặn nồng.

Vì sao đưa anh tới chính thức được trình chiếu độc quyền trên HTV3

Với điểm cộng từ dàn diễn viên năng lực và kịch bản đi vào vấn đề nóng bỏng, Vì sao đưa anh tới đã vượt rất nhiều đối thủ đáng gờm khác như Người thừa kế, It’s love that ok... để giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các buổi liên hoan phim lớn: tác phẩm truyền hình xuất sắc dẫn đầu làn sóng Hallyu; bài hát My Destiny (OST chính của phim) còn chiến thắng ở hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất; Kim Soo Hyun với cú đúp nam diễn viên xuất sắc nhất và diễn viên được yêu thích nhất và Jeon Ji Hyun cũng giành được giải thưởng Daesang (Giải thưởng lớn) của mảng truyền hình.

Vì sao đưa anh tới chính thức lên sóng HTV3 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/11.

Hồng Liên