Vì sao MV 'Kết thúc để bắt đầu' vẫn chưa 'hạ nhiệt'?

(TGĐA) - Sản phẩm kỷ niệm tình tri kỷ Kết thúc để bắt đầu của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ dù ra mắt gần một tháng nhưng độ hot của MV vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với hàng ngàn lượt chia sẻ cùng hàng triệu lượt xem trên youtube và các trang mạng, nhạc số.

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Hành trình gian nan đi tìm nhân vật chính cho MV 'Kết thúc để bắt đầu'
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Đàm Vĩnh Hưng khuyên Hellen Thủy nên “tạm xa” mạng xã hội
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện 'tình tay ba'
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Dương Triệu Vũ ăn mừng thành công của album "14 năm 9 tháng''
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet
Kết thúc để bắt đầu liên tục đứng thứ hạng cao ở các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Sự kết hợp ăn ý giữa Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet
Đàm Vĩnh Hưng

Thành công đầu tiên phải kể đến sự kết hợp của hai ca sĩ đình đám trong showbiz Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Từng có quãng thời gian gắn bó với nhau 14 năm 9 tháng, tuy nhiên “ông hoàng nhạc Việt” và em trai danh hài Hoài Linh vẫn chưa có nhiều cơ hội “kết đôi” trong một sản phẩm âm nhạc. Chính vì thế khi MV Kết thúc để bắt đầu được ra mắt cùng với nhật ký kỷ niệm tình tri kỷ, người hâm mộ đã cùng nhau hưởng ứng, giúp cả hai món quà kỷ niệm này tạo cú hit trong thị trường nhạc Việt.

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet
Dương Triệu Vũ

Ngay sau khi MV ra mắt, đã có hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ ủng hộ sản phẩm của cặp tri kỷ và cho đến hiện tại Kết thúc để bắt đầu vẫn liên tục đứng thứ hạng cao ở các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Lần đầu Mr. Đàm – Dương Triệu Vũ không đóng MV của mình

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet
Hai nhân vật chính trong MV thời tuổi trẻ

Điểm độc đáo của MV Kết thúc để bắt đầu so với các sản phẩm mà công ty Tiếng Hát Việt từng phát hành trước đây, là cặp đôi nghệ sĩ không đảm nhận vai trò nhân vật chính của câu chuyện, mà họ chỉ đóng vai người kể chuyện về thời tuổi trẻ với nhiều mộng mơ và dang dở của một đôi bạn thân.

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet
Hai nhân vật nam chính khi về già

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, sở dĩ họ không chọn nhập vai vào nhân vật chính vì: “Nếu chúng tôi trực tiếp hóa thân vào các nhân vật, cùng giành lấy một cô gái, rồi ghen tuông, bắt gặp ánh mắt người này âu yếm người kia là giận hờn..., thì chẳng khác nào những dự án mà tôi và Vũ từng tham gia trước đây. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định chỉ là người kể chuyện. Cuối MV, chỉ còn lại hai người đàn ông ở bên cạnh nhau, quan tâm chăm sóc nhau lúc về già".

Ca khúc giàu cảm xúc này được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dành riêng cho nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng

Ca khúc Kết thúc hay bắt đầu là một sáng tác riêng mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Sáng tác của nhạc sĩ chuyên tạo hit mang chất nhạc trữ tình, sâu lắng, bên cạnh đó là lời bài hát ý nghĩa nói về thời tuổi trẻ đầy mộng mơ và những chiêm nghiệm khi trưởng thành, về già. Vậy nên rất dễ gây nghiện cho bất cứ ai, đặc biệt là những người từng trải qua mối tình dang dở.

Dương Triệu Vũ còn bật mí mỗi lần nghe lại bài hát này, anh lại rơi nước mắt dù anh là người cứng rắn, rất hiếm khi khóc, vậy mà khi nghe, anh đã 3 lần rơi nước mắt!

Dàn diễn viên trẻ nổi tiếng được tuyển lựa kỹ càng

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet
Ba diễn viên được chọn trong MV là Thanh Phong, Đỗ Nhật Trường và Misoa.

Công cuộc tìm kiếm những gương mặt phù hợp đã mất nhiều tháng liền nhằm đáp ứng các tiêu chí: Là gương mặt mới, có độ hot, biết diễn và quan trọng là thể hiện được thần thái của những nhân vật trong câu chuyện. Ba diễn viên được chọn trong MV là Thanh Phong, Đỗ Nhật Trường và Misoa.

Trần Thanh Phong là diễn viên triển vọng tại sân khấu kịch Idecaf. Sở hữu gương mặt sáng, nam tính, ngoài diễn xuất, anh còn hát và nhảy rất tốt. Mới đây, anh vừa gây sốt với vai diễn Quân trong Xin lỗi vì anh nghèo. Đỗ Nhật Trường cũng là một trong những tên tuổi hút view bởi ngoại hình triển trai chuẩn soái ca. Chàng trai 20 tuổi đến từ Phan Thiết còn có khả năng sáng tác nhạc, có trong tay một số giải thưởng về ca hát và đã tham gia đóng nhiều phim ngắn. Nhân vật nữ duy nhất trong MV, hotgirl Misoa gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và khuôn mặt dễ thương. Misoa từng giành giải Hot Vteen toàn quốc 2010, làm VJ các kênh truyền hình và người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang. Misoa cũng có cơ hội tham gia diễn xuất trong một số video clip của các ca sĩ.

Nội dung, kịch bản được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư – người tạo hit MV cho nhiều ca sĩ thực hiện

MV đưa người xem lạc vào khủng cảnh Đà Lạt mộng mơ – nơi mà tình bạn, tình yêu quyện cùng nhau. Hai nhân vật nam cùng yêu một cô gái. Và mối tình tay ba ấy khi cả hai đã trưởng thành là một hồi ức, một kỷ niệm đẹp. Kết thúc một chuyện tình yêu để bắt đầu một tình tri kỷ là những thước phim đọng lại trong lòng khán giả.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã làm việc miệt mài để để truyền tải được “tình tri kỷ” giữa hai nhân vật trong kịch bản được tuyển chọn từ hơn 10 bản thảo khác nhau. Ekip đã mất gần 2 tháng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo gửi tặng đến khán giả.

vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Hành trình gian nan đi tìm nhân vật chính cho MV 'Kết thúc để bắt đầu'
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Đàm Vĩnh Hưng khuyên Hellen Thủy nên “tạm xa” mạng xã hội
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ hé lộ chuyện 'tình tay ba'
vi sao mv ket thuc de bat dau van chua ha nhiet Dương Triệu Vũ ăn mừng thành công của album "14 năm 9 tháng"

Mi Ty