Vì sao Yook Sung Jae từ chối vai nam thứ trong Mây hoạ ánh trăng?

(TGĐA) - Câu trả lời chính là để tham gia vào bom tấn Yêu tinh. Mặc dù chỉ đóng vai thứ trong Yêu tinh, anh chàng đã có một lựa chọn sáng suốt, bởi Yêu tinh đã trở nên cực hot và vai diễn của anh chàng hiện đang khiến khán giả tò mò nhất!

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Lee Dong Wook suýt tuột mất cơ hội diễn vai Thần chết trong "Yêu tinh"
vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Thời trang của "Thần chết" Lee Dong Wook trị giá bao nhiêu?
vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Thời trang của yêu tinh Gong Yoo trị giá bao nhiêu?
vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang "Yêu tinh" chính thức đánh bại "Hậu duệ mặt trời" về độ nổi tiếng
vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Rating của "Yêu tinh" tăng nhanh như tên lửa

Yook Sung Jae (thành viên nhóm nhạc BtoB) là một trong những diễn viên nam trẻ có xuất thân thần tượng triển vọng nhất hiện nay. Sau khi gây ấn tượng trong School 2015, ẵm giải cặp đôi đẹp nhất với cô nàng Kim So Hyun, anh chàng còn được sánh đôi cùng đàn chị Moon Geun Young trong phim Bí mật làng Achihara.

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang
Yook Sung Jae là một trong những diễn viên trẻ thần tượng nổi bật hiện nay

i khi phim Mây hoạ ánh trăng bắt đầu chọn dàn diễn viên chính, Yook Sung Jae đã từ chối vai nam thứ Yoon Sung (vai này sau đó thuộc về Jin Young) để tham gia vào dàn cast trong mơ của Yêu tinh - tác phẩm của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook. Sau đây là những bằng chứng cho thấy Yook Sung Jae đã có lựa chọn sáng suốt khi từ bỏ vai Yoon Sung trong Mây hoạ ánh trăng.

1. Vai diễn Yoon Sung của Mây hoạ ánh trăng chỉ là một vai nam thứ điển hình trong phim truyền hình Hàn Quốc

Đây là những anh chàng đẹp trai không thua kém nam chính, tính tình dịu dàng, và có phần trội hơn nam chính, trồng cây si nữ chính từ đầu đến cuối phim, thế nhưng kết cục chẳng bao giờ được nữ chính để mắt tới. Vai diễn này na ná với vai của Yook Sung Jae trong School 2015. Mặc dù có phản ứng hoá học ấn tượng với Kim So Hyun hơn cả nam chính Nam Joo Hyuk và họ đã chứng minh điều này khi mang về giải thưởng cặp đôi đẹp nhất của đài KBS năm 2015, nhưng cuối phim, nam thứ Yook Sung Jae vẫn phải chào thua nam chính. Thật sáng suốt khi Yook Sung Jae chọn một vai diễn hoàn toàn khác cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang
Nếu tham gia Mây họa ánh trăng thì Yook Sung Jae cũng sẽ vẫn là vai diễn chả khác nhân vật anh từng đóng trong School 2015

Mặc dù Yoon Sung là một vai nam thứ ấn tượng, xuất hiện bên cạnh Park Bo Gum sẽ khiến Yook Sung Jae bị lu mờ. Điều này đã xảy ra với Jin Young, càng về sau, đất diễn của anh chàng càng bị ít đi.

2. Vai Deok Hwa có thể là nhân vật then chốt của phim Yêu tinh

Tham gia Yêu tinh, mặc dù không có tuyến tình cảm với bất kì nhân vật nào, Yook Sung Jae có thể là nhân vật then chốt cho kết cục của phim. Vai diễn này hơi giống với vai Ngọc hoàng của Yoo Seung Ho trong Arang sử đạo truyện. Lúc đó Yoo Seung Ho đã nổi tiếng, vậy mà người ta tự hỏi vì sao anh chàng lại đóng một vai nhỏ trong phim. Yook Sung Jae cũng vậy, cho đến nay, mặc dù không xuất hiện nhiều, mỗi khi anh chàng Deok Hwa xuất hiện là khiến khán giả thích thú.

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang
Thân phận thật sự của Deok Hwa là gì?

Anh chàng này không những không lễ phép với người lớn, ham chơi, nhiều chuyện, thích ngồi buôn dưa lê, mà còn lười biếng. Thế nhưng Yook Sung Jae với lối diễn dễ thương, đã khiến khán giả không tài nào ghét được nhân vật này.

Trong preview tập 12, Yook Sung Jae với một phong thái hoàn toàn khác hẳn cậu nhóc ba hoa thường ngày nói, "Cuối cùng, hắn ta cũng đến", khiến khán giả lại càng tò mò. Liệu cậu chính là Ngọc hoàng, người sắp đặt những định mệnh oái ăm giữa những nhân vật? Nếu đúng là vậy thì những cách cư xử từ đầu phim của anh chàng này đến giờ đều trở nên dễ hiểu. Bởi là Thần tối cao nhất, anh chàng chẳng ngần ngại nói năng trống không với hai ông chú Yêu tinh và Thần chết. Và cũng là Thần nên anh chàng Deok Hwa chẳng ngạc nhiên gì mỗi khi ông chú Yêu tinh dùng phép thuật.

3. Đa số diễn viên trẻ nào tham gia phim của Kim Eun Sook đều trở nên cực kì nổi tiếng

Ví dụ là Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, hay Park Hyung Sik. Lee Jong Suk chỉ đóng một vai nhỏ trong Khu vườn bí mật vào năm 2010 mà đã gây chú ý cho nhiều người. Hiện nay anh chàng là một trong những diễn viên hàng đầu xứ Hàn. Kim Woo Bin cũng may mắn không kém. Tham gia vào một vai nhỏ trong Phẩm chất quý ông, anh chàng lại tiếp tục được biên kịch Kim cho vào dàn cast của Những người thừa kế, đóng vai nam thứ đối đầu với Lee Min Ho. Hiện nay cái tên Kim Woo Bin đã nổi tiếng khắp xứ Hàn. Park Hyung Sik cũng chỉ đóng vai nhỏ xíu trong Những người thừa kế nhưng nhờ đó mà được chú ý, hiện anh chàng đang tham gia Hwarang (Hoa kiếm) - một bom tấn của năm, và sắp tới còn được đóng chính bên cạnh nữ diễn viên Park Bo Young.

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang
Yook Sung Jae sẽ nổi tiếng sau Yêu tinh như nhiều diễn viên đã từng như vậy?

Do đó, Yook Sung Jae chẳng cần phải tiếc nuối khi Mây hoạ ánh trăng trở thành hit của năm 2016. Vì anh chàng đã có màn trình diễn độc đáo hơn trong Yêu tinh. Cái tên Yook Sung Jae dự báo sẽ còn được nhiều người biết đến hơn sau khi Yêu tinh kết thúc.

Phim Yêu tinh hiện đang phát sóng những tập cuối cùng. Nhiều gút mắc đang dần được tháo mở. Trong cuối tập 11, khán giả nghẹt thở với sự xuất hiện của con ma thái giám, kẻ khiến Kim Shin và Hoàng Hậu bị vua giết chết:

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang
Tên thái giám ác độc bị Kim Shin giết vẫn còn là hồn ma lang thang suốt hơn 900 năm

Liệu Eun Tak và con ma này có quan hệ gì với nhau? Thân phận của Deok Hwa có phải chính là Ngọc hoàng? Hãy đón xem tập 12 của Yêu tinh nhé!

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang
Deok Hwa trông hoàn toàn khác trong preview tập 12
vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Dàn sao phim "Yêu tinh" viết gì cho khán giả nhân dịp năm mới?

(TGĐA) - Dàn cast của bộ phim hot nhất hiện nay - Yêu tinh đã gửi loạt ...

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang "Yêu tinh" hạ bệ phim của Lee Min Ho

(TGĐA) - Đầu tháng 12, phim Goblin (Yêu tinh) đã mở đầu với mức rating ấn tượng nhất ...

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Rating của "Yêu tinh" tăng nhanh như tên lửa

(TGĐA) - Đạt trên 12% chỉ trong vòng 3 tập phim cho một bộ phim chiếu ...

vi sao yook sung jae tu choi vai nam thu trong may hoa anh trang Yook Sung Jae như "khô mực" bên cạnh Gong Yoo

(TGĐA) - Vào chủ nhật, một khán giả đăng status trên Twitter như sau: "Yook Sung ...

An Trần