Việt Trinh đồng hành cùng Tổ ấm hạnh phúc tại khu dưỡng lão nghệ sĩ quận 8

(TGĐA Online) - Nữ đạo diễn Việt Trinh vừa có chuyến đến thămvà trò chuyện với các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, TP HCM.

(TGĐA Online) - Nữ đạo diễn Việt Trinh vừa có chuyến đến thăm và trò chuyện với các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8, TP HCM.

viettrinh-14

Đây là lần trở lại của Việt Trinh sau 7 năm. Được nhìn thấy các nghệ sĩ kỳ cựu vẫn đang khỏe mạnh như nghệ sĩ Thiên Kim, Lệ Thẩm, My Lang,…, nữ diễn viên cảm thấy vui và hạnh phúc.

Thời gian vừa qua, Việt Trinh tham gia nhiều hơn vào các chuyến đi, hành trình từ thiện đầy ý nghĩa như chương trình mổ mắt miễn phí, hay đem đến những phần quà cho bà con vùng xâu, vùng xa... Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Việt Trinh đang giữ một tinh thần lạc quan, vui vẻ, đầy niềm tin.

viettrinh-27

Trong chuyến đi mới đây đến Khu dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8, “người đẹp Tây Đô” đã thăm hỏi, động viên và tham gia chuẩn bị bữa ăn cho các nghệ sĩ lão thành đang sinh sống ở đây. Ngoài ra, cô cùng ekip Tổ ấm hạnh phúc đã xây lại bếp ăn cho Khu dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8. Nội dung chương trình Tổ ấm hạnh phúc với sự tham gia của diễn viên Việt Trinh vừa được phát sóng vào ngày 13/8 vào lúc 22h40 trên kênh truyền hình HTV7.

Với món quà đặc biệt này, các bậc “cây đa, cây đề” của làng nghệ thuật sân khấu Việt Nam cảm thấy hạnh phúc và trân trọng.

Hồng Liên