Võ Hạ Trâm rủ ông xã đóng chung MV mới

(TGĐA) - Để đánh dấu sự trở lại của mình sau khi lấy chồng, ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa tung ra MV mới mang tên Listen. Đây là một ca khúc đã từng được thể hiện bởi ca sĩ Beyonce, nữ ca sĩ lừng danh thế giới với giọng hát khủng đầy nội lực. Sau thời gian ấp ủ, Võ Hạ Trâm cũng đã mạnh mẽ thử sức với ca khúc khó nhằn này.

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi Võ Hạ Trâm quyết tâm tìm phong cách âm nhạc cho riêng mình
vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi Võ Hạ Trâm dành tặng ông xã món quà đặc biệt trong kỳ nghỉ trăng mật

Võ Hạ Trâm cho biết cô yêu ca khúc này từ khi bộ phim Dream Girls được phát hành, nhưng bản thân vẫn nhận thấy giọng hát chưa đủ sức để thể hiện được ca khúc này. Cô phải chờ đợi sự trưởng thành trong giọng hát và không ngừng tập luyện, trau dồi để tự tin hát ca khúc mà mình yêu thích trong suốt 4 năm trời.

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi
Võ Hạ Trâm và ông xã

“Đây là ca khúc rất khó, có thể nhiều người hát nhưng ít ai có thể làm được tròn trịa nó. Và sau nhiều năm, Trâm đã tự tin rằng mình có thể làm tốt ca khúc này” – Võ Hạ Trâm cho biết.

Ngoài việc trau dồi về giọng hát, Võ Hạ Trâm đã mạnh tay làm MV cho ca khúc kinh điển này. Nội dung MV xoay quanh một cô gái bị gò bó trong vỏ bọc, sự sắp đặt của người khác. Thế nên cô đã đấu tranh nội tâm, giằng xé cảm xúc để tìm ra được con đường mình phải đi và cuối cùng cô đã tim ra được chân lý.

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi

Nhân vật trong MV do Võ Hạ Trâm đảm nhận và cũng chính là câu chuyện thật của cuộc đời cô. Sau khi kết hôn, nhận được sự ủng hộ của ông xã về mặt tinh thần đã giúp Võ Hạ Trâm mạnh mẽ hơn để theo đuổi ước mơ của mình. “Đã đến lúc em hiện thực hóa ước mơ của mình rồi” – chồng Võ Hạ Trâm động viên bà xã.

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi

MV mới của Võ Hạ Trâm được thực hiện trong khoảng 1 ngày, 1 đêm. Ông xã người Ấn Độ cũng là người ở bên và hỗ trợ Võ Hạ Trâm trong suốt thời gian quay hình. Dù thời gian quay hình khá dài, nhưng Vikas vẫn luôn đứng sau và ủng hộ cho bà xã, được hỏi có mệt không thì anh luôn lắc đầu là không.

Cô cho biết, ông xã không biết showbiz là gì, không rành về công việc của vợ. Anh cũng là người không thích chưng diện quần áo, nước hoa nhưng mỗi khi vợ yêu cầu điều gì, anh đều hỗ trợ và giúp đỡ hết mình. Trong MV lần này, ông xã Võ Hạ Trâm cũng tham gia với vai trò là diễn viên khách mời.

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi

“Bạn chồng, ngại đám đông, không thích chưng diện, không thích xịt nước hoa và lúc nào cũng mang đôi giày đầy bụi đá vì ngày nào bạn cũng 12 tiếng tại nơi làm việc của minh... nhưng cả bạn chồng và bạn vợ đều tự hào về điều đó.

Bạn chồng không yêu vợ bằng cách cung phụng vật chất kim cương hay đô la như bao người bởi bạn biết bạn vợ cũng chẳng cần những thứ đó, cách bạn yêu vợ đó là luôn lắng nghe, chia sẻ, vỗ về từng nỗi lo, vất vả của vợ và bạn chồng luôn ủng hộ vợ trong mọi việc kể cả việc vợ nhờ đóng vài phân đoạn MV mới của vợ.

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi

Đúng ngày giờ quay, bạn chồng off nửa ngày làm, chuẩn bị tươm tất quần áo đến địa điểm quay và cứ chờ đợi đến phân đoạn của mình. Bạn chẳng bao giờ than vãn, trách vợ sao quay lâu quá mà cứ đứng đó âm thầm nhìn vợ làm việc, không quên mỉm cười khi vợ nhìn trộm bạn.

Thương bạn lắm khi tới tận đêm bạn buồn ngủ gật gù, nhưng hú phát là quay là diễn nhiệt tình, quay xong lại kiếm chỗ mà tựa lưng ngủ. Và tất nhiên, vẫn không hề bực bội hay than thở.

Đó là cách bạn chồng yêu vợ. Thầm lặng, nhẹ nhàng và ấm áp” – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

MV Listen:

vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi Võ Hạ Trâm quyết tâm tìm phong cách âm nhạc cho riêng mình
vo ha tram ru ong xa dong chung mv moi Võ Hạ Trâm dành tặng ông xã món quà đặc biệt trong kỳ nghỉ trăng mật

Mi Ty

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, Director: Thắng Nguyễn, Photo: Trường Sơn, Makeup: Nguyễn Quách, Stylist: Trần Phương Vũ