Vợ Hoàng Bách làm gì trước tin nhắn mồi chài chồng?

(TGĐA) - Khi đọc những tin nhắn tình cảm gửi vào điện thoại của chồng, bạn sẽ làm gì? Thanh Thảo - vợ ca sĩ Hoàng Bách từng đối diện với tình huống này và có cách xử lý rất riêng.

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Hoàng Bách chia sẻ yêu thương cùng 'Nhạc hội song ca'
vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Quyền Linh trả lương cho con làm việc nhà
vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh sang Thái vui Valentine
vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Hoàng Bách kỉ niệm 13 năm yêu nhau ở Hawaii

Chồng chị từng vướng thị phi cưới chị vì gia đình giàu có, chị nói sao về điều này? Trước thị phi chị phải làm gì cùng với chồng để vượt qua?

Tôi nói thật, mỗi lần có bài báo như vậy, chúng tôi chỉ nhìn nhau cười trừ. Vì hơn ai hết, hai vợ chồng là những người biết rõ nhất mối quan hệ của mình được bắt đầu như thế nào? Thực tế khi đến với nhau, chúng tôi là những chàng trai cô gái còn trẻ, chẳng có gì trong tay nhưng tôi luôn có niềm tin vào anh Bách, cả về phần con người lẫn khả năng trong công việc.

Dù sự nghiệp có lúc khó khăn hay thuận lợi, chưa bao giờ chồng tôi để gia đình phải sống thiếu thốn. Chúng tôi luôn hiểu điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình là gia đình. Và chúng tôi cũng không có trách nhiệm phải giải thích cho công chúng vì thời gian sẽ trả lời tất cả.

Có chồng nổi tiếng, đẹp trai, bản thân chị chắc gặp không ít những tình huống khó xử?

Từ khi bắt đầu yêu nhau, tôi đã hay đi diễn cùng anh nên gặp chuyện này nhiều lần. Khi đó anh còn trẻ, các bạn fan tuổi teen trẻ trung xinh đẹp nhiều và "nhiệt tình", chẳng thèm để ý hoặc không biết anh có bạn gái đi cùng, cứ lao vào ôm hay lau mồ hôi giúp, tôi chỉ thấy mắc cười, cứ cười một mình. Sau này dù ít hơn, nhưng tôi thấy mình chẳng có gì khó xử cả, có lẽ tính tôi hơi manly, như anh Bách hay trêu tôi. Nhưng trên hết, sâu thẳm bên trong có lẽ là sự tin tưởng của tôi dành cho chồng.

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong

Có, nhiều là đằng khác, với lại phụ nữ cũng nhạy cảm với chuyện này. Kể cho chị nghe chuyện vui này. Chồng tôi có thói quen khi tập trung làm việc anh ấy hay nhờ tôi giữ giúp điện thoại và trả lời các cuộc gọi hoặc tin nhắn tới.

Có nhiều khi tin nhắn tới không phải là công việc hay bạn bè mà nhắn kiểu lả lơi với chồng mình, đôi lúc tôi cũng thay mặt chồng trả lời những tin nhắn và khi anh xong việc thì đưa điện thoại cho chồng như bình thường. Sau đấy chỉ thấy chồng nhìn tôi cười thôi. Nói chung, tôi thấy quan trọng chồng mình thế nào chứ đề phòng làm sao cho hết. Tôi tin anh Bách không phải là người dễ sa ngã và cũng tin ở mình.

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong

Tôi thức dậy lúc 06h00, cho các con ăn sáng, đưa chúng đến trường, tranh thủ đi tập thể dục một tiếng, rồi bắt đầu công việc trong ngày của mình (tôi cũng có vài công việc làm ăn riêng của mình, đã qua giai đoạn bận rộn nhất nên cũng có thể sắp xếp giải quyết nhanh gọn trong buổi sáng).

Trưa tranh thủ hai vợ chồng hẹn nhau ăn trưa. Gần đây chúng tôi thích ăn trưa ở nhà những ngày anh Bách không có lịch làm việc sớm, có khi những bữa trưa đó còn do chính tay chồng nấu.

Đến 14h30 tôi đón các con về nhà nấu ăn tối. Tôi cũng không có bí quyết gì ghê gớm đâu, vợ chồng tôi thoả thuận với nhau là một trong hai người nếu cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi về vấn đề gì thì phải nói cho nhau biết. Thường 2 vợ chồng 80% là hiểu ý, nhưng nhiều khi áp lực công việc, cuộc sống cũng quên đi một số thứ. Ví dụ như tôi hay quên nói những lời yêu thương ngọt ngào anh ấy sẽ nhắc hoặc ngược lại tôi cũng nhắc chồng lâu lắm chưa có ai mời đi ăn tối xem phim gì hết.

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong

Bữa ăn tối rất quan trọng với gia đình nên tôi luôn đứng bếp, vì đó là khoảng thời gian kết nối giữa các thành viên chia sẻ thông tin với nhau. Tôi có thói quen nếu anh Bách đi diễn về trước 22h00, tôi sẽ cho các con ăn trước rồi đợi anh về ăn cùng. Cuối tuần 2 vợ chồng đưa các con về thăm ông bà nội hoặc nếu anh Bách có thời gian hơn đưa nhau về miền Tây nghỉ với bà ngoại.

Thật ra, anh Bách cũng phải nói chuyện nhiều để thuyết phục tôi chịu xuất hiện một cách chính thức như vài năm gần đây. Dù tôi cũng không xa lạ lắm với việc xuất hiện chỗ sự kiện đông người, vì trước đây, trong thời gian học đại học cũng có tham gia làm người mẫu, nhưng thú thật tôi không thấy mình hợp lắm với môi trường showbiz chuyên nghiệp nên chủ động rút lui. Trước đây mọi người ít thấy tôi đi sự kiện cùng chồng, sau khi con trai Tê Giác của chúng tôi cùng anh Bách tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, các chương trình cũng hay mời gia đình xuất hiện cùng nhau hơn.

Anh Bách cũng nói, gia đình mình nên chủ động xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện phù hợp sẽ tốt hơn là tránh né vì tránh né mãi, mọi người lại càng đồn thổi linh tinh, mệt hơn. Tôi thấy cũng hợp lý nên đồng ý với anh, dù ban đầu vẫn còn ngại và lo lắng vì sợ mình bị chú ý ra đường mất tự nhiên nhưng dần quen và thấy có thể hỗ trợ cho chồng nhiều hơn. Đi sự kiện nhiều cùng chồng tôi lại bắt đầu liên lạc lại với những bạn bè làm về thời trang và trang điểm ngày xưa để mình đẹp hơn. Tính tôi lại rất thích những thứ gì đẹp, thấy cũng vui chứ không có gì "đáng sợ" như tôi hay lo như trước đây,

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong

Các điều chị nói tôi nghĩ đều cần cho phụ nữ. Những điều ấy không những làm phụ nữ đẹp trong mắt chồng, con, bạn bè mà còn làm phụ nữ tự tin hơn với bản thân. Tôi là người yêu cái đẹp nên những gì chị đề cập đều có trong list của tôi, vấn đề sắp xếp thời gian hợp lý để cố gắng có thể làm được tất cả. Dĩ nhiên cũng tuỳ tính chất công việc và điều kiện của từng người. Vợ chồng tôi dường như không bao giờ chê nhau, đó là điều tối kỵ trong đời sống vợ chồng.

Như lúc tôi mang bầu Tê Giác chưa có kinh nghiệm nên để tăng cân quá nhiều làm tôi mất tự tin nhưng chồng tôi luôn ủng hộ bằng những câu nói dễ thương làm tôi cũng vui hơn. Tôi nghĩ, phụ nữ không nên chê hay so sánh đàn ông với nhau và đàn ông càng không được chê phụ nữ.

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Quyền Linh trả lương cho con làm việc nhà

(TGĐA) - Lọ Lem và Hạt Dẻ dành riêng khoản này để mua sách hoặc sắm ...

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh sang Thái vui Valentine

(TG ĐA) - Sáng 14/2, nhân dịp Lễ tình nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh đã ...

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Huỳnh Phúc Thanh Nhân vui hưởng mùa trăng mật muộn

(TGĐA) - Sau chuyến đi Mỹ cùng nhau, trải qua hơn 25 thành phố lớn ...

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ chồng Hoàng Bách kỉ niệm 13 năm yêu nhau ở Hawaii

(TGĐA) - Gia đình ca sĩ Hoàng Bách đang có những ngày nghỉ vui vẻ tại ...

vo hoang bach lam gi truoc tin nhan moi chai chong Vợ Chu Đăng Khoa mượn lời Phật dạy để giữ chồng?

(TGĐA) - Trong lúc Hà Hồ lủi thủi đi du lịch, vợ đại gia lại ...

Theo depplus.vn