Võ Tấn Phát chính thức làm MC gameshow mới trên VTV3

(TGĐA) - Đảm nhận vai trò MC của gameshow Tỷ lệ may mắn sắp lên sóng trên VTV3, diễn viên Võ Tấn Phát dành hết thời gian rảnh lúc nghỉ ngơi để đọc kịch bản và tập thoại.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi MC Võ Tấn Phát nói về tin đồn thẩm mỹ sau khi đăng quang 'Cặp đôi hài hước'
vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi Võ Tấn Phát nói gì về chuyện ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa?

Gameshow Tỷ lệ may mắn dù tới 1/11 mới chính thức lên sóng nhưng những hình ảnh phía sau hậu trường lúc ghi hình đã được “hé lộ”. Theo đó, hình ảnh Võ Tấn Phát lúc nào cũng cầm kịch bản mọi lúc mọi nơi kể cả trong phòng nghỉ chăm chỉ tập lời thoại đã thu hút sự chú ý của khán giả. Dù miệt mài tập luyện là thế nhưng lúc nào Võ Tấn Phát cũng tràn đầy năng lượng và không ngại pha trò giúp không khí ở trường quay thêm phần sôi động hơn. Bất ngờ bị ê-kíp hậu trường “đánh úp” Võ Tấn Phát lúc đang xem kịch bản trong phòng nghỉ, anh nói với giọng điệu vô cùng dí dỏm: “Phải chăm chỉ thì nhà sản xuất mới mời” khiến khán giả không khỏi bật cười.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi

Là Quán quân của chương trình hài “tiếng tăm” nhưng Võ Tấn Phát vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khán giả trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ chia sẻ việc tham gia nhiều chương trình giúp anh có thêm nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu. Hơn nữa, đó cũng là cơ hội để anh gần gũi với khán giả và thể hiện khả năng của mình đến với những nhà sản xuất.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi

Ngoài việc tham gia diễn xuất, hiện tại Võ Tấn Phát cũng đang thử sức mình ở vị trí MC của một số chương trình truyền hình trong đó có gameshow Tỷ lệ may mắn. Dù đã có “đất dụng võ” ở mảng này nhưng nam nghệ sĩ vẫn đang tham gia vào một chương trình tìm kiếm MC. Võ Tấn Phát chia sẻ: “Phát quyết định thử thách mình ở một cuộc thi MC vì Phát trân trọng công việc và khán giả của mình. Đối với Phát, khi bắt đầu làm gì thì cũng cần phải được rèn giũa, trau dồi thật nhiều để trở nên chuyên nghiệp. Rất may là Phát đang nằm trong top thí sinh cao điểm nhất và là ứng cử viên sáng giá cho đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi tìm kiếm MC uy tín”.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi

Đồng hành cùng MC Võ Tấn Phát xuyên suốt chương trình là 2 vị cố vấn là diễn viên Lê Lộc và Xuân Nghị với 2 vai trò đối lập: “Kẻ gây rối” và “Người dẫn đường”. Nhắc tới 2 người bạn đồng hành này, Tấn Phát chia sẻ Lê Lộc và Xuân Nghị là những người có lập luận vô cùng sắc bén. Hơn nữa, với những vai trò mà chương trình đưa ra và yêu cầu họ phải “diễn” thì cả hai cũng “vào vai” rất chân thật vì xuất phát điểm đều là diễn viên. “Mặc dù câu trả lời của 2 người họ đôi khi rất tào lao nhưng Lộc và anh Nghị diễn như thật, khiến người chơi tin sái cổ luôn. Ngay cả Phát làm MC mà cũng bị thuyết phục bởi những lý lẽ mà 2 cố vấn đưa ra. Cho nên, chương trình 'chọn mặt gửi vàng' như vậy là quá xuất sắc” – Võ Tấn Phát bày tỏ.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi

Diễn viên Võ Tấn Phát cho biết Tỷ lệ may mắn là gameshow đầu tiên anh tham gia với vai trò MC còn từ trước tới giờ luôn là khách mời nên cũng phần nào đó mang lại trải nghiệm mới mẻ. “Sau nhiều năm vật vã với vai trò người chơi thì… ôi, nhà sản xuất đã tìm ra được Phát và trao trọng trách rất lớn là làm MC nên Phát rất vui và sẽ cố gắng làm hết mình” – nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ. “Tỷ lệ may mắn là một chương trình mang lại nhiều kiến thức tổng quát ở mọi lĩnh vực cho người xem. Với sự duyên dáng của anh Xuân Nghị, Lê Lộc ở 2 vị trí ‘Người dẫn đường’ và ‘Kẻ gây rối’ kết hợp với sự nhiệt tình của 2 đội chơi qua mỗi tập, Tấn Phát tin rằng đây sẽ là một chương trình hấp dẫn”, anh nói thêm.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi

Nói đến những kế hoạch cho sự nghiệp sắp tới của mình, Võ Tấn Phát tâm sự hiện nay anh đang phát triển song song 2 vai trò là diễn viên và MC. Tấn Phát cho hay: “Lúc trước làm 1 thì bây giờ công việc nhân lên gấp đôi. Tuy công việc cực và áp lực hơn nhưng Phát thấy rất vui và hạnh phúc. Sắp tới Phát đang cố gắng cho ra 1 series phim cho dịp Tết và 1 chương trình talkshow với vai trò host trên trang Youtube cá nhân của mình”.

Tập 1 chương trình Tỷ lệ may mắn sẽ được lên sóng vào lúc 10h00 Chủ nhật ngày 1/11 trên kênh VTV3.

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi MC Võ Tấn Phát nói về tin đồn thẩm mỹ sau khi đăng quang 'Cặp đôi hài hước'

(TGĐA) - MC Võ Tấn Phát cho biết, anh có duyên với giải Quán quân ...

vo tan phat lan dau tien lam mc gameshow sau nhieu nam vat va voi vai tro nguoi choi Cách ly xã hội, Võ Tấn Phát nhớ sân khấu muốn được hẹn hò với BB Trần và Hải Triều

(TGĐA) - Diễn viên Võ Tấn Phát có những tiết lộ cực “độc” về khoảng ...

Mi Ty