Wang Trần rước dâu “siêu độc” bằng dàn mô tô cổ

(TGĐA Online) - Dàn rước dâu hoành tráng, quy tụ hơn 10 mô tô cổ, sidecar, đi đầu là xe jeep chở chú rể DJ Wang Trần và cô dâu đạo diễnThanh Nhân qua các tuyến đường Sài Gòn đã thu hút sự chú ý và thích thú của người đi đường trong sáng nay 28/9/2016.



Sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, Wang Trần và Thanh Nhân cuối cùng cũng đã về chung một nhà trong một lễ cưới ấn tượng và đầy thú vị. Sáng nay 28/09, cùng các đàn em thân thiết, chú rể Wang Trần đã chính thức xuất quân “đưa nàng về dinh”.

Dàn bưng quả ngay khi xuất hiện đã lập tức thu hút đông đảo khách đi đường khi vận trang phục dân tộc các nước: Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, La Mã, Hàn Quốc, Nhật Bản... theo đúng concept chính của đám cưới “Trái đất này là của chúng mình”. Trong đó, không khó để nhận ra một số gương mặt nổi bật tham gia trong ekip rước dâu của bên nhà trai gồm Quán quân Ca sĩ giấu mặt Trọng Khương, Quán quân Miss DJ Mie, DJ Nguyễn Nhạc, DJ Sunny... Bên cạnh đó, cánh tài xế của dàn “siêu xe” cũng gây ấn tượng không kém khi cùng nhau mặc đồng phục phong cách lính hoàng gia Anh.


Cả chú rể Wang Trần và cô dâu Thanh Nhân đều xuất hiện trong bộ trang phục áo dài truyền thống lấy ý tưởng từ bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do NTK Kim Tuyến dành riêng cho cặp đôi. Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, Wang Trần - Thanh Nhân đã thực hiện qua những nghi thức quan trọng theo phong tục truyền thống của người Việt. Cả hai không ngừng trao cho nhau tình cảm yêu thương. Thanh Nhân thậm chí còn xúc động khá nhiều lần trong ngày vui của đời mình.

Như vậy, sau hơn 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, Wang Trần và Thanh Nhân cuối cùng cũng đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Cả hai được gia đình ủng hộ, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi tình yêu, sự chân thành cùng những điều đặc biệt mà họ dành cho nhau. Trước đó Thanh Nhân từng đặt ra một thử thách cho Wang Trần tưởng chừng như khó thực hiện được đó là anh phải dắt cô đi qua ít nhất 20 quốc gia. Tuy nhiên, bằng tình yêu của mình, trong hơn 3 năm qua, Wang Trần đã lần lượt cùng Thanh Nhân đi qua trên 20 đất nước khắp năm châu, và cứ sau mỗi chuyến đi, tình cảm của họ dành cho nhau thêm phần sâu đậm.

Sau đám cưới, cặp đôi cũng đã quyết định sẽ đi trăng mật tại Malpes và Mỹ vào khoảng cuối tháng 10.

Vũ Liên

Makeup: Kim Tuyến

Fashion: Kim Tuyến Bridal, Brian Võ, Sao Việt

Photo: Chung Thủy, Kim Tuyến, Sam, Jin Phạm