Xem phim Israel đặc sắc và miễn phí tại Việt Nam

(TGĐA) - Đây là những bộ phim được chọn lọc, trình chiếu miến phí trong khuôn khổ Liên hoan phim Israel tại Việt Nam 2020, diễn ra từ ngày 13-16/11/2020 ở Hà Nội và 26-30/11/2020 ở Thành phố Hồ Chí Minh.

xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam Trương Ngọc Ánh làm Chủ tịch Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020
xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam Lý Hiện được đề cử nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Busan 2020

LHP do đại sứ quán Israel tại Việt Nam tổ chức với 6 bộ phim Israel đặc sắc thuộc nhiều thể loại, bao gồm phim nghệ thuật, giải trí, tâm lý xã hội, thiếu nhi và phim ngắn. Các bộ phim trong Liên hoan phim Israel tại Việt Nam 2020 được tuyển lựa kỹ càng nhằm đem tới cho khán giả Việt Nam cái nhìn chân thực về văn hóa, cuộc sống và xã hội đương đại Israel. Phim tập trung vào tính nhân văn, nêu bật tình thương yêu gia đình, khao khát sống và vươn tới đỉnh cao, cũng như nỗ lực tìm kiếm tình yêu bất chấp những khác biệt to lớn. Ba bộ phim Dây giày, Bữa tiệc chia tay, Những trái táo nơi sa mạc và phim ngắn Công dân trung bình đều đã đạt giải thưởng của Viện Hàn lâm Israel hoặc các Liên hoan phim Do Thái quốc tế.

xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam

Đặc biệt, Liên hoan phim sẽ dành một suất chiếu riêng cho các em nhỏ thuộc Làng trẻ em SOS Hà Nội như một món quà cho các em dịp nghỉ cuối tuần.

Phát biểu nhân sự kiện Liên hoan phim Israel tại Việt Nam 2020, Đại sứ Israel tại Việt Nam Nadav Eshcar cho biết: “Tôi tin rằng điện ảnh là cánh cửa sổ mở ra tâm hồn của một xã hội. Tôi xin mời bè bạn Việt Nam cùng nhìn qua cánh cửa sổ này và vào sâu tâm hồn Israel, để hiểu chúng tôi hơn”.

xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam

Song hành cùng các buổi chiếu phim sẽ là cuộc thi viết cảm nhận phim và trả lời câu hỏi vui thông qua email và trang Facebook Israel tại Việt Nam, với các giải thưởng của Israel và BHD Star Cineplex.

xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam
xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam

Khán giả có thể nhận vé xem phim tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ở địa chỉ sau:

- Hà Nội: Tầng 1, sảnh Văn Phòng, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội, từ 10h00 - 13h00, 9-11/11/2020.

BHD Star Cineplex, tầng 8, TTTM Vincom, 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội, từ 10h00 - 21h00, 7/11 đến khi hết vé.

- TP Hồ Chí Minh: BHD Star Cineplex Bitexco, tầng 3 và 4, TTTM Icon 68, 2 Hải Triều, TP Hồ Hồ Chí Minh, từ 10h00 - 21h00, 21/11 đến khi hết vé.

xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam Trương Ngọc Ánh làm Chủ tịch Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020

(TGĐA) - Panamanim Animation Film Festival - Liên hoan phim hoạt hình Panamanim được sáng lập ...

xem phim israel dac sac va mien phi tai viet nam MC Thanh Mai qua Israel quay Vlog về du lịch

(TGĐA) - Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, MC ...

V.T