Xuất hiện “Thần điêu đại hiệp” ngay trên sân khấu Người bí ẩn

(TGĐA) - Tập 1 Người bí ẩn mùa 4 vừa diễn ra trên HTV7, Giải Trí TV, HN1 vào tối qua 12/3 đã tìm ra chân tướng của 5 người bí ẩn. Đặc biệt, truyền nhân đời thứ 9 đánh trống trận Tây Sơn đã xuất hiện và chính là người bí ẩn cuối cùng.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an Khánh Bình của Người bí ẩn hội ngộ Hoàng Oanh Oanh
xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an Người bí ẩn: Chương trình hài thực tế

Bên cạnh 3 danh hài với chiêu trò ngút ngàn, Người bí ẩn mùa 4 mở màn với sự góp mặt của đôi mai mối Quyền Linh - Cát Tường. Dù rất cố gắng nhưng đội khách đã thua lớn trước hai chủ nhà Vân Sơn - Hồng Đào.

Vân Sơn trở thành "chàng thơ" của thí sinh hát vọng cổ hơi dài

Hai người bí ẩn còn lại cũng nắm giữ những năng lực vô cùng xuất thần. Tại vòng 1, Vân Sơn - Hồng Đào đã tìm ra cô gái đang giấu mình trong hình dạng chú chim xanh chính là người hát vọng cổ hơi dài nhất. Đến từ Cà Mau, Hồng Mảnh chứng tỏ mình đích thực là truyền nhân của NSƯT Phượng Hằng, Cẩm Tiên khi liên tục hát những câu ngân dài đằng đẵng để tâm tình với danh hài Vân Sơn.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Người bí ẩn mang không khí "kiếm hiệp" lên sân khấu

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Trong vòng 2, các nghệ sĩ đã được một phen hoảng hốt trước tài nghệ của võ sư song thiết 21 tuổi. Với 5 thí sinh Bang Cái Bịch, Lão Lên Đồng”, Lý Sầu Riêng, Bang Chém Gió, Đụng Vô Là Bại, các nghệ sĩ sẽ phải tìm ra ai thực sự là một võ sư Song Thiết - loại võ gồm 2 dây xích có mắc dao.

Trong khi Vân Sơn - Hồng Đào thiên về “điều tra” kỹ năng, thì Quyền Linh và Cát Tường thi nhau “trông mặt mà bắt hình dong”. Liên tục dè bỉu khả năng của thí sinh, nghệ sĩ Quyền Linh đã bị Trấn Thành đề nghị đàn anh “ngưng phán xét”, làm nhụt chí người bí ẩn. Quả nhiên, thí sinh nhỏ nhắn nhất lại chính là võ sư song thiết.

Tài không đợi tuổi, Dương Quốc Cường (21 tuổi) với 15 năm luyện võ đã mang cả không gian “kiếm hiệp”, hệt như phim lên sân khấu Người bí ẩn. Với hai dây xích mắc đầy dao, vận động viên đội tuyển võ cổ truyền từng giành HCV thế giới liên hồi quất đòn, bay lượn đầy ngoạn mục trên sân khấu. Trấn Thành thú nhận đây chính là màn trình diễn võ thuật khiến anh “rợn da gà”, hay nhất trong cả 4 mùa. Trong khi đó, đội nhà lẫn đội khách đều thảng thốt trước thần thái và kỹ nghệ tinh tường của Quốc Cường.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Không kiềm lòng được, Trấn Thành đã mượn “vũ khí” của nam võ sư nhỏ tuổi để múa và... nhảy dây.

Trấn Thành và các nghệ sĩ thót tim, nhắm mắt vì người uốn dẻo

Ngoài ra, một biệt đội 6 múi cũng được tuyển chọn để làm mờ mắt 2 đội chơi. Bị các nam nhân chê “mít lép mà cũng có vợ đẹp”, Trấn Thành tức mình khoe vòng 3 đẫy đà rồi hỏi ngược: “Biết tui có hột gì mà kêu lép?” Sau khi bị hai đội chơi “tra khảo” cặn kẽ, Vũ Văn Duyđến từ Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ chính là trai đẹp 6 múi có khả năng uốn dẻo người để đập vỡ đá tảng nặng 70kg.

Kỳ nhân đâm bàn chông xuyên người

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Ở vòng này, 5 quý ông phong trần cùng xuất hiện và ra sức thuyết phục mình chính là người đâm bàn chông xuyên người. Tại đây, quý ông lớn tuổi nhất bất ngờ lọt vào tầm ngắn của 2 đội chơi. Lần đầu gặp gỡ, người bí ẩn này đã buông lời tán tỉnh: “Hỡi Hồng Đào, con đường đến tim em không có hoa hồng nhưng toàn bê tông, sỏi đá. Anh sẽ vượt qua tất cả, thậm chí để bàn chông xuyên qua người để đến được với em”. Nam nhân này chia sẻ, anh không chỉ để bàn chông đâm mà còn “đâm” luôn bạn gái mình.

Không chút nghi ngờ, cả hai đội chơi đã tìm ra Trần Định - chủ nhiệm của rất nhiều đoàn xiếc của các tỉnh - chính là người đâm bàn chông xuyên người.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Gặp lại bạn thân, danh hài Vân Sơn mừng mừng tủi tủi. Nam chủ nhà tiết lộ, anh và Trần Định cùng tham gia một đoàn hát rong ruổi khắp nơi suốt 10 năm trời. Chính những kỹ năng xiếc đơn giản của Vân Sơn cũng do Trần Định hướng dẫn. Sau bao chấn thương lẫn sóng gió, Vân Sơn không khỏi xúc động khi thấy người bạn cũ đã đạt được vị trí xứng đáng.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Lộ diện truyền nhân đánh trống trận Tây Sơn đời thứ 9

Ở vòng cuối, 6 người bí ẩn chưa rõ danh phận từ 4 mùa trước cùng trở lại. Trong số họ, sẽ có một vị là truyền nhân đánh trống trận Tây Sơn. Giây phút phân thắng bại gần kề, Vân Sơn - Hồng Đào lẫn Quyền Linh - Cát Tường đều có gắng vận dụng hết kiến thức để truy lùng ẩn số cuối cùng này. Trước đó, Quyền Linh và Cát Tường còn tranh thủ trổ tài múa trống.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an

Cố gắng che dấu, cô Nguyễn Thị Thuận - nữ thí sinh lớn tuổi nhất đã bị Vân Sơn - Hồng Đào “bóc mẽ” thân phận. Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thuận xuất thân từ vùng đất Tây Sơn và là truyền nhân đời thứ 9 đánh trống trận. Với hào khí của một anh thư liệt nữ, cô Nguyễn Thị Thuận điêu luyện trình diễn bộ môn gia truyền trước sự thán phục không ngớt của các nghệ sĩ.

Full tập 1:

Người bí ẩn mùa 4 - tập 2 sẽ phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật 19/3 trên HTV7, Giải Trí TV, HN1. Chương trình do HTV phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an Bất chấp bệnh, Lê Giang ăn mặc gợi cảm, đọ sắc cùng Hồng Đào

(TGĐA) - Tại buổi ra mắt chương trình Người bí ẩn mùa 4, bất chấp ...

xuat hien than dieu dai hiep ngay tren san khau nguoi bi an Sao nối ngôi: Chương trình thuần Việt vẫn thắng thế format nước ngoài

(TGĐA) - Vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Người bí ẩn và Tìm kiếm ...

Mi Ty

Ảnh: Lê Nhân