XY that girl – Talkshow Hàn đầu tiên về người chuyển giới

Talkshow đầu tiên của Hàn Quốc nói về cuộc sống và khó khăn mà những người đàn ông mang trong mình trái tim phụ nữ phải đương đầu do nam diễn viên đồng tính nổi tiếng xứ Hàn là Hong Suk Chun làm MC đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả truyền hình

Có tên XY that girl, chương trình là câu chuyện về cuộc sống và khó khăn mà những người đàn ông mang trong mình trái tim phụ nữ phải đương đầu. Ngay khi có thông tin về XY that girl, chương trình đã thu hút sự chú ý rộng rãi của người dân Hàn.

Đảm nhiệm vị trí dẫn dắt chương trình sẽ là MC được yêu thích Shin Dong Yup vàHong Suk Chun - bạn thân của Dong Yup và cũng là người nổi tiếng đầu tiên của showbiz Hàn công khai đồng tính.

"Tôi có sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề quyền con người. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với hy vọng có thể góp phần làm giảm bớt những nghi kỵ và phân biệt đối xử mà người đồng tính, người chuyển giới đang phải chịu" - Shin Dong Yup phát biểu.

Trong khi đó, Hong Suk Chun cũng bày tỏ sự háo hức với chương trình đặc biệt này.

"Là một người trong số họ, tôi hy vọng sẽ giúp những khách mời có được những cuộc trò chuyện cởi mở và chân thật" - Hong Suk Chun cho biết.

Xy

Bộ ba MC của XY that girl

Người mẫu Kim Young Yi cũng sẽ tham gia dẫn XY that girl. Chương trình này sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 6/9 trên kênh KBS.

(Theo Infonet.vn)