Yes/No cùng Lee Jun Ki

(TGĐA) - Dù đã bước qua ngưỡng tuổi “băm” từ lâu nhưng mọi thứ liên quan đến Lee Jun Ki vẫn luôn thu hút được sự chú ý của đối tượng khán giả trẻ tuổi. Anh vẫn được xem là một “biểu tượng sắc đẹp unisex” dù rằng thực lực của anh cũng không phải dạng vừa. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Lee Jun Ki qua bài viết bên dưới!

yesno cung lee jun ki 'Ác thủ giấu mặt': Phơi bày những hệ quả ám ảnh do tội phạm tình dục gây nên
yesno cung lee jun ki Lee Joon Gi tiếp tục đốn tim fan nữ với phim mới 'Đấu trí tội phạm'
yesno cung lee jun ki Lee Dong Gun say trong hạnh phúc mới, dù bị chỉ trích là kẻ bạc tình
yesno cung lee jun ki Jang Nara khoe lưng trần trắng mượt mà trên thảm đỏ
yesno cung lee jun ki Những cặp đôi đạo diễn - diễn viên ăn ý của điện ảnh Hàn Quốc
yesno cung lee jun ki Bi hài chuyện làm phim… Trúng số
yesno cung lee jun ki Vua đầu bếp - Ngôi sao Hàn Quốc: Show THTT Hàn Quốc lần đầu phát sóng tại Việt Nam
yesno cung lee jun ki
Lee Jun Ki vẫn là một tên tuổi có sức hút hiện nay

Lee Jun Ki đã đi làm rám nắng da?

No. Làn da của Jun Ki có đen một chút do quay phim đó.

yesno cung lee jun ki

Những người biết một chút về Jun Ki miêu tả anh ấy là một người thích cạnh tranh. Thực tế thì hiện tại có vẻ rất khác trước đó?

Gần đây, Jun Ki cũng nghĩ theo hướng đó. Đó là lý do tại sao các dự án mà anh ấy chọn mới đều có những phần thoải mái và không dùng nhiều sức. Moon Lovers không phải là phim cần tuân theo webtoon và điều này cũng giống trong thực tế. Khi gặp gỡ bạn bè, anh ấy luôn cố gắng làm họ cười và tạo bầu không khí thân thiện, nhưng bây giờ, Jun Ki đã suy nghĩ khác và để cho bản thân được thoải mái. Thay vì muốn thử và thể hiện điều gì cho ai đó, anh ấy luôn thả lỏng một cách kín đáo. Jun Ki nghĩ rằng "Hãy thử cố sống mà không suy nghĩ hay ham muốn gì và đi du lịch một lần xem sao".

yesno cung lee jun ki
Lee Jun Ki trong Moon Lovers

Jun Ki đã từng đi đến nơi nào đó chỉ một mình?

No. Thực ra đi du lịch một mình là điều mà anh ấy không thể chịu đựng được. Jun Ki nghĩ nếu đi một mình sẽ rất cô đơn và stress nữa. Tất nhiên, anh ấy có thể học được điều gì đó qua khoảng thời gian ở một mình, nhưng Jun Ki vẫn không tự tin rằng mình sẽ có thể tận hưởng điều đó.

Lee Jun Ki không cảm thấy cô đơn khi làm việc?

Yes. Công việc của anh ấy rất bận rộn và sẽ chẳng có thời gian để bản thân cảm thấy cô đơn đâu.

yesno cung lee jun ki
Công việc của anh ấy rất bận rộn và sẽ chẳng có thời gian để bản thân cảm thấy cô đơn đâu

Lee Jun Ki sau khi xuất ngũ đã đóng trong 4 tác phẩm cổ trang liên tiếp. Liệu có phải hơi đáng tiếc cho sự “trùng lặp” này?

No. Mọi người sẽ nghĩ rằng Jun Ki lại đóng phim cổ trang nữa rồi. Có lẽ nhiều fan không tán thành nữa. Vì thế, anh ấy có xu hướng bị stress mỗi khi phải chọn dự án. Dù bộ phim có hay như thế nào, anh ấy phải suy nghĩ về việc để phim cổ trang sang một bên. Chắc chắn cũng có những khoảnh khắc mà Jun Ki nghĩ đúng là đáng tiếc. Đóng chính liên tiếp trong những bộ phim cùng thể loại có thể trở thành một hạn chế. Đóng phim cổ trang với Jun Ki như một chứng bệnh khó bỏ rồi. Nhưng mặt khác, điều này cũng có nghĩa là sẽ có nhiều điều mà anh ấy có thể thể hiện trong tương lai.

yesno cung lee jun ki

Jun Ki cũng từng nghĩ rằng thể hiện được nhiều điều trong một tác phẩm đáng chú ý là điều quan trọng?

Yes. Jun Ki luôn là một người tham lam như vậy, anh ấy có tham vọng phải thể hiện được nhiều điều. Bởi vì Jun Ki thích hành động nên chủ yếu đóng những nhân vật cần phải có những cảm xúc phức tạp ngay cả khi có rất nhiều cảnh hành động. Tất nhiên khán giả dường như thấy mệt mỏi nếu anh ấy cố gắng miêu tả quá nhiều thứ.

Bây giờ Lee Jun Ki có thể đóng những vai đơn điệu?

Yes. Gần đây Jun Ki đang mong như vậy. Anh ấy không còn sự ham muốn thể hiện nhiều điều (tới khán giả) nữa. Nếu trước đây, Jun Ki đang diễn những nhân vật năng động và mạnh mẽ, thì bây giờ anh ấy lại muốn diễn một nhân vật ngốc nghếch có nhiều thời gian thở hơn. Jun Ki muốn thử trở thành một nhân vật vui vẻ với chemistry. Một vai diễn mà khán giả sẽ vẫn ở lại và quan sát bởi vì nó sâu sắc.

yesno cung lee jun ki
Jun Ki muốn thử trở thành một nhân vật vui vẻ

Nhưng chân tay của Jun Ki sẽ thấy ngứa ngáy vì đó không phải là thứ anh ấy đã làm trong một thời gian dài rồi?

Yes. Nhưng một người sẽ dần dần nhìn những người khác từ một góc nhìn rộng hơn khi có tuổi. Hứng thú của Jun Ki sẽ lớn hơn khi tập trung vào nhân vật.

Ngoài công việc, Jun Ki là kiểu người sẽ thể hiện nhiều sự quan tâm tới mọi người trong cuộc sống hàng ngày?

Yes. Lee Jun Ki là kiểu người sẽ mở cửa trái tim mình cho người khác đầu tiên, nó có nghĩa là "vì tôi mở cửa bản thân với bạn đầu tiên, bạn cũng nên làm tương tự cho chính bản thân mình". Sau tất cả, anh ấy không muốn nhìn thấy một người đóng cửa bản thân mình với ai đó. Anh chàng điển trai Jun Ki gặp gỡ mọi người vì anh ấy muốn biết bản chất, suy nghĩ, tiêu chuẩn bên trong của họ và những thứ đại loại như vậy.

yesno cung lee jun ki
'Vì tôi mở cửa bản thân với bạn đầu tiên, bạn cũng nên làm tương tự cho chính bản thân mình' - Jun Ki chia sẻ

Một diễn viên có sự tò mò mạnh mẽ về con người là điều rất quan trọng?

Yes. Và Jun Ki nghĩ rằng câu chuyện muốn truyền tải thông qua diễn xuất phải là mục tiêu hàng đầu. Là phim truyền hình hay phim điện ảnh thì những người đang làm việc chăm chỉ để kiếm sống đã dành thời gian quý báu của họ để xem những bộ phim này. Jun Ki muốn giới thiệu tới mọi người những câu chuyện có thể giúp họ thỉnh thoảng quên đi và thoát khỏi thực tại hoặc chữa lành cho họ.

Jun Ki rất tích cực?

Yes. Luôn thế!

King and the Clown có phải là vinh quang một thời gian dài trước đây?

Yes. Không phải giống như chiến thắng huy chương vàng tại Olympic sao? Đó là niềm vinh dự khi có thể giới thiệu bản thân mình (tới công chúng) thông qua một bộ phim như vậy. Mặc dù vẫn còn rất nhiều người nói "Lee Jun Ki đã làm được gì bên cạnh King and the Clown chứ?". Nhưng đó vẫn là điều mà anh ấy có thể lưu giữ như 1 kỷ niệm đẹp.

yesno cung lee jun ki
Khả năng nhập vai tốt trong King and the Clown đã đưa tên tuổi Lee Jun Ki đến gần hơn với công chúng

Nhờ King and the Clown nên từ khi là diễn viên mới Jun Ki đã được xem trọng?

Yes. Có được 10 triệu lượt xem thời đó không giống như bây giờ. Số lượng đó có được chỉ với 200 rạp. Có thể nói, tiêu chuẩn đó đã cao hơn từ thành công đầu tiên. Có vẻ như mọi thứ không tốt lắm vì mục tiêu là King and the Clown và không có gì diễn ra như Jun Ki mong muốn. Anh ấy không bị ảnh hưởng nhiều và chỉ tập trung làm việc của mình. Làm diễn viên là một công việc cần được khán giả công nhận, thấu hiểu, thông cảm và cần làm vừa lòng hay chạm đến trái tim họ.

yesno cung lee jun ki

Lee Jun Ki nghĩ đến kết hôn?

Yes. Bước sang ngưỡng tuổi 35, anh ấy đang bắt đầu có suy nghĩ quản lý một gia đình. Đàn ông kết hôn quá muộn không hề quyến rũ. Khi nào Jun Ki làm điều đó, chính xác là khi nào anh ấy sẽ có thể làm được điều đó? Đó là một vấn đề lớn. Lý do tại sao anh ấy sống một cuộc sống thích hợp và làm việc chăm chỉ là để giữ câu trả lời hình mẫu là cho tương lai.

yesno cung lee jun ki
Ở độ tuổi 35, Jun Ki đã suy nghĩ về việc quản lý một gia đình

Khi xem Jun Ki trên SNS, người ta thấy anh ấy rất tinh nghịch. Nhưng khi gặp mặt thì lại ngược lại?

Yes. Jun Ki đang cố ghìm mình lại vì một số vai diễn phức tạp. Anh ấy trở nên cẩn trọng hơn vì lo ngại ảnh hưởng công việc. Cũng có thể anh ấy nghiêm nghị hơn vì thấy mình đã già (cười).

yesno cung lee jun ki
Khi xuất hiện trên sân khấu Jun Ki rất tinh nghịch để tạo ra nhiều tiếng cười, nhưng ở ngoài đời lại là người khá trầm tính, cẩn trọng hơn trong mọi chuyện

Từ những lời Jun Ki nói về tuổi tác, cảm thấy anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều?

Yes. Gần đây Jun Ki cũng đang rất lo. Là một diễn viên, những đánh giá gần đây trên những tác phẩm của anh ấy không quá tệ. Tuy nhiên, Jun Ki không nghĩ là đang được khán giả công nhận 100%. Anh ấy thắc mắc đó là do kịch bản mình chọn hay vấn đề ở chính bản thân mình. Các tác phẩm đều được đánh giá “tốt” nhiều hơn là “không tệ” phải không. Không tác phẩm nào có thể đánh bại King and the Clown.

yesno cung lee jun ki Lee Joon Gi tiếp tục đốn tim fan nữ với phim mới 'Đấu trí tội phạm'
yesno cung lee jun ki Lee Dong Gun say trong hạnh phúc mới, dù bị chỉ trích là kẻ bạc tình
yesno cung lee jun ki Jang Nara khoe lưng trần trắng mượt mà trên thảm đỏ
yesno cung lee jun ki Những cặp đôi đạo diễn - diễn viên ăn ý của điện ảnh Hàn Quốc
yesno cung lee jun ki Vua đầu bếp - Ngôi sao Hàn Quốc: Show THTT Hàn Quốc lần đầu phát sóng tại Việt Nam
yesno cung lee jun ki Trò chuyện cùng Marian Rivera “Mỹ nhân ngư” đến từ Philippines

Cao Nga