Zero 9 khoe giọng hát và vũ đạo cực chất trên sân khấu '100 giây rực rỡ'

(TGĐA) - Tập 3 100 giây rực rỡ đã khép lại với 5 phần thi là 5 cung bậc cảm xúc khác nhau. Góp mặt trong tập thi này là những phần trình diễn ca hát, kịch, ảo giác, biểu diễn với đèn led khiến khán giả hoàn toàn bị thu hút.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro '100 giây rực rỡ': Rơi nước mắt khi xem trích đoạn nhạc kịch ‘Những người khốn khổ’ của Âu Bảo Ngân
zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro Âu Bảo Ngân: Học trò diva Hồng Nhung tham vọng trở thành Quán quân '100 giây rực rỡ'

Mở màn đêm thi, bà xã Trấn Thành - cô ca sĩ người Hàn Quốc đem đến ca khúc Lovely active sexy của chính mình lên sân khấu 100 giây rực rỡ. Trước khi có hit ‘bự’ Anh cứ đi đi, Hari Won đã được biết đến là một nữ ca sĩ chăm chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Có thể kể đến những ca khúc như: Hương đêm bay xa, Love you, hate you, Con gái có quyền điệu... và Lovely active sexy chính là một trong số đó. Với lợi thế là những đường cong gợi cảm cùng với vũ đạo quyến rũ, Hari Won đã ‘hớp hồn’ toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro

Năm phần trình diễn trong tập 3 100 giây rực rỡ đã đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những bộ môn nghệ thuật đa dạng, mà mở màn là tiết mục nhảy với đèn led của vũ đoàn Sức sống. Tiết mục này đã gây ‘bão’ ngay tại sân khấu khi nhóm kết hợp vũ đạo với những hiệu ứng đặc biệt của đèn led, tạo nên một bữa tiệc về âm thanh và ánh sáng cho khán giả.

Trong quá trình biểu diễn, do quá say mê thể hiện động tác vũ đạo với lửa, một thanh niên của nhóm đã bị bỏng. Tuy nhiên, anh đã làm cả trường quay phải cảm phục khi không dừng lại mà vẫn cùng với nhóm hoàn thành xuất sắc tiết mục.

Với một tiết mục được đầu tư hoành tráng cũng như dày công luyện tập, vũ đoàn Sức sống đã nhận được 69 phiếu trong 100 giây đầu, 8 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 111,5 điểm.

Cảnh Hợp - chàng trai đến từ Quảng Trị đem đến liên khúc Đêm mưa nhớ mẹThương bà mẹ Huế. Là một học viên đang học nghề chụp hình tại một phim trường, nhưng Cảnh Hợp vẫn luôn giữ niềm đam mê âm nhạc bên cạnh mình. Vào Sài Gòn lập nghiệp hơn nửa năm, dòng nhạc Bolero chính là niềm an ủi của anh trong những đêm cô đơn nhớ nhà.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro
Cảnh Hợp

Với phần dàn dựng hoạt cảnh được đầu tư công phu, tiết mục của Cảnh Hợp cũng là một món quà gửi đến tất cả những bà mẹ trên thế gian này, cũng như là lời nhắc nhở những đứa con xa nhà, rằng mẹ chỉ có một trên đời, hãy thăm hỏi, ở bên cạnh mẹ trước khi quá muộn.

Khán giả Thụy An nhận xét rằng với giọng hát mùi mẫn, đúng chất Bolero, Cảnh Hợp đã đem đến cho người xem sự xúc động, cũng như tự vấn lại bản thân về tình cảm mình dành cho gia đình, cụ thể là cho mẹ đã đúng mực chưa, chính vì thế, cô đã bấm chọn ngay từ những giây đầu tiên.

Kết thúc phần thi, Cảnh Hợp nhận được 46 phiếu trong 100 giây đầu tiên, 26 phiếu trong 100 giây cuối cùng, tổng điểm 86 điểm.

Thí sinh Quốc Đạt với phần trình diễn ảo giác. Bằng những đạo cụ đơn giản, Quốc Đạt đem đến cho khán giả những màn biến hóa khôn lường. Với những thủ thuật riêng, tiết mục đã đẩy khả năng nhận biết về thị giác của người xem đến giới hạn, xóa nhòa ranh giới giữa thực và ảo.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro
Quốc Đạt

Hóa thân thành những chú hề trên sân khấu, tiết mục này vừa gây cho khán giả sự sợ hãi, lại tò mò cũng như thán phục với những màn uốn dẻo của các thành viên tham gia. Phần thi của Quốc Đạt nhận được 40 phiếu trong 100 giây đầu, 26 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 86 điểm.

Nhóm kịch Yêu với tiểu phẩm Bài trừ ngay đi đem đến một luồng gió mới trên sân khấu 100 giây rực rỡ. Cũng góp mặt trong tiết mục này, kỷ lục gia châu Á Ngọc Thịnh đã thực sự gây được ấn tượng với khán giả. Là chàng trai khiếm thị chơi được nhiều loại nhạc cụ nhất châu Á, Ngọc Thịnh cũng xuất hiện cùng với cây đàn quen thuộc của mình.

Tuy khiếm thị bẩm sinh, nhưng đến năm 6 tuổi Ngọc Thịnh đã thể hiện khả năng yêu thích âm nhạc với những loại nhạc cụ khác nhau. Cậu bé đã nằng nặc đòi gia đình cho mình được tập luyện và được sống với 7 nốt nhạc. Kể từ đó, một thế giới mới mở ra trước mắt Thịnh khi cuộc sống cho dù không có ánh sáng, nhưng lại có những thanh âm đa dạng không kém.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro
Nhóm kịch Yêu

Cho đến nay, ngoài việc thành thạo 10 loại nhạc cụ, Ngọc Thịnh còn viết được hàng chục bài báo cũng như soạn được những bản nhạc cho riêng mình.

Bài trừ ngay đi đã đem văn hóa hầu đồng lên sân khấu, tiểu phẩm đề cao việc giữ gìn văn hóa phi vật thể của nhân loại, nhưng cũng lên án việc lợi dụng tâm linh để buôn thần bán thánh, mê tín dị đoan. Vở kịch nhận được 33 phiếu trong 100 giây đầu, 36 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm nhận được 85,5 điểm.

Khép lại đêm thi là nhóm Zero 9 với ca khúc Khó quá bỏ đi. Với phần vũ đạo chỉn chu, hoành tráng, cùng với âm nhạc bắt tai, tiết mục đã đem đến cho khán giả một hơi thở mới của tuổi trẻ và thời đại.

Phần trình diễn của Zero 9 đã hoàn toàn làm cho Hari Won đứng hình không nói nên lời. Cô cũng bày tỏ mong muốn được trở thành một thành viên của nhóm để có thể sở hữu gu thời trang cũng như những bước vũ đạo ‘chất ngầu’ như vậy.

Có 7 thành viên chính thức, nhưng Zero 9 chỉ đem bản ‘rút gọn’ với 4 thành viên lên sân khấu 100 giây rực rỡ, các thành viên hé lộ rằng nếu may mắn được vào vòng trong, các tiết mục sẽ được đầu tư hoành tráng hơn, chỉn chu hơn cũng như số lượng thành viên sẽ đầy đủ hơn.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro
Zero 9

Sau phần dự thi, phần tranh cãi của khán giả đã nổ ra khi một bên bênh vực Zero 9 còn một bên lại phản đối. Một fan của nhóm nhận xét rằng nhóm ai cũng chất, từ con người, vũ đạo đến giọng hát. Ý kiến khác cho rằng lời bài hát ‘đá đểu’ ai đó, và nhóm cần sự mới mẻ, độc đáo hơn mới có thể thu hút được công chúng.

Tuy nhiên, một khán giả khác ngay lập tức ‘phản biện’ không thể bắt người khác nghe theo gu âm nhạc của cá nhân ai đó, Zero 9 trở lại lần này đã hết sức cố gắng và đạt được thành công nhất định, chỉ cần theo đuổi con đường của nhóm đang đi là sẽ có rất nhiều người ủng hộ.

Sau phần thi bùng nổ, nhóm Zero 9 nhận được 74 phiếu trong 100 giây đầu, 6 phiếu trong 100 giây cuối, tổng điểm 117 điểm, xếp thứ nhất và nhận được giải thưởng 20 triệu từ ban tổ chức.

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro '100 giây rực rỡ': Rơi nước mắt khi xem trích đoạn nhạc kịch ‘Những người khốn khổ’ của Âu Bảo Ngân

(TGĐA) - Tập 2 của 100 giây rực rỡ đem tới khán giả 5 phần thi lôi ...

zero 9 khoe giong hat va vu dao cuc chat tren san khau 100 giay ruc ro Hoàn cảnh đáng thương của thí sinh ‘100 giây rực rỡ’ khiến khán giả rơi nước mắt

(TGĐA) - Tập 1 của 100 giây rực rỡ đã lên sóng với những phần ...

Vũ Liên