4 lý do khiến khán giả ‘phát cuồng’ Lee Jong Suk sau hai tập đầu của ‘Romance is a bonus book’

(TGĐA) – Hai tập phát sóng đầu tiên của Romance is a bonus book đã để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt màn trình diễn của Lee Jong Suk.

4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book ‘Romance is a bonus book’ chiêu đãi fan bằng trailer 5 phút ngập tràn cảnh tình cảm
4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book Lee Jong Suk chia sẻ cảm xúc khi đóng cặp cùng tiền bối hơn 10 tuổi Lee Na Young

Trong Romance is a bonus book, Lee Jong Suk trong vai nhà văn trẻ Cha Eun Ho, người có cả tiền tài lẫn danh tiếng nhưng bên cạnh đó còn sở hữu tính cách cực kỳ thú vị. Sau đây là 4 lý do khiến khán giả “phát cuồng” vì Cha Eun Ho chỉ sau hai tập đầu của Romance is a bonus book.

Chàng hoàng tử bên cây đàn Piano

4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book

Ở tập 1 của Romance is a bonus book, Cha Eun Ho tới tham dự đám cưới người chị thân thiết Kang Dan Yi. Eun Ho sẽ chơi bản nhạc bên cây đàn Piano để gửi tặng Dan Yi. Hình tượng chàng trai mặc vest bảnh bao bên cây đàn đã tạo nên một khoảnh khắc đẹp để Lee Jong Suk giống như một hoàng tử bước ra từ cổ tích.

“Tỉnh bơ” khi bị bạn gái “đá”

4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book

Cha Eun Ho có rất nhiều bạn gái nên chẳng hề quan tâm nếu có cô nào rời bỏ anh đi. Bằng chứng trong một phân đoạn ở tập 1, tức giận trước thái độ phũ phàng và chằng thèm níu kéo của Eun Ho, bạn gái cũ định hất nước vào anh nhưng Eun Ho đã xin cô dừng lại để cởi chiếc áo đắt tiền ra trước, sau đó mới cam chịu để mình hứng trọn cốc nước vào người. Tối đến, Eun Ho còn khoe với Dan Yi mình vừa bị “đá” một cách vui vẻ và tự hào.

Thầy giáo vui tính trên giảng đường

Ngoài vai trò là một nhà văn nổi tiếng, Cha Eun Ho còn là một giảng viên dạy môn Văn học. Anh nhắc nhở sinh viên làm bài tập với những câu nói dễ dàng làm “siêu lòng” các bạn trẻ: “Các bạn không làm bài thì tôi sẽ tủi thân lắm đó!” hay “Các bạn bảo tôi đẹp trai một cách quá đáng đúng không?”.

4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book

Không những vậy, khi nhận được lời tỏ tình từ sinh viên nữ trẻ đẹp, Eun Ho thẳng thừng từ chối bằng việc nói dối mình chuẩn bị đi xem mắt đến nơi rồi!

Cậu em trai mà người chị nào cũng muốn có

Hồi bé nhờ có Dan Yi, Eun Ho mới thoát khỏi tan nạn xe hơi. Hàng chục năm sau anh vẫn luôn biết ơn và hết lòng giúp đỡ Dan Yi trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Eun Ho cho chồng của Dan Yi mượn tiền mà không đòi lại, cho cô ở chung khi chẳng có nhà và còn tạo điều kiện để cô có một công việc chính thức.

4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book

Eun Ho luôn “chiều chuộng” Dan Yi mọi lúc chỉ cần cô xuất hiện ở bên cậu. Ở lễ cưới của Dan Yi, nhìn thấy thái độ chán nản của người chị yêu quý, cậu em trai không ngần ngại khẳng định: “Nếu chị không thích thì có thể không quay về đám cưới!” dù trước đó đã hứa với anh rể sẽ mang Dan Yi trở về.

Romance is a bonus book phát sóng hai tập tiếp theo vào 9h30 tối thứ 7, Chủ nhật tuần này trên tVN.

4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book ‘Touch your heart’ tiếp tục ‘thả thính’ fan bằng teaser ngọt ngào giữa Lee Dong Wook và Yoo In Na
4 ly do khien khan gia phat cuong lee jong suk sau hai tap dau cua romance is a bonus book Lee Dong Wook và Yoo In Na xuất hiện long lanh trong dàn poster của drama ‘Touch your heart’

Vũ Anh