5 cặp đôi ‘ngôn tình’ nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel

(TGĐA) – Bên cạnh câu chuyện về những siêu anh hùng dũng mãnh, bảo vệ bình yên của loài người, Vũ trụ điện ảnh Marvel còn khiến các fan không khỏi xao xuyến với 5 cặp đôi hết sức ‘ngôn tình’ sau.    

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel Liên hoan Phim Tribeca trao giải hạng mục kịch bản cho 'Marvelous and the Black Hole'
5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel 'Avengers: Endgame' phá kỷ lục mua vé trước tại Trung Quốc

T'Challa và Nakia

BlackPanther tên thật là T’Challa, là hoàng tử của vương quốc Wakanda hùng mạnh nhất thế giới Marvel. Chắn chắn sau phim Black Panther (2018), vị vua mới lên ngôi này sẽ phải tìm cho mình một vương hậu phù hợp, đó không ai khác chính là Nakia.

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel

Nakia luôn khiến T’Challa nể trọng. Dù hai người đã chia tay nhưng khi gặp lại cô, T’Challa luôn tỏ ra “đứng hình”, có những lúc chẳng nói nên lời. Thêm vào đó, Nakia là mẫu phụ nữ độc lập, có ước mơ cao cả riêng và còn cứu cả gia đình anh nên đã thôi thúc vị hoàng đế trẻ tuổi níu kéo Nakia ở lại bên mình bằng được.

Starlord và Gamora

Trong Guardians of the galaxy, rõ ràng Starlord và Gamora là hai thái cực đối lập. Một người thì hài hước, nhí nhảnh; người kia lạnh lùng và khó đoán nhưng lại có điểm chung đều không còn gia đình. Chính điếu đó đã khiến Starlord cảm thấy khâm phục Gamora vì ít ra, anh không phải chứng kiến dân tộc của mình bị sát hại dã man rồi đi làm con nuôi kẻ thù.

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel

Còn với Gamora, Starlord trao cho cô những cảm xúc rộn rã để cô biết bên trong mình vẫn còn biết yêu, biết giận, biết mủi lòng trước người khác mà không chỉ là nữ sát thủ mang danh con gái Thanos.

Captain America và Peggy

Ở ngôn tình Trung Quốc, nếu Hà Dĩ Thâm nổi tiếng chờ đợi nàng Triệu Mạc Sênh 7 năm thì điều đó cũng chưa đáng là gì so với Captain America (Steve Rogers) trong vũ trụ phim Marvel. Anh đã chờ đợi mối tình đầu Peggy cả một thế kỷ chỉ để cùng cô có một cuộc hẹn hò.

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel

Không may bị đóng băng từ Thế chiến 2 và sống sót đến thể kỷ 21. Captain America vẫn mải mê trừ gian diệt bạo và chưa chấp nhận việc có cho mình một bóng hình bên cạnh vì mãi không thể quên đi Peggy. Khoảng khắc anh khen Peggy già cỗi vẫn còn rất đẹp trên giường bệnh hay đến lúc tự tay nâng quan tài của bà thực sự khiến người xem xúc động vì tấm lòng thủy chung của Đại úy Hoa Kỳ.

Iron Man và Pepper Potts

Không ai trên đời có thể hiểu được Iron Man (Tony Stark) bằng Pepper Potts. Vị tỷ phú nổi tiếng ăn chơi, ngạo nghễ luôn coi mình là số 1 có những lúc trở nên yếu lòng nhưng chỉ thể hiện ra điều đó với Pepper.

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel

Từ vị trí là trợ lý cho Tony, Pepper đã khiến Người Sắt cảm động nhờ những sự chăm sóc nhỏ nhặt nhưng vô cùng ấm áp, làm anh vơi đi nỗi cô đơn, những ám ảnh và hậu quả gây ra khi làm Iron Man. Chưa kể có lần Pepper còn trực tiếp cứu mạng Tony. Khoảnh khắc Tony bỏ dở lễ cưới với Pepper để đi ngăn chặn Thanos thực sự làm ta quặn thắt lòng vì đến khi anh tìm được mục tiêu cuối của đời mình là một gia đình, trách nhiệm của người hùng lại vẫy gọi Người Sắt.

Scarlet Witch và Vision

Ngay từ khi gặp Scarlet Witch, tâm hồn trong sáng của Vision đã động lòng thương cảm với cô gái luôn dằn vặt và tự trách mình khi có trong tay một sức mạnh quá lớn. Nên những khoảnh khắc mà Scarlet Witch thoáng mỉm cười, Vison luôn lấy làm trân trọng.

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel

Chính vì Scarlet Wich, Vision đã phản bội lại ông chủ Tony Stark, cùng với cô bỏ chạy thật xa. Đến lúc trở lại chiến đấu với Thanos, họ cũng nguyện bảo vệ và chết cùng nhau bằng được. Chính vì sự yêu thích của các fan, Disney dự định ra hẳn một series phim riêng về Scarlet Witch và Vision hiện đang trong quá trình quay.

5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel Chủ tịch Marvel khẳng định 'Deadpool' vẫn bạo lực, tục tĩu dù đã thuộc về Disney
5 cap doi ngon tinh nhat cua vu tru dien anh marvel Sao phim ‘Train to Busan’ Ma Dong Seok tham gia phim siêu anh hùng Marvel?

Vũ Anh