Á hậu Tú Anh rạng rỡ làm giám khảo Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”

(TGĐA Online) - Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012” thu hút sự chú ý của đông đảo thí sinh cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” tại đất cảng khi trở thành người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi mùa thứ 3.

huduvmu

Hôm qua, 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam, vòng Sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” (VMU 2015) đã chính thức diễn ra. Người đẹp sinh năm 1993 được mời ngồi ghế nóng vòng Sơ khảo cuộc thi diễn ra tại trường Đại học Y Dược, Tp. Hải Phòng. Á hậu diện trang phục kèm phụ kiện tone sur ton đen ấn tượng, đã thu hút sự chú ý của đông đảo các nữ sinh đất Cảng trong ngày đầu tiên diễn ra vòng Sơ khảo trên toàn quốc. Nụ cười thân thiện cộng với sự thông minh, sắc sảo trong cách giao tiếp cùng các thí sinh đã giúp Á hậu “ghi điểm” trong mắt các fan của mình.

Ngoài là một trong những Á hậu xinh đẹp, tài năng, Tú Anh còn được biết đến là một “con ong chăm chỉ” trong công việc cũng như các hoạt động cộng đồng. Á hậu vừa tốt nghiệp khoa Phát thanh Truyền hình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trên ghế giám khảo vòng Sơ khảo cuộc thi VMU 2015, Tú Anh có dịp hội ngộ PGS. Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng và NSND Minh Hòa. Chia sẻ về vòng Sơ khảo VMU 2015” diễn ra tại đất Cảng, Á hậu cho biết: “Tôi khá ấn tượng về các phần thi ứng xử của thí sinh VMU 2015. Các bạn rất thông minh, rất xinh đẹp và năng động. Nếu để nhận xét một cách công tâm, điều duy nhất tôi có thể nói chính là tôi rất hài lòng về chất lượng thí sinh tham dự vòng sơ khảo VMU 2015”.

_MGT7247


Đến tham dự vòng Sơ khảo cuộc thi VMU 2015 tại Hải Phòng còn có sự góp mặt của Á khôi VMU 2014- Nguyễn Phạm Khánh Linh. Khánh Linh cho biết, cô đến đây để ủng hộ tinh thần cho các bạn thí sinh đất Cảng có thêm động lực vượt qua thử thách và bước vào vòng trong. Vòng sơ khảo cuộc thi VMU 2015 còn dành 10 suất học bổng từ nhãn hàng “Đại gia đình” dành cho 10 bạn sinh viên học giỏi, vượt khó.

Kết thúc vòng Sơ khảo tại Hải Phòng, vòng Sơ khảo cuộc thi VMU 2015 sẽ tiếp tục dừng chân tại Hà Nội vào 02 ngày 22 và 23/10/2015 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Đống Đa, Hà Nội).

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, “VMU 2015” là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam, do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông IMC và Cổng Tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức. Sau 2 mùa tổ chức thành công, cuộc thi không chỉ tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên Việt Nam. Cuộc thi “VMU 2015” với sự đồng hành của nhãn hàng “Đại gia đình”.

Một số hình ảnh nữ sinh đất Cảng tham dự vòng Sơ khảo tại Hải Phòng

VMUhphong20.10

VMUhphong20.10_1

VMUhphong20.10_2

Thông tin chi tiết xem tại: www.vmu.vn

P.V