Á quân "Thần tượng Bolero" Võ Đình Phước “Lại nhớ người yêu”

(TGĐA) - Sau khi phát hành hàng loạt album Đình Phước – Bolero Remix Dance, Vol.6 Đông RemixXuân Vol.7 – The Best of Bolero đình đám gây được tiếng vang vào cuối năm 2016 đầu năm 2017, cũng như tổ chức thành công mini liveshow Thành phố buồn khá ấn tượng, thừa thắng xông lên, Á quân Thần tượng Bolero 2016 – ca sĩ Đình Phước tiếp tục ra mắt 2 album Vol.8 Mưa bong bóng và Vol.9 Lại nhớ người yêu gồm những nhạc phẩm được làm mới lại hoàn toàn, được trau chuốt, kỹ lưỡng theo dòng nhạc Bolero trữ tình. 

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Lộ diện Top 4 team Lệ Quyên chính thức bước vào vòng Quyết đấu "Thần tượng Bolero"
a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Chàng trai Khmer - Thạch Phay lại tạo "bão" khi hát hit Bolero "Tôi mất người yêu" bằng tiếng Việt
a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Lệ Quyên diện cây hàng hiệu màu hồng đi chấm thi
a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Lệ Quyên sẽ ra mắt album Bolero mới cùng học trò cưng

"Hy vọng những trái tim yêu thích dòng nhạc Bolero nói chung, cũng như các bạn gần xa yêu mến giọng hát Đình Phước, sẽ đón nhận sản phẩm mới này của Phước. Đó cũng chính là động lực giúp Phước vững tin, cố gắng nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo", nam ca sĩ trải lòng.

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu

Album nhạc Vol.9 Lại nhớ người yêu tập hợp những ca khúc được yêu thích đã từng gắn liền qua các giọng hát hàng đầu Việt Nam. Với cách hòa âm mới, một lần nữa, Đình Phước mang đến cho khán giả không gian âm nhạc rất quen nhưng bằng một hơi thở mới và hiện đại hơn. Album được đầu tư hết mức để đạt được thành quả tốt nhất cho khán giả sau khi thưởng thức trọn vẹn giọng ca Đình Phước.

14 ca khúc được phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính, góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho album này. Mỗi bài hát đều có những kỷ niệm riêng gắn bó với Đình Phước trong quá trình thực hiện album. Từng giai điệu âm nhạc quen thuộc qua cách thể hiện tươi mới hơn mà Đình Phước gửi đến khán giả, sẽ là những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của anh.

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu

Đây là một album theo tiêu chuẩn để nghe đúng nghĩa, tập hợp 14 ca khúc quen thuộc như Quê hương 3 miền, Lại nhớ người yêu, Xin em đừng xé thư tình, Một ngày không có em, Thương về miền Trung, Đàn bà, Tình Huế (song ca cùng NSƯT Vân Khánh), Thu hát cho người

Album Vol.9 Lại nhớ người yêu là món quà mà Á quân Thần tượng Bolero 2016 muốn gửi lời tri ân đến quý khán thính giả đã ủng hộ tiếng hát Đình Phước suốt thời gian qua và sau này.

Hiện Đình Phước đang tiếp tục cùng ekip của mình thực hiện hàng loạt MV mới tại các danh lam thắng cảnh trên cả nước. Song song đó, anh cũng đang thu âm album mới Vol.10 được thực hiện bởi biên tập viên âm nhạc Quốc Hưng cũng là quản lý của Đình Phước.

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu

Bên cạnh việc tham gia các show diễn lớn, các gameshow ca hát trên truyền hình, Đình Phước đang chuẩn bị lưu diễn trong và ngoài nước để giới thiệu các album mới phát hành của mình. Cuối tháng 6 này, ca sĩ Đình Phước sẽ lưu diễn ở Hàn Quốc, tháng 9 tại Mỹ.

Sau chuyến lưu diễn này, Đình Phước và ekip sẽ thực hiện một liveshow hoành tráng tại sân vận động vào cuối năm 2017 đo đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng với sự tham gia của nhiều khách mời là những ngôi sao ca nhạc đình đám.

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Hotboy Ngọc Sơn team Quang Lê làm cả trường quay như "tan chảy"

(TGĐA) - Tối 11/5, tập 10 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. ...

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Lệ Quyên diện cây hàng hiệu màu hồng đi chấm thi

(TGĐA) - Chiều ngày 12/4, Lệ Quyên cùng ba vị huấn luyện viên quyền lực của ...

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Lệ Quyên sẽ ra mắt album Bolero mới cùng học trò cưng

(TGĐA) - Vòng tinh hoa của cuộc thi Thần tượng Bolero kết thúc, Lệ Quyên đã ...

a quan than tuong bolero vo dinh phuoc lai nho nguoi yeu Lộ diện bộ tứ HLV Thần tượng Bolero mùa 2

(TGĐA) - Sau mùa một thành công vang dội với chiến thắng thuộc về thí sinh ...

Mi Ty

Photo: Minh Hoàng