Ahn Jae Wook trở lại với Ánh sáng và bóng tối

(TGĐA Online) - Anh chàng cá tính từng làm khuynh đảo màn ảnh qua các phim Hàn quốc như Hoa hướng dương (1996), Ước mơ vươn tới một ngôi sao (1997), Tạm biệt tình yêu (1999), Anh yêu em (2008)... sẽ trở lại với fans Việt qua phim Ánh sáng và bóng tối (Lights and Shadows).

nh_sng__bng_ti_copy

Ánh sáng và bóng tối lấy bối cảnh làng giải trí ở thập niên 60, 70. Bộ phim được làm nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đài MBC và có vốn đầu tư lên tới 15 triệu đô. Phim kéo dài 94 tập kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook), bắt đầu từ những năm 1960 trong cuộc chiến tranh Việt Nam tới thời điểm hiện tại. Anh ta vướng vào cuộc tình với hai người phụ nữ, cô ca sĩ nghèo Lee Jung Hye (Nam Sang Mi) và con gái của một chủ tịch tập đoàn giàu có, Jang Tae Hee (Son Dam Bi). Bên cạnh đó là những xung đột với gia đình cùng sự cạnh tranh trong cuộc sống với Cha Soo Hyuk (Lee Pil Mo).

_9444_copy

Phim được kỳ vọng là một “bom tấn” không chỉ bởi kinh phí đầu tư mà còn bởi sự kết hợp giữa đội ngũ nhà sản xuất và diễn viên tên tuổi.

Bộ đôi nhà sản xuất và biên kịch của truyền hình Truyền thuyết Jumong đã cùng bắt tay hợp tác trong Ánh sáng và bóng tối. Ngoài Ahn Jae Woo, khán giả cũng sẽ được gặp lại Jeon Gwang Ryeol của Thần y Hur-jun và Lee Pil Mo của Bốn chàng quý tử.

Chính vì xuất phát điểm của những năm 60, 70 nên thời trang trong phim mang màu sắc cổ điển nhưng tươi tắn của phong cách retro, sẽ làm khán giả cảm thấy hồi tưởng về quá khứ và trở thành xu hướng mới của ngày nay. Không những thế, Ánh sáng và bóng tối sẽ mang đến nhiều thứ như lịch sử, nền văn hóa ngày xưa, âm nhạc, khiêu vũ, thời trang... hơn là chỉ để giải trí như những bộ phim khác.

Năm sản xuất: 2012

Thể loại: Tâm lý tình cảm

Thời lượng: 94 tập

Diễn viên: Ahn Jae Wook, Nam Sang Mi, Lee Pil Mo, Son Dam Bi, Jeon Kwang-Leol …

Ánh sáng và bóng tối phát sóng lúc 19h30 mỗi ngày trên kênh Lets’ Viet (HCTV29 & SCTV33) từ 22/02.

M.T