'Avengers: Endgame' đạt kỷ lục 3 triệu người xem trong 3 ngày tại Hàn Quốc

(TGĐA) - Đây là số liệu thống kê của Korean Film Council.    

avengers endgame dat ky luc 3 trieu nguoi xem trong 3 ngay tai han quoc Bom tấn “Avengers: Infinity War” tung trailer tại nơi đầy bất ngờ
avengers endgame dat ky luc 3 trieu nguoi xem trong 3 ngay tai han quoc Karen Gillan khoe ảnh tại phim trường “Avengers: Infinity War”

Bộ phim bom tấn siêu anh hùng mới nhất Avengers: Endgame của Disney/Marvel đã thu hút được hơn 3 triệu khán giả trong 3 ngày đầu khởi chiếu tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc.

avengers endgame dat ky luc 3 trieu nguoi xem trong 3 ngay tai han quoc
Avengers: Endgame

Ngày đầu tiên có 1,34 triệu người xem, ngày thứ 3 có 1,04 triệu người xem đẩy tổng số trong 3 ngày lên 3,21 triệu. Bộ phim chiếm 84,4% số ghế ngồi tại các rạp trong ngày thứ 3. Số ghế còn lại dành cho các bộ phim khác. Endgame là tập cuối cùng của loạt phim siêu anh hùng Avengers kéo dài 11 năm nên có sức thu hút rất mạnh và lần lượt phá vỡ những kỷ lục của điện ảnh thế giới.

avengers endgame dat ky luc 3 trieu nguoi xem trong 3 ngay tai han quoc
avengers endgame dat ky luc 3 trieu nguoi xem trong 3 ngay tai han quoc Mở màn với con số tỷ đô, ‘Avengers: Endgame’ chỉ cần 1 tuần nữa là phá kỷ lục của ‘Avatar’?
avengers endgame dat ky luc 3 trieu nguoi xem trong 3 ngay tai han quoc 'Avengers: Endgame' và mục tiêu trên 340 triệu USD doanh thu tại Mỹ, hơn 1 tỉ USD trên toàn thế giới

Lê Tây Sơn