Bằng Kiều kết đôi cùng Văn Mai Hương

(TGĐA) - Những hình ảnh mới nhất từ dự án ca nhạc Nếu lúc ấy của Bằng Kiều – Văn Mai Hương đang thu hút sự chú ý từ khán giả. Cặp đôi mang đến không khí tươi mới, năng lượng trong khung cảnh của Vịnh Hạ Long hùng vĩ. Được biết đây là sản phẩm cho nhạc phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ của đạo diễn Việt Anh và Nguyễn Thu. Ca khúc do chính nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác riêng cho cả hai giọng ca và được thực hiện một cách chỉnh chu nhất.

bang kieu ket doi cung van mai huong Để nhớ một thời... Bằng Kiều và những người bạn
bang kieu ket doi cung van mai huong Bản Hit mới của Bằng Kiều cán mốc kỷ lục
bang kieu ket doi cung van mai huong Ca sỹ Bằng Kiều tiếp tục gây sốt tại Hà Nội
bang kieu ket doi cung van mai huong

Nam danh ca Bằng Kiều và Văn Mai Hương từng hòa giọng cùng nhau trên sân khấu của chương trình SV 2016, nhưng khi đồng hành cùng nhau trong dự án âm nhạc riêng biệt này, cả hai vẫn tạo được sự bất ngờ và thu hút sự chú ý từ công chúng.

bang kieu ket doi cung van mai huong

Trong teaser cả hai hóa thân khá ngọt, mỗi người một tâm trạng về tình yêu với khung cảnh lãng mạn và hùng vĩ tại Vịnh Hạ Long. Nếu lúc ấy không chỉ đánh dấu sự kết hợp của hai giọng ca nội lực và cảm xúc mà còn đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mỗi người trên chặng âm nhạc của mình.

Được biết MV được thực hiện với những hình ảnh đẹp nhất về Hạ Long, càng làm tăng sự cuốn hút và tò mò cho công chúng trong bộ phim sắp được ra mắt thời gian tới.

bang kieu ket doi cung van mai huong

Với những khung cảnh lãng mạn, hùng vĩ, Bằng Kiều như soái ca sơ mi trắng còn Văn Mai Hương thì xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, sâu lắng với nhiều cảm xúc chất chứa đi qua nhiều cung bậc khác nhau của tình yêu.

Trong thời gian qua, Bằng Kiều tham gia khá nhiều sân chơi âm nhạc với vai trò giám khảo, đặc biệt là Vietnam Idol cũng như thực hiện liveshow riêng cho chính mình. Còn với Văn Mai Hương cũng đánh dấu sự duyên dáng của mình trên ghế nóng Vietnam Idol Kids. Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ là bộ phim mới của Việt Anh và Nguyễn Thu trong vai trò đạo diễn kiêm sản xuất, lấy bối cảnh chính là thắng cảnh Vịnh Hạ Long. Với phim này, đạo diễn Việt Anh cũng muốn khai phá những vẻ đẹp mới của thiên nhiên để gởi đến bạn bè thế giới.

Như vậy, MV Nếu lúc ấy của Bằng Kiều – Văn Mai Hương tiếp tục là một khám phá mới từ vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và song hành cùng đó là câu chuyện tình lãng mạn được kể lại bằng âm nhạc.

Teaser Nếu lúc ấy:

bang kieu ket doi cung van mai huong Văn Mai Hương nghẹn ngào khi nghe Hồ Văn Cường hát dân ca

(TGĐA Online) - Tối 17/07, chung kết Vietnam Idol Kids đã diễn ra ...

bang kieu ket doi cung van mai huong VJ Dustin quỳ xuống “tỏ tình” với Văn Mai Hương

(TGĐA Online) - Mở đầu bằng màn xuất hiện của dàn xe ...

Minh Tuyền, Photo: TL