Ca sĩ Ed Sheeran muốn chuyển đến New Zealand sinh sống

(TGĐA) - Thậm chí, Ed Sheeran đã nộp đơn xin xét cấp quyền công dân sau khi anh đến New Zealand ở ẩn gần 1 năm, tách rời khỏi thế giới âm nhạc.

Ra đời tại Framlingham, Suffolk, Anh, ca sĩ 26 tuổi được biết đến với các ca khúc như Castle on the Hill cho biết anh đã “phải lòng” đất nước có nhiều kỳ quan thiên nhiên và hy vọng sẽ nhận được email hồi âm về đơn xin định cư từ người có trọng trách.

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song
Ed Sheeran xem New Zealand là nơi trốn chiến tranh

Tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra và tôi sẽ là một công dân New Zealand chính hiệu – anh nói – Tôi tin đây là đất nước an toàn để sống. Nếu chiến tranh thế giới xảy ra sẽ không có ai mất công đưa chiến tranh đến đó”.

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song
Ed phải lòng New Zealand khi có một kỳ nghỉ dài ở đây

Rất có hiếu với cha mẹ, Ed Sheeran đã trang bị cho họ một phòng tập thể dục và một hồ bơi để họ có thể sống lâu và khoẻ mạnh hơn. Trong cuộc phỏng vấn dành cho tờ nhật báo Daily Star, anh nói: “Tôi luôn tâm niệm rằng, nếu Thế chiến xảy ra tôi sẽ đi đến New Zealand, vì chẳng có ai đến đó để đánh nhau cả”.

Khi Ed chuyển đến sống tại New Zealand và được quyền công dân, gần như chắc chắn anh sẽ mang bạn gái Cherry Seaborn đi cùng. Lý do là khi được hỏi về tình yêu giữa hai người, Ed khẳng định là “rất tốt” và khả năng anh cưới người tình quen biết từ thời thơ ấu là “rất cao”. Ed còn tiết lộ là anh rất thích có con.

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song
Ed và bạn gái Cherry Seaborn

“Tôi thực sự hạnh phúc khi được sống từng ngày trong một năm với người mình yêu thương. Chuyến du lịch đã giúp quan hệ giữa chúng tôi được tốt hơn. Chúng tôi chia sẻ cả đàn mèo với nhau” – anh nói.

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song Vì con George Clooney đã thay đổi!

(TGĐA) - George Clooney, ngôi sao Hollywood và người vợ luật sư có vẻ hiểu ...

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song Đẹp và nổi tiếng, nhưng các ngôi sao này khiến người khác không dám đến gần vì... hơi thở khó ngửi

(TGĐA) - Những tưởng sao thế giới thì khác người thường, nhưng cũng có ngôi sao ...

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song Chris Hemsworth - ‘Thần sấm’ hạnh phúc vẹn toàn bên gia đình

(TGĐA) - Hạnh phúc ngọt ngào của vợ chồng Chris Hemsworth cùng những cử chỉ âu ...

ca si ed sheeran muon chuyen den new zealand sinh song Courtney Stodden chia tay chồng Doug Hutchison lần thứ hai

(TGĐA) - Courtney Stodden và nam diễn viên hơn cô 35 tuổi lại chia tay lần ...

Lê Tây Sơn