Ca sỹ Quốc Thiên làm phục vụ bàn tại Nhà hàng Cỏ Tranh

(TGĐA Online) - Ca sỹ Quốc Thiên tham gia với mục đích dành toàn bộ số tiền mà anh trải nghiệm làm nhân viên phục vụ bàn cho chương trình Sống để yêu thương của Yeah1TV.

Bất ngờ xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, lần đầu tiên ca sỹ Quốc Thiên trở thành nhân viên phục vụ bàn tại Nhà hàng Cỏ Tranh – Cu Chi Special Cuisine (22 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Quận 3, TP.HCM).

Hầu hết mọi người đều khá bất ngờ với vai trò mới này, tuy nhiên anh đã chinh phục và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất tại Nhà hàng Cỏ Tranh.

quocthien1

Tay cầm bút và giấy – anh lắng nghe và tư vấn cho thực khách chọn một vài món ăn phù hợp tại Nhà hàng. Hầu hết các thực khách khá bất ngờ với vai trò mới của Quốc Thiên. Quốc Thiên còn thử trải nghiệm với vai trò đầu biếp khi anh thực hiện món Bánh khoai mì – một trong những món ăn quen thuộc của người dân Củ Chi với nét văn hóa ẩm thực khá tinh tế.

Món Bánh khoai mì được anh trang trí và thực hiện khá đẹp mắt, hầu hết các thực khách đều khen ngon khi thưởng thức món ăn do ca sĩ Quốc Thiên thực hiện.

Sau bản hit Lạc được khán giả yêu thích nửa đầu năm 2013, Quốc Thiên thừa thắng xông lên tung ra single mới Rồi cũng mất nhau. Trong single này, Quốc Thiên thể hiện hai hình ảnh trái ngược: Một Quốc Thiên chững chạc, lịch lãm trái ngược với một Quốc Thiên mạnh mẽ, phong trần để thích ứng với dòng nhạc RnB và những ca khúc có tiết tấu. Anh chàng đang muốn khán giả thấy được một Quốc Thiên đầy màu sắc và biến hóa trong âm nhạc.

quocthien

Én vàng MC Tuấn Anh cũng đến thưỡng lãm ẩm thực tại Nhà hàng Cỏ Tranh, anh được MC – Doanh nhân trẻ Đỗ Phương Thảo giới thiệu những món ăn đặc sản từ các món Bò tơ Củ Chi.

Ngoài công việc của MC, Đỗ Phương Thảo còn được mọi người biết đến là Giám đốc điều hành của Nhà hàng Cỏ Tranh – Cu Chi Special Cuisine. Cô đang phấn đấu để mang văn hóa ẩm thực và quảng bá hình ảnh du lịch của vùng đất lịch sử Củ Chi đến bạn bè quốc tế. Một MC - Doanh nhân trẻ sang trọng và quyến rũ là hình ảnh mà Đỗ Phương Thảo xây dựng.

M.T

(Photo: Dương Nguyên)