Các nghệ sĩ, hoa hậu đồng hành cùng hành trình Hiểu về trái tim

(TGĐA Online) - Hoa hậu Thùy Dung, á khôi Lệ Quyên với các ca sỹ Phương Thanh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hòa Hiệp, Bá Thắng… cùng 3000 khán giả Bình Thuận đã tham gia đồng hành cùng hành trình Hiểu về trái tim tháng 5.

a pthan34

Với chủ đề "Trái tim tháng 5”, Quỹ Hiểu về trái tim vừa tài trợ 9 ca phẫu thuật tim có kinh phí khoảng 300 triệu đồng cho trẻ em nghèo và 15 căn nhà nhân ái trị giá 450 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn ở Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân và huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Sau một thời gian ngưng hát để dành thời gian cho công việc đóng phim, ngồi ghế nóng cho các chương trình thực tế nữ ca sĩ Phương Thanh đã trở lại đầy ấn tượng và máu lửa.

Trong chuyến đồng hành cùng Quỹ Hiểu về trái tim và Trung ương đoàn xuống Bình Thuận tham gia chương trình “Khởi động Hành trình Hiểu về trái tim 2016 - 2017” tại 2 huyện Tuy Phong và Bắc Bình, giọng hát “Trống vắng” đã tìm lại được phong độ của mình khi khiến gần 3000 bạn trẻ ở địa phương rất hâm mộ.

Phương Thanh như đã tìm lại được giọng hát thời đỉnh cao của mình - mạnh mẽ dữ dội, chị tâm sự: “Tôi rất hào hứng cho lần trở lại này với khán giả yêu nhạc, nhất là bắt đầu với một chương trình mang tính cộng đồng từ thiện do Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức. Tôi cảm thấy giọng hát của mình sung hơn, máu lửa hơn và việc lên cao không còn là trở ngại nữa”.

Thực tế, Phương Thanh đã hát như chưa từng được hát, chạy nhảy, bỏ cả giày, kêu gọi khán giả hưởng ứng... Cô hoàn toàn làm chủ sân khấu trong tiếng hò reo la hét của khán giả trẻ.

Cùng với Phương Thanh, đôi song ca diễn viên Hòa Hiệp – Nguyễn Lê Bá Thắng cũng chứng tỏ được sức hút của mình khi chọn những ca khúc trẻ trung, phong cách trình diễn gần gũi với trang phục áo dài nổi bật. Nếu Hòa Hiệp ngày càng cũng chứng tỏ giọng hát của anh “cũng được lắm” thì Bá Thắng dạn dĩ hơn và biết giao lưu với khán giả.

a pthanh 121

Ca sĩ Nguyển Đình Thanh Tâm đã thể hiện nội lực của Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 bằng một giọng hát tràn đầy năng lượng, điêu luyện và hứa hẹn chinh phục thêm nhiều khán giả trẻ. Đây cũng là trong những hoạt động chuẩn bị tấn công vào thị trường âm nhạc chuyên nghiệp với một kế hoạch dài hơi.Anh chia sẻ: “Thời gian này, Tâm đang dành hết thời gian cho âm nhạc và có dự án chung với nữ ca sĩ nổi tiếng mà Tâm xin giấu tên. Hy vọng sẽ khiến khán giả bất ngờ với một Nguyễn Đình Thanh Tâm mới lạ hơn”.

Cái nắng, nóng của đất Bình Thuận cũng không làm phai đi sự rạng rỡ, xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung. Cô xuất hiện giản dị, năng động và cuốn hút hơn so với những hình ảnh trên sân khấu thời trang mà mọi người thường thấy. Người đẹp cho biết: “Dung đã gắn bó với Quỹ Hiểu về trái tim từ những ngày đầu và dĩ nhiên, trong hành trình dài sắp tới đây của Quỹ, Dung vẫn sẽ tiếp tục có mặt cùng nhiều nghệ sĩ - đại sứ trái tim góp chút công sức của mình cho những mảnh đời, số phận, hoàn cảnh bất hạnh".

Cũng như Hoa hậu Thùy Dung, Lệ Quyên - Á khôi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 cũng rất trẻ trung và thân thiện khi tiếp xúc các em nhỏ nghèo khó. Cô tâm tình: “Ngay từ khi còn tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài, Quyên đã có dịp biết đến Quỹ Hiểu về trái tim trong một lần đi thăm các bé bị tim bẩm sinh tại bệnh viện, và từ đó đến nay Quyên luôn gắn bó với những hoạt động của Quỹ và rất thích thú với công việc ý nghĩa này”.

Vũ Liên