Chance Perdomo rất hạnh phúc với đề cử BAFTA

(TGĐA) - Được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình nhiều tập Killed By My Debt, nam diễn viên Chance Perdomo thức dậy với tin vui được đề cử diễn viên chính xuất sắc nhất của giải truyền hình Anh Bafta TV Awards năm nay.

chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta Hé lộ dàn siêu sao tham gia siêu phẩm truyền hình quốc tế 'Sự lựa chọn của Lara'
chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta Angela Bassett tham gia mùa thứ 2 bộ phim truyền hình '911'

Anh kể lại: “Người đại diện báo tin này trước. Anh ta nói: ‘Xin lỗi, không thể không đánh thức bạn vì đây là Bafta dành cho bạn’. Tôi hét lên và ngập tràn sung sướng”.

chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta
Chance Perdomo đóng vai chính trong Killed By My Debt

Killed By My Debt dựa vào một câu chuyện có thật, Chance đóng vai Jerome Rogers, một thanh niên bế tắc vì nợ nần đến nỗi muốn tự tử. Cùng được đề cử nam diễn viên chính với Chance là Hugh Grant (A Very English Scandal), Benedict Cumberbatch (Patrick Melrose) và Lucian Msamati (Kiri). Kết quả sẽ công bố tại đêm trao giải 12/5.

chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta

Chance trong Killed By My Debt

Chance cho biết hai năm qua anh rất bận rộn vì tham gia đến 3 bộ phim truyền hình nhiều tập Midsomer Murders, Killed By My DebtChilling Adventure of Sabrina (phát trên dịch vụ Netflix). Anh cũng đóng một trong những vai chính của bộ phim làm lại Sabrina the Teenage Witch. Nhưng dù bận rộn, Chance luôn dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi cho gia đình. “Đối với tôi đóng phim là đam mê nhưng gia đình vẫn là trên hết” – anh nói. Năm 2015, nữ diễn viên Georgina Campbell đoạt giải Bafta vai nữ chính cho vai diễn của cô trong bộ phim Murdered By My Boyfriend có chủ đề tương tự Killed By My Debt.

chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta
Chance đóng một trong các nhân vật chính của bộ phim Sabrina the Teenage Witch làm lại
chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta Trai đẹp Lương Thế Thành bày mưu 'thả lưới tình' Trương Quỳnh Anh trong 'Thả lưới bắt em'
chance perdomo rat hanh phuc voi de cu bafta 'Cô dâu thế tội': Bom tấn báo thù màn ảnh Ấn Độ lên sóng truyền hình Việt

Lê Tây Sơn