Chàng trai mắc chứng “máu khó đông” xuất sắc giành chiến thắng trong 'Phiên bản hoàn hảo'

(TGĐA) - Tập 2 chương trình Phiên bản hoàn hảo đã chính thức lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 15/03/2017 trên kênh HTV7.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Tường Vy - cô bé 15 tuổi giành chiến thắng trong tập đầu 'Phiên bản hoàn hảo'
chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng “tái xuất” với 'Phiên bản hoàn hảo'
chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Mỹ Tâm “gây bão” khi nhận lời làm giám khảo
chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “hội ngộ” ca sĩ Mỹ Tâm tại Phiên bản hoàn hảo?
chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Trong tuần này, giám khảo khách mời của Phiên bản hoàn hảo là một trong những ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích hiện nay – nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Cảm nhận về ý tưởng chương trình, anh cho biết âm nhạc là một điều rất đặc biệt, với cùng một ca khúc nhưng khi hòa âm phối khí, cover theo phong cách khác nhau sẽ tạo nên những món ăn tinh thần tuy cũ mà mới. MC Đại Nghĩa liền hỏi Trịnh Thăng Bình thích món ăn nào, anh trả lời không ngần ngại: “Thích món ăn kế bên” và chỉ về phía Mỹ Tâm khiến nữ ca sĩ ngỡ ngàng, thích thú.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Giọng ca Người ấy thổ lộ bản thân đã hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm từ lâu nhưng hôm nay mới có cơ hội ngồi gần chị. Anh xin máy quay bắt thật nhiều cảnh hai người ngồi chung để làm kỷ niệm.

Vòng thể hiện

Thí sinh mắc chứng “máu khó đông” gây ấn tượng khi mashup 11 ca khúc

Đứng trước quyết định dự đoán về thí sinh mặc áo the và hát nhép ca khúc Son trông như thật, Trịnh Thăng Bình miễn cưỡng nhận xét và cho rằng những bạn tròn tròn và đeo kính thì thường có gu âm nhạc rất đặc biệt như Rock, Rap, hay thậm chí là biết đàn tranh và đưa ra dự đoán cuối cùng là Rap. Đạo diễn Quang Dũng chỉ nói ngắn gọn, nhanh chóng là thể loại RnB. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm thì dự đoán thí sinh sẽ cover theo thể loại nhạc giao hưởng hoặc opera. Cuối cùng, Mỹ Tâm dự đoán thí sinh sẽ cover theo thể loại Bán cổ điển.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Tuy nhiên, anh chàng từng mặc áo the trong đoạn clip giới thiệu lại bước ra đĩnh đạc với trang phục Hip Hop cùng người bạn trợ diễn. Thí sinh hát mashup nhiều ca khúc, theo nhiều thể loại nhạc với chất giọng chuyển đổi điêu luyện, khi thì giọng nam trầm khi là giọng mái cao vút. Những ca khúc từng rất hot như Chờ người nơi đó, Cơn mưa ngang qua, Bốn chữ lắm… đều lần lượt xuất hiện trong tiết mục này. Hơn nữa anh chàng còn trổ tài “bắn Rap” điêu luyện khiến Ban giám khảo vô cùng thích thú.

Kết quả quá hiển nhiên, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã ghi được một điểm đầu tiên cho mình khi dự đoán đúng thể loại nhạc thí sinh sẽ cover.

Khi thí sinh di chuyển vào trong sau khi kết thúc phần thi của mình, nữ ca sĩ phát hiện dáng đi khó khăn của Đình Phước và lập tức hỏi han. Đình Phước chia sẻ mình đã bị mắc chứng “máu khó đông” từ 25 năm nay nên trước giờ chỉ thường ở nhà mà ít đi đâu chơi. Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình liền thể hiện sự khâm phục nghị lực vượt khó của thí sinh và cho rằng phần trình diễn của bạn rất xuất sắc.

Nhóm The Sheep cover ca khúc song ca một thời của ca sĩ Mỹ Tâm và Wanbi Tuấn Anh

Trong clip giới thiệu chàng trai ngồi hát ca khúc Rock Ballad Bông hồng thủy tinh của Bức Tường. Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình liền loại trừ đáp án này vì cho rằng bạn hát chưa vô nhịp lắm. Mỹ Tâm cũng đồng tình cho rằng cô gái ngồi phía sau trong đoạn clip cũng cố gắng diễn “đánh trống nhẹ” nhưng không vô nhịp. Lúc này, Trịnh Thăng Bình liền ngợi khen rằng không gì qua được mắt của thần tượng của mình và cảm thán: “Chị Mỹ Tâm của em mà!” khiến nữ ca sĩ cười tít mắt. Dự đoán thể loại thí sinh sẽ cover, Quang Dũng lại đưa ra đáp án ngắn gọn là Ballad. Trong khi Trịnh Thăng Bình phân tích từ khuôn miệng hát rất dẻo của thí sinh và cho rằng bạn ấy sẽ cover theo phong cách Bolero. Giám khảo Mỹ Tâm ngay lập tức hát một câu trong bài hát Sầu tím thiệp hồng cực kỳ mùi mẫn. Thấy trên sân khấu đang chuẩn bị trải đầy lá vàng, nữ ca sĩ lại tức cảnh thành… câu ca và tếu táo hát “Mùa thu lá bay anh đã đi rồi”.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Cuối cùng, cặp thí sinh nam nữ cover ca khúc Về bên anh theo phong cách Acoustic đầy cảm xúc da diết. Đây cũng là bài hát mà ca sĩ Mỹ Tâm từng song ca với nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Nhóm Thiên Ân cover bản hit của Mỹ Tâm cực hay khiến khán giả “phát cuồng”

Nhóm nhạc 3 chàng trai trong trang phục sơ mi trắng cùng hòa giọng trong ca khúc Một mình. Trịnh Thăng Bình nhận xét về nhóm học thì đây là một nhóm nhạc khiến Đại Nghĩa liền bật lại rằng quá huề vốn. Mỹ Tâm tiên phong dự đoán nhóm thí sinh sẽ cover theo phong cách Acoustic. Còn giám khảo Quang Dũng thì đoán là Bán cổ điển. Sau cùng, Trịnh Thăng Bình lựa chọn đáp án Rock và Mỹ Tâm liền phản ứng: “Chị cũng nghĩ như vậy”. Tình xót xa thôi - ca khúc hit một thời của Mỹ Tâm được nhóm ba chàng trai trình diễn trên sân khấu theo phong cách Ballad. Bất ngờ, giọng hát nữ vang lên từ một thành viên nam của nhóm khiến Ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên. Anh chàng vừa hát vừa làm động tác giơ hai ngón tay nhí nhảnh khiến “Họa mi tóc nâu” cũng thích thú bắt chước theo. Không dừng ở đó, một nhân tố bí ẩn của nhóm lại khiến Ban giám khảo kinh ngạc, trầm trồ khi trình diễn màn Beat box vô cùng ấn tượng và hòa quyện với bài hát.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

MC Đại Nghĩa giới thiệu đây là ba chàng trai thuộc nhóm Thiên Ân và đó cũng chính là tên của chàng trai đánh đàn guitar.

Anh chàng khiến Mỹ Tâm và Trịnh Thăng Bình tranh cãi quyết liệt

Trên màn hình xuất hiện một chàng trai với trang phục Hip Hop và hát nhép theo ca khúc Mirror của Lil Wayne và Bruno Mars. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm liền cho biết đã nhận ra đây là một thí sinh trong cuộc thi mà chị từng làm giám khảo. Với lợi thế này, Mỹ Tâm dự đoán thí sinh sẽ hát thể loại nhạc RnB. Trong khi giám khảo Quang Dũng lựa chọn đáp án Hip Hop. Dựa vào phong cách ăn mặc trong đoạn clip, Trịnh Thăng Bình dùng phép suy đoán ngược và cho rằng thí sinh không hát nhạc Hip hop mà sẽ hát nhạc Pop.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Anh chàng thí sinh Trần Đăng Quang bước ra sân khấu và bày tỏ muốn dành tặng ca khúc mình rất yêu thích cho Mỹ Tâm. Khi giai điệu cất lên, mọi người đều nhận ra đó chính là bài hát Cuộc tình không may của nữ ca sĩ. Bài hát được dàn dựng khá kỹ lưỡng với nữ vũ công nhảy múa phía sau một khung hình lớn. Kết thúc phần trình diễn, nữ giám khảo xin đẹp “vui như được mùa” khẳng định bài hát của thí sinh được cover theo phong cách RnB. Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình phản bác gay gắt đáp án đó. Giọng ca Người ấy cho biết nếu bài hát này thật sự là RnB thì anh xin đập đầu vào người Mỹ Tâm để… chết. Hai giám khảo bắt đầu cuộc tranh cãi không khoan nhượng và thay phiên nhau thị phạm, giả thanh để chứng minh đáp án mình là đúng. Lúc này, Mỹ Tâm bày tỏ muốn nghe câu trả lời từ thí sinh và hát “Hãy nói đi nói đi đừng ngại ngùng”. Thí sinh cuối cùng cũng xác nhận bài hát đó được cover theo thể lọai RnB. Cuối cùng Trịnh Thăng Bình hài hước nhận định đây là chương trình thách thức sự kiên định.

Sau 4 phần thi, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất sắc giành được hai điểm và có quyền đặc cách cho một thí sinh yêu thích vào vòng trong. Nữ giám khảo quyết định chọn nhóm Thiên Ân với ca khúc Tình xót xa thôi. Trong khi đó, khán giả bình chọn cho anh chàng Đình Phước.

Vòng tỏa sáng

Anh chàng mắc chứng “máu khó đông” giành chiến thắng

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Mở đầu phần thi, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình hát trước phần lời đầu của ca khúc Lời chưa nói và chỉ định nhóm Thiên Ân sẽ hát đầu tiên. Ba chàng trai cover lại ca khúc theo phong cách Acoustic và thành viên Nguyên Thành có nhiều cơ hội phô bày chất giọng nữ đặc biệt của mình. Tiếp đến, thí sinh Đình Phước mang đến cho Ban giám khảo và đặc biệt là ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ lớn khi táo bạo cover Lời chưa nói theo phong cách đặc sệt Bolero. Ba vị giám khảo tỏ ra vô cùng kinh ngạc và thích thú. Trịnh Thăng Bình cho biết anh bị “lên máu” sau khi nghe hai bản cover ấn tượng của thí sinh và xin nhường phần nhận xét cho hai giám khảo còn lại để cho “máu xuống bớt”.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao

Mỹ Tâm tấm tắc ngợi khen phần trình diễn của Đình Phước là điều mà chị luôn mong chờ trong chương trình. Theo chị, thí sinh đã cover khác đi hoàn toàn, đặc biệt những nốt luyến láy cuối rất ra chất Bolero. Còn đối với nhóm Thiên Ân, chị đánh giá nhóm cũng có phần thể hiện rất hay. Về phần giám khảo Quang Dũng, anh nhận xét hai tiết mục này hay hơn bản gốc. Đến lượt Trịnh Thăng Bình, anh gợi ý nhóm nên tận dụng thế mạnh Beat box và kết hợp thể loại Dubstep phá cách luôn bài hát, không nên quá an toàn. Nhận xét về thí sinh Đình Phước, Trịnh Thăng Bình cho rằng phải rất thông minh, giỏi tìm tòi thì mới có thể chuyển điệu nhịp lơi, nhấn nhá, luyến láy rất ra chất Bolero như vậy.

Kết quả bình chọn, anh chàng Đình Phước với nhiều phiếu bình chọn hơn của Ban giám khảo đã xuất sắc chiến thắng trong tập 2 và giành giải thưởng 50 triệu.

Đón xem tập 3 chương trình Phiên bản hoàn hảo sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 22/3/2017 trên kênh HTV7.

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Tường Vy - cô bé 15 tuổi giành chiến thắng trong tập đầu 'Phiên bản hoàn hảo'

(TGĐA) - Vượt qua cô gái quan họ Gia Hân, Tường Vy đã trở thành người ...

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng “tái xuất” với 'Phiên bản hoàn hảo'

(TGĐA) - Chiều ngày 28/02/2017 đã diễn ra Lễ công bố phát sóng chương trình Phiên ...

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Mỹ Tâm “gây bão” khi nhận lời làm giám khảo

(TGĐA) - Sau đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, danh tính của vị giám khảo còn lại ...

chang trai mac chung mau kho dong xuat sac gianh chien thang trong phien ban hoan hao Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “hội ngộ” ca sĩ Mỹ Tâm tại Phiên bản hoàn hảo?

(TGĐA) - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ chính thức “cầm cân nảy mực” trong ...

Mi Ty