Chính thức lộ diện bộ ba HLV "The Face - Gương mặt thương hiệu" mùa 2

(TGĐA) - Sau mùa một thành công vang dội với ngôi vị Quán quân thuộc về Phí Phương Anh, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 chính thức khởi động. Cuộc thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng, và vòng casting đã diễn ra với sự tham gia đông đảo các thí sinh tài năng trên mọi miền đất nước.

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Lan Khuê trẻ trung, rạng rỡ sang Singapore làm giám khảo
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Ngọc Loan xinh đẹp và dịu dàng trong bộ ảnh mới
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 'The Face' Việt Nam trở lại, bắt đầu tại Hà Nội với 1 ngày tuyển sinh duy nhất!
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Lilly Nguyễn ‘đốn tim’ fan với khoảnh khắc không thể gợi cảm hơn
chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Bộ ba Minh Tú - Hoàng Thùy - Lan Khuê là huấn luyện viên chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2

Đặc biệt, những người "cầm trịch" chương trình luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2.

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới.

Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

Với bộ ba HLV “vừa mới vừa cũ” cùng với sự thay đổi trong hàng loạt khâu biên tập hình ảnh, The Face Việt Nam mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt những câu chuyện đắt giá nhưng vẫn không hề kém cạnh về yếu tố chuyên môn. Chương trình sẽ bắt đầu ghi hình trong thời gian sớm nhất.

Lan Khuê

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Lan Khuê từng gây bão trong The Face mùa đầu tiên

Sau mùa đầu tiên của The Face, Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình. Tuy nhiên, cô nàng có lẽ còn hơi “hiền” so với hai HLV còn lại là Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà dẫn đến việc liên tục bị mất các thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, khác với sự e dè khi là “em út” trong dàn HLV mùa 1, The Face Việt Nam mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú. Bên cạnh đó, Lan Khuê hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn.

Hoàng Thùy

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Người mẫu Hoàng Thùy

Thành công bắt đầu từ cuộc thi người mẫu, Hoàng Thùy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi không chỉ ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, mà còn bởi khả năng linh hoạt và những bước đi mạnh mẽ của mình trên sàn catwalk. Cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt của mình. Chiếm vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước, Hoàng Thùy còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York… Hoàng Thùy cũng từng là gương mặt quảng cáo cho nước suối và dòng xe tay ga cao cấp.

Minh Tú

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2
Minh Tú

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu. Chưa kể, hiện tại Minh Tú đang tham gia một cuộc thi quốc tế và đã có thông tin đã giành giải Á Quân. Nếu tính yếu tố truyền thông, Minh Tú đang được chú ý và sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng.

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ dự kiến lên sóng vào lúc 21h00 ngày 11/6/ 2017 trên kênh VTV3.

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Thanh Hằng từ chối làm HLV The Face, chưa biết có trở lại với Next Top hay không

(TGĐA) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã có câu trả lời chính thức về việc ngồi ...

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 'The Face' Việt Nam trở lại, bắt đầu tại Hà Nội với 1 ngày tuyển sinh duy nhất!

(TGĐA) - ​The Face - Gương mặt thương hiệu là một chương trình truyền hình thực tế ...

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Lan Khuê diện đầm đỏ, xuất hiện rạng rỡ bên An Nguy và Chúng Huyền Thanh

(TGĐA) - Lan Khuê vừa có dịp hội ngộ với An Nguy và Chúng Huyền Thanh ...

chinh thuc lo dien bo ba hlv the face guong mat thuong hieu mua 2 Lan Khuê: "Cuộc sống vốn không công bằng, nên chúng ta luôn phải cố gắng"

(TGĐA) - Lan Khuê đã có những chia sẻ về tuổi 25 trong buổi nói chuyện ...

Vũ Liên