Con gái Chế Linh gây sốt với giọng ca khủng

(TGĐA) - Tối qua 18/2, tập 1 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng truyền hình. 12 thí sinh là những người nổi tiếng ở nhiều ngành nghề khác nhau đã làm khán giả thích thú bởi những màn trình diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung DJ Sunny My chúc mừng anh trai Hùng Tiến
con gai che linh gay sot voi giong ca khung Lộ diện 12 thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp
con gai che linh gay sot voi giong ca khung Hoa hậu phu nhân người Việt 2013 tái ngộ Mr Đàm
con gai che linh gay sot voi giong ca khung Ca sĩ Thanh Hà trở về, dự định gây bão tại Việt Nam

Tiết mục dự thi Biển cạn (st. Nguyễn Kim Tuấn) được xem là gây nhiều chú ý nhất tập 1. Lệ Thi – con gái danh ca Chế Linh khiến 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà khá thích thú với chất giọng trầm đặc trưng của mình. Thậm chí Thanh Hà còn ngẫu hứng bè theo hỗ trợ cho Lệ Thi trong một vài câu hát khi cô đang trình diễn. Thanh Hà nhận xét: “Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!”.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Lệ Thi – con gái danh ca Chế Linh với tiết mục dự thi Biển cạn

Khi vừa thấy Lệ Thi tại Trời sinh một cặp, Mr. Đàm đã tỏ ra rất bất ngờ. Trước sự thắc mắc của Thanh Hà về danh tính của giọng ca trời phú này, ông hoàng nhạc Việt nhanh chóng giải đáp: “Rất ngạc nhiên sân chơi ngày hôm nay có quá nhiều người quen. Hưng biết Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh.” Thông tin này khiến Thanh Hà và khán giả trường quay ngỡ ngàng, Thanh Hà cho rằng Lệ Thi thừa hưởng gen từ bố nên hát hay cũng là điều dễ hiểu. Lệ Thi chia sẻ: “Em là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy cái tên là Lệ Thi. Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi, nên em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình”.

Trong hậu trường, Lệ Thi nghẹn ngào: “Tôi đúng là con của ba Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ba. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng , chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Lê Minh Ngọc chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu

Stylish Lê Minh Ngọc, lần đầu tiên khoe giọng trên một sân khấu lớn, Lê Minh Ngọc chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu của Thanh Bùi. Trước nhận xét của Thanh Hà rằng Lê Minh Ngọc vẫn chưa có đủ phong thái để đấu lại 11 thí sinh khác dù có giọng hát hay, Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: “Có lẽ vòng đầu tiên nên Ngọc cũng chưa trổ hết tài ra, Ngọc đang giấu nghề thôi".

Trước đó trong một số phát sóng của Bitches In Town, Lê Minh Ngọc từng có những lời chê phong cách thời trang của ông hoàng nhạc Việt khiến nhiều khán giả lo lắng khi Mr. Đàm và Lê Minh Ngọc đối diện tại sân chơi này. Chia sẻ về điều này, Mr Đàm cho biết anh sẽ công tâm và không để mọi chuyện riêng ảnh hưởng đến chương trình.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Diệu Nhi thể hiện ca khúc Chị đi tìm em

Diệu Nhi là cái tên tiếp theo làm khán giả “hoang mang” từ lúc chương trình còn chưa phát sóng. Nhiều người hoài nghi khi trước đó cô nổi tiếng với những bài hát lạc tông kinh khủng, thậm chí còn được mệnh danh là “chuyên gia phá hit” của những ca sĩ khác. Diệu Nhi thể hiện ca khúc Chị đi tìm emđậm chất dân ca với bộ áo dài cách tân nền nã, dịu dàng. Cô khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên vì lần đầu tiên thể hiện tròn trịa một bài hát từ đầu đến đuôi, không phô, không chênh, không vấp. Diệu Nhi thật sự là một ẩn số thú vị.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Vũ Ngọc Anh chọn ca khúc Tình yêu màu nắng

Vũ Ngọc Anh chọn ca khúc Tình yêu màu nắng để dự thi. Tuy được đánh giá cao về phong cách trẻ trung nhưng giám khảo Thanh Hà vẫn chưa hài lòng vì cô chọn chưa có chiều sâu và tiết tấu khó tạo nên dấu ấn.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Trung Dũng thể hiện ca khúc Mẹ tôi

Trung Dũng thể hiện ca khúc Mẹ tôi trong phần thi của mình, anh được hai giám khảo đánh giá khá cao, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Trung Dũng là đối thủ nặng kí trong cuộc thi này. Thanh Hà gọi Trung Dũng là “Mr. Everything” vì chuyện gì anh cũng làm giỏi từ diễn xuất, dẫn chương trình cho đến ca hát.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Anh Đức hát ca khúc Những lời dối gian

Nam diễn viên Anh Đức chọn một bộ đồ đậm chất cổ trang và hát ca khúcNhững lời dối gian khá quen thuộc với thế hệ 8x. Đàm Vĩnh Hưng cười khá thích thú và nhận xét: “Mới có vòng này đã chiêu trò rồi! Đúng là diễn viên hài có khác. Một giọng hát có lực và dày. Nhưng em đang hát bị đều đều không có dấu ấn. Anh hy vọng lần sau em sẽ có dấu ấn cho riêng mình”. Nhiều khán giả bất ngờ vì hoá ra một Anh Đức hài hước và không ngại làm xấu bản thân ngày thường cũng có thể hát rất hay.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Lê Đình Minh Ngọc với ca khúc Dẫu có lỗi lầm

Lê Đình Minh Ngọc – MC truyền hình đã từng đoạt quán quân Én Vàng 2015. Với ca khúc Dẫu có lỗi lầm, gây ấn tượng khá tốt. Cô được Thanh Hà khen ngợi: “Chị thích nhất ở em là khi em bước ra vô cùng bình tĩnh. Diễn tả tốt, hát nhịp nhàng. Em rất thông minh, trang phục tính toán cũng phù hợp với bài hát”.

Long Đẹp Trai là một giọng ca tiềm ẩn khác vừa được khai phá sau tập 1. Anh chọn ca khúc Anh còn nợ emđể dự thi. Khá quen thuộc với những hình ảnh khá “điên” và hài hước trên các sân khấu kịch, Long Đẹp Trai có thể hát nhạc vàng tình cảm đến vậy. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ : “Hưng rất ngạc nhiên vì nhiều lần hợp tác với Long Đẹp Trai có nghe Long hát toàn những câu mang tính chất hài hước là nhiều. Nhưng hôm nay nghe Long hát lại rất đàn ông, rất tự sự". Thanh Hà tiếp lời: “Việc đầu tiên chị phải khen Long vì em chọn bài hát rất hay, chọn bài hát rất quan trọng và theo chị thấy nó hợp với Long".

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Lê Vinh chọn ca khúc Chỉ có bạn bè thôi

Nam diễn Lê Vinh chọn ca khúc Chỉ có bạn bè thôiđể dự thi. Ngay khi vừa cất giọng hát lên, cả 3 HLV đều trầm trồ khen ngợi và muốn giành thí sinh này về đội mình. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Cách trình diễn của Vinh rất bình tĩnh. Em chọn bài phù hợp với mình, ngay cả những nốt luyến láy đó phải là những người chuyên hát nhạc trữ tình mới có thể làm được".

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Khánh Quỳnh thể hiện ca khúc Ai ra xứ Huế

Diễn viên Khánh Quỳnh đặc biệt gây chú ý khi hát dân ca cực ngọt. Khánh Quỳnh thể hiện ca khúc Ai ra xứ Huế và chia sẻ lí do vì mình là người con gái miền Trung. Cả 3 HLV đều thích thú với tiết mục này. Thậm chí Vũ Hà còn “quỳ lạy” Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ chỉ để giành được Khánh Quỳnh về đội của mình. Thanh Hà hào hứng: “Em hát rất hay! Chị không có chỗ nào có thể soi mói và rình rập chê bai em được, chỉ có thể khen em được thôi!”.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Tản Đà thể hiện ca khúc Mơ về nơi xa lắm

Vận động viên cầu lông Tản Đà thể hiện ca khúc Mơ về nơi xa lắm đầy tình cảm. Giám khảo Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng đầy phấn khích trước chất giọng đặc biệt của anh.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung
Hùng Tiến mang đến ca khúc Và tôi cũng yêu em

Phóng viên Hùng Tiến mang đến ca khúc Và tôi cũng yêu em. Nam thí sinh bị nhận xét khá lúng túng và run trên sân khấu.

Kết quả sau 12 phần trình diễn, đội HLV Thanh Thảo bao gồm Trung Dũng, Anh Đức, Long Đẹp Trai, Hùng Tiến. HLV Vũ Hà mang về cho mình 4 “chiến binh” Lệ Thi, Minh Ngọc, Lê Vinh, Khánh Quỳnh. HLV Dương Triệu Vũ sở hữu các thí sinh Vũ Ngọc Ánh, Lê Minh Ngọc, Diệu Nhi và Tản Đà.

Tập tiếp theo của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ bảy (25/2) trên kênh VTV3.

con gai che linh gay sot voi giong ca khung DJ Sunny My chúc mừng anh trai Hùng Tiến

(TGĐA) - Nữ DJ Sunny My xinh đẹp vừa qua đã đến chúc mừng anh trai kết ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Lộ diện 12 thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp

(TGĐA) - ​Chiều 17/2, tại Gemcenter 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, Đài Truyền hình ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Hoa hậu phu nhân người Việt 2013 tái ngộ Mr Đàm

(TGĐA) - Hoa hậu phu nhân người Việt 2013 Mỹ Vân vừa có dịp gặp ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Ca sĩ Thanh Hà trở về, dự định gây bão tại Việt Nam

(TGĐA) - Nữ danh ca Thanh Hà tiết lộ sẽ dành nhiều thời gian tham gia ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Thanh Thảo cùng bé Jacky đón xuân tại đất Mỹ

(TGĐA) - Dù bên này vẫn có không khí tết nhưng Thanh Thảo vẫn nhớ nhà, ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung 'Chuyên gia phá hít' Diệu Nhi quyết tâm giật 500 triệu của "Trời sinh một cặp"

(TGĐA) - Nổi tiếng với những màn cover hài hước cùng giọng ca ai nghe cũng ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Thanh Thảo - mảnh ghép cuối cùng của bộ ba huấn luyện viên Trời sinh một cặp

(TGĐA) - Thanh Thảo là gương mặt Huấn luyện viên cuối cùng được hé lộ tại ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Mặc tin đồn, Dương Triệu Vũ lại vui vẻ hội ngộ Mr Đàm

(TGĐA) - ​“Cặp bài trùng” Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ tiếp tục có dịp ...

con gai che linh gay sot voi giong ca khung Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng “Trời sinh một cặp”

(TGĐA) - “It takes 2 – Trời sinh một cặp”là phiên bản Việt Nam của chương ...

Vũ Liên