Công ty quản lý kiện ngược Johnny Depp chi tiêu bạt mạng

(TGĐA) - Ví dụ, Johnny Depp đã chi 3 triệu USD để thổi tro cốt của nhà văn Hunter S. Thompson, người bạn thân của anh, ra khỏi nòng pháo và chi thường xuyên 2 triệu USD/tháng cho những thứ không đáng. 

Ngày 4/1, một vụ phản kiện đã được công ty Management Group (TMG) từng quản lý cho diễn viên Johnny Depp gửi lên toà trong đó tố cáo hành động chi tiêu bừa bãi của siêu sao Hollywood đã đưa anh đến bên bờ vực phá sản.

cong ty quan ly kien nguoc johnny depp chi tieu bat mang
Chi tiêu bạt mạng, Johnny Depp còn bị công ty quản lý cũ kiện ngược lại

Đơn kiện nhấn mạnh: “Chính Depp phải chịu trách nhiệm về thảm hoạ tài chính của mình do theo đuổi lối sống bừa bãi và chi tiêu ngoài tầm kiểm soát”. Ví dụ Depp đã chi khoản tiền lớn 3 triệu USD chỉ để bắn tro cốt của tác giả Hunter S. Thompson bằng khẩu pháo được thiết kế đặc biệt; 18 triệu USD cho chiếc du thuyền dài 45 mét và 4 triệu USD cho một công ty thu âm thất bại. TMG cho biết thêm “Depp chi 30.000 USD/tháng cho rượu vang, 200.000 USD cho việc đi lại bằng máy bay tư nhân, 150.000 USD/tháng cho bảo vệ 24/7 và 300.000 USD/tháng cho đội ngũ nhân viên lên đến 40 người”.

cong ty quan ly kien nguoc johnny depp chi tieu bat mang
Riêng vụ bắn tro của cố nhà văn Hunter S. Thompson, bạn thân của Depp đã tốn của anh 3 triệu đô

Đơn phản kiện được nộp để đáp trả lại vụ kiện mà diễn viên của loạt phim The Pirates of Caribbean đã gửi lên toà vào ngày 13/1 trong đó tố cáo TMG đã gian lận của anh hàng chục triệu USD trong thời gian giữ vai trò quản lý tài chính cho anh.

Depp khẳng định “TMG quản lý tồi, tự ý cho vay nhiều khoản tiền và che giấu thực trạng tài chính của khách hàng. Tôi chỉ biết sự nghiêm trọng của vấn đề khi TMG đề nghị tôi bán nhiều tài sản tại Pháp để trang trải những món nợ mà tôi không được thông báo trước đó”. Cuối cùng, Depp đã huỷ hợp đồng với TMG, thuê người quản lý mới và quyết định đưa vụ việc ra ánh sáng.

cong ty quan ly kien nguoc johnny depp chi tieu bat mang
Công ty quản lý cũ còn thống kê Depp chi 30.000 USD/tháng cho rượu vang, tiền tiêu ra nhiều hơn kiếm được

Tuy nhiên, trong đơn phản kiện, TMG khẳng định: “Depp luôn được thông báo đầy đủ và thường xuyên sổ sách thu chi và được cảnh báo là anh đang chi tiêu nhiều hơn những gì kiếm được. Thay vì nghe lời khuyên, anh ta bỏ ngoài tai những cảnh báo và lời khuyên, thậm chí la mắng nhân viên TMG trong khi vẫn tiếp tục thói chi tiêu bạt mạng và đòi hỏi TMG phải làm mọi cách để anh ta được chi tiêu thoái mái. Vì vậy, Depp phải chịu trách nhiệm về các vấn đề tài chính phát sinh. Anh ta từ chối sống trong khả năng bất chấp các khuyến cáo của chúng tôi và những chuyên viên tài chính khác”.

cong ty quan ly kien nguoc johnny depp chi tieu bat mang
Công ty quản lý cũ cảnh báo Depp có thể phá sản

TMG (do hai anh em Joel và Robert Mandel điều hành) còn đòi lại khoản tiền 4,2 triệu USD mà Depp còn nợ công ty. TMG muốn toà kê biên ngôi nhà của Depp để thu hồi nợ nhưng Adam Waldman, luật sư của Depp tuyên bố: “Ai đúng ai sai còn phải chờ phán quyết của toà án”.

cong ty quan ly kien nguoc johnny depp chi tieu bat mang Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn

(TGĐA) - Sau gần tám tháng chia tay với nhiều kiện tụng, tố cáo, cặp ...

cong ty quan ly kien nguoc johnny depp chi tieu bat mang Johnny Depp lần đầu diễn xuất cùng con gái trong Nữ sinh bắt ma

(TGĐA Online) - Lily-Rose Melody Depp, cô con gái của nam tài tử Johnny Depp ...

Lê Tây Sơn