Cường Seven chiến thắng Hoán đổi 2015

(TGĐA Online) - Tập cuối cùng của Hoán đổi (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam cùng công ty BHD phối hợp thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng OPPO Smartphone) vừa lên sóng tối Chủ nhật 20/12 đã khép lại mùa đầu tiên của chương trình giải trí thuần Việt hấp dẫn bằng chiến thắng chung cuộc 100 triệu đồng với số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả thuộc về ca sĩ – vũ công Cường Seven. Hai chiến thắng tuần của tập 9 và 10 lần lượt thuộc về ca sĩ Hari Won và diễn viên hài – ca sĩ Don Nguyễn.

Cuong_Seven_chien_thang_100_trieu_dong_9

Hoán đổi – nơi 10 nghệ sĩ trẻ tài năng hoạt động trong những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau lần lượt hóa thân trong những vai trò hoàn toàn mới với những chủ đề của từng tuần, được gói gọn trong những ngành nghề trình diễn trên sân khấu đã mang đến những màn đổi vai đặc sắc, ấn tượng và đầy bất ngờ.

Thuy_Top_9

Ở tập phát sóng cuối cùng khép lại mùa đầu tiên của Hoán đổi, 5 phần trình diễn hấp dẫn của 5 nghệ sĩ: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn và Huỳnh Minh Thủy đã diễn ra thật sôi động. Tiếp tục chủ đề của tuần thi chung kết, khi được tự do trình diễn những tiết mục thuộc lĩnh vực mà mình yêu thích nhất, các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả những phần trình diễn được đầu tư kĩ lưỡng với nhiều cung bậc khác nhau. Đó có thể là các lĩnh vực thuộc nghề nghiệp chính của các nghệ sĩ, hoặc lại là một màn “đá chéo sân” thành công khác.

Tương tự tuần trước, Hội đồng Tám của tập cuối là sự xuất hiện của các bình luận viên Trấn Thành, Thanh Bạch và Xuân Bắc. Hoán đổi mùa đầu tiên đã khép lại với những màn biểu diễn thể hiện khả năng đa dạng của những nghệ sĩ trẻ - những người dám nghĩ, dám làm, sáng tạo và không ngừng thử thách bản thân ở những lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn mới.

Hồng Liên