Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Hồ Việt Trung là “Tiểu yêu của showbiz Việt”

(TGĐA) - Màn trình diễn đầy hài hước của cặp đôi Vĩnh Thuyên – Hồ Việt Trung trong tập 8 Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng đã khiến cho BGK lẫn khán giả cười ra nước mắt.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet Danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi
dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet Vũ Mạnh Cường ngây ngất ôm eo Minh Tuyết
dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet Những cặp đôi "khủng" của Tuyệt đỉnh song ca
dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet
3 cặp thí sinh và MC

Sau 7 tuần thi đấu, 3 cặp song ca xuất sắc nhất của chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng trở lại trong cuộc chiến căng thẳng giành vé vào chung kết trong tập 8. Ở tập này, các cặp đôi đem đến nhiều màn trình diễn ấn tượng, khác biệt, gây bất ngờ cho khán giả.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet

Nếu như cặp đôi Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân luôn làm say lòng người yêu nhạc bằng chất giọng ngọt ngào và kỹ thuật âm nhạc vững chắc, thì Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim lại thỏa mãn người xem bởi những “chiêu trò” không lẫn vào đâu đều đặn được tung ra. Mang đến một phong vị khác, những tiết mục biểu diễn của đôi nghệ sĩ hài Tấn Hoàng – Chiến Thắng tuy không dàn dựng cầu kỳ nhưng lại tạo nên hiệu ứng cảm xúc mộc mạc, tự nhiên. Có thể nói, mỗi cặp thí sinh đều sở hữu một vẻ, một lợi thế riêng.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet

Đóng vai cặp vợ chồng nghèo trăn trở với vấn đề cơm áo gạo tiền, Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim thể hiện liên khúc Không giờ rồi, Cà phê miệt vườn. Diễn xuất của cả 2 gây thích thú cho ban giáo khảo và người xem bởi loạt tình huống hài hước, dí dỏm. Nổi bật trong đó là hình ảnh Hồ Việt Trung đeo khẩu trang khoét miệng, chui gầm giường bị Vĩnh Thuyên Kim bắt quả tang trốn đi chơi và vung roi đét vào mông anh chàng. Hồ Việt Trung ngay sau đó đã nhanh trí giải thích với “bà xã” Vĩnh Thuyên Kim rằng anh đi cà phê lúc đêm hôm khuya khoắt này để lo… làm ăn, khiến ai cũng phải bật cười.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet

Nhận xét về tiết mục của Hồ Việt Trung và Vĩnh Thuyên Kim, giám khảo khách mời Lý Hải cho rằng: “Nghệ sĩ thường sợ hình ảnh mình xấu vậy mà Hồ Việt Trung dám làm tất cả những gì lầy nhất trên sân khấu. Hai em hát rất tốt, hay từ trữ tình cho tới bài remix. Lý Hải “cạn lời” cho phần trình diễn này”.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet

Ủng hộ quan điểm của Lý Hải, Đàm Vĩnh Hưng cũng nói thêm: ”Đây là một trong hai cặp đôi Hưng chờ đợi nhất. Bài đầu tiên, các bạn hát rất ngọt ngào, làm đúng vừa phải và vừa đủ, lấy hơi gió và luyến rất ngọt ngào”. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc lại khoảnh khắc anh từng trao giải thưởng âm nhạc cho Hồ Việt Trung. Anh khẳng định: “Hồ Việt Trung chính là tiểu yêu quái mới của showbiz Việt”.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet

Cơn mưa lời khen dành cho cặp đôi chưa ngớt khi Cẩm Ly tiếp tục chia sẻ: “Trung ơi, em hài và duyên quá, tụi em như cá gặp nước ở kịch bản xã hội và hài. Ở tuần này, Vĩnh Thuyên Kim hát đã mềm mại lại, em đã biết luyến láy ở những câu cuối cho thêm mềm và mượt. Hai em diễn rất thoải mái, rất duyên”.

Ngoài Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung, tập 8 của Cặp đôi vàng còn chứng kiến sự “lột xác” của Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân khi hai chị em hóa thân thành đôi vợ chồng già với tạo hình cực kỳ “xấu lạ”. Màn trình diễn này giúp Thiện Nhân nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt diễn xuất nhưng cũng đồng thời “dọa” Cẩm Ly, khiến nữ ca sĩ tá hỏa, giật mình, thậm chí cảm thấy xấu hổ vì không nhận ra được học trò mình. Trong khi đó, Tấn Hoàng – Chiến Thắng với lối diễn tự nhiên trong bi có hài, trong hài có bi và giọng hát đầy cảm xúc, Tấn Hoàng – Chiến Thắng thành công chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả bằng sự hòa trộn giữa cảm xúc vui nhộn và lắng đọng bằng câu chuyện phú ông kén rể và hai chàng rể hụt nhà nghèo qua bài hát Nhẫn cỏ cho em.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet

Mỗi cặp đôi một vẻ khác nhau, các thí sinh trong tập 8 đã làm khó giám khảo rất nhiều. Kết quả cuối cùng, Tấn Hoàng – Chiến Thắng với số điểm 29 phải tạm thời chia tay chương trình, trong khi Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung và Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân với điểm tuyệt đối 30, giành 2 suất bước vào chung kết. Một cặp còn lại sẽ lộ diện sau vòng thi lội ngược vòng vào ngày 16.02.

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet “Bạch Thu Hà” Vĩnh Thuyên Kim rơi nước mắt vì “Võ Đông Sơ” Hồ Việt Trung

(TGĐA) - Tối 02/01/2017, chương trình Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng đã trở lại ...

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet Tiểu yêu Vĩnh Thuyên Kim và "con ma" Hồ Việt Trung tiếp tục ghi điểm

(TGĐA) - Ca sỹ Vĩnh Thuyên Kim vừa chính thức trở thành Quán quân và ...

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet Hồ Việt Trung - Vĩnh Thuyên Kim "quẩy" tưng bừng trên sân khấu 'Cặp đôi vàng'

(TGĐA) - Ngay tập đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp ...

dam vinh hung khang dinh ho viet trung la tieu yeu cua showbiz viet Mr Đàm… nuôi “gà Khmer”

(TGĐA) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức tiệc ...

Mi Ty