Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm làm từ thiện cuối năm

(TGĐA Online) - Dù rất bận rộn với lịch làm việc cuối năm, song vừa qua, các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm vẫn sắp xếp thời gian để góp mặt trong một chương trình gây quỹ từ thiện được tổ chức tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.

lamtuthien1

Để tham gia sự kiện này, Mr Đàm quyết định hủy một show diễn sự kiện ở Thái Lan để cùng với đồng nghiệp thân thiết tham gia chương trình ý nghĩa hướng về những số phận kém may mắn.

Ngoài việc tham gia những tiết mục ấn tượng và đặc biệt của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ lần lượt biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi bên cạnh những bài hát vui tươi chào mừng mùa xuân.

Dù có nhiều phần biểu diễn ngẫu hứng diễn ra trong chương trình, các nghệ sĩ vẫn rất linh hoạt xử lý những tiết mục vô cùng ăn ý và hấp dẫn.

Dịp này, Đàm Vĩnh Hưng đã đại diện ban tổ chức bán đấu giá những vật phẩm đắt tiền để có thêm kinh phí cho quỹ từ thiện. Rất bất ngờ, ngay từ những lần chào bán đầu tiên, nhiều fans trung thành của Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những món đồ có giá trị.

lamtuthien

Ngồi dưới phía khán giả theo dõi toàn bộ chương trình và hiểu được ý nghĩa cao cả của dự án từ thiện này, nữ diễn viên chính phim Hiệp sĩ mù Ngọc Thanh Tâm quyết định tặng cho quỹ từ thiện số tiền 50 triệu đồng để giúp đỡ những mảnh đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Được biết số tiền này được Ngọc Thanh Tâm trích từ tiền cát-xê cô nhận quảng cáo và làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu chăm sóc tóc Leonor Greyl nổi tiếng thế giới. Đây cũng là dự án quảng cáo đầu tiên Ngọc Thanh Tâm nhận lời hợp tác sau thời gian dài tập trung với phim ảnh.

Thời gian sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm sẽ tiếp tục tham gia nhiều dự án từ thiện khác nhau để hỗ trợ, giúp đỡ những người nghèo có một cái tết no ấm và ngập tràn hạnh phúc.

Hồng Liên

Ảnh: Cao Minh Mẫn