Đan Chi biến hóa đa dạng trên sân khấu ‘Hãy nghe tôi hát 2019’

(TGĐA) - Lúc thì nhẹ nhàng, sâu lắng, khi lại sôi nổi, trẻ trung… Đan Chi quả thật là nữ ca sĩ “Tắc kè hoa” với nhiều phong cách đa dạng khi xuất hiện trên sân khấu Hãy nghe tôi hát 2019.      

Ddan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019 Liều lĩnh chọn bài hát gắn liền với danh ca Bảo Yến, Đan Chi nhận kết quả bất ngờ
dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019 Đan Chi tiếp tục nhận cơn mưa lời khen ở tập 3 'Hãy nghe tôi hát 2019'

Giọng hát khàn “đặc biệt” tình cảm và lãng mạn

Ngay ở tập 1 Hãy nghe tôi hát 2019, Đan Chi đã nhận về cơn mưa lời khen của ba vị giám khảo đáng kính khi trình bày ca khúc Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Trong chiếc đầm thiết kế trắng tinh khôi, nữ ca sĩ thoát khỏi hình ảnh cá tính thường ngày để mang đến một vẻ đẹp dịu dàng say đắm người xem.

dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019
Đan Chi

Danh ca Thái Châu đặc biệt khen ngợi chất giọng của Đan Chi: “Chính giọng hát khàn đó tạo ra những âm thanh rất tình cảm và lãng mạn. Đan Chi hát bài này rất khéo, có sự tính toán từng câu cho cảm xúc rất tốt”.

Khiến khán giả thổn thức với Sầu lẻ bóng 2

Ở tập 2 Hãy nghe tôi hát 2019, Đan Chi tiếp tục cho thấy phong độ ổn định khi chọn thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng 2 của nhạc sĩ Anh Bằng.

dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019

Phần thể hiện của Đan Chi giúp cô chiếm trọn tình cảm của khán giả xem đài. Riêng danh ca Phương Dung, nữ giám khảo lại dành lời khen ngợi đặc biệt cho Đan Chi: “Rất dễ thương, Nhìn dáng dấp của em tôi lại nhớ đến hình ảnh của các cô thiếu nữ trước đây, rất giỏi và có bản lĩnh. Em đã là người không phải vừa, quá hay, cô có lời khen dành cho em”, giám khảo Phương Dung chia sẻ.

Đan Chi: Người ca sĩ của những mối tình dang dở

Không biết vì quá đắm chìm vào các nhạc phẩm thể hiện sự day dứt trong tình yêu hay chính Đan Chi cũng đã trải qua những đau khổ của thế giới ái tình nên mỗi khi đứng trên sân khấu, khán giả dường như cảm nhận thấy Đan Chi đang không phải hát mà là kể câu chuyện của chính cô về cuộc tình buồn, sự chia tay, tan vỡ…

Đan Chi thể hiện ca khúc Lời đắng cho cuộc tình của nhạc sĩ Nhật Ngân. Ngôi sao Tiếng hát truyền hình đã hóa thân thành một nữ diva phòng trà đầy kiêu sa, lộng lẫy. Đây là câu chuyện tiếp nối chuyện tình dang dở của đêm thi thứ hai vừa qua.

Hóa thân thành ca sĩ “diva” nổi tiếng được nhiều người khao khát. Đan Chi chinh phục khán giả bởi thần thái đài các, thoáng chút lạnh lùng. Hòa cùng giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng với lời bài hát mang tính tự sự. Đan Chi đã thực sự chiếm trọn tình cảm của khán giả xem đài.

Hay như ở tập 4, Đan Chi lại hát ca khúc Trái tim tội lỗi. Đây là một ca khúc đặc biệt vì nó gắn liền với câu chuyện tình đầy sóng gió của danh ca Bảo Yến và nhạc sĩ tài hoa Quốc Dũng.

dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019

Lời khen của khán giả cho thấy Đan Chi đã thành công khi truyền tải những cảm xúc đặc biệt của nhạc sĩ gửi gắm vào từng câu hát. Khi thì nức nở, lúc lại gào thét đau khổ, Đan Chi khiến mọi người có cái nhìn khác về cô.

Đan Chi: Nữ ca sĩ “Nàng tắc kè hoa”

Trên sân khấu Hãy nghe tôi hát 2019, Đan Chi chuyên hát những tình khúc Bolero nhẹ nhàng sâu lắng, thì ở tập 5 vừa lên sóng nữ ca sĩ đã tái hiện hình ảnh trẻ trung, sôi động của danh ca Phương Dung khi 19 tuổi với ca khúc Hình ảnh người em không đợi của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Chọn áo dài trắng, Đan Chi còn khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh gắn liền với danh ca Phương Dung chính là “Nhạn trắng Gò Công”.

Phần biểu diễn khiến danh ca Phương Dung xúc động nhớ lại những kỷ niệm đã xa.

Ca sĩ Đông Đào dành lời khen ngợi: “Cũng là bài hát đó, giai điệu đó nhưng thế hệ sau thì lại có sự sáng tạo thay đổi tiết tấu cũng như màu sắc. Đan Chi đã mang đến sự mới lạ, để các bạn trẻ ngày nay có cái nhìn khác về dòng nhạc Bolero, nhạc xưa”.

dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019

Hãy nghe tôi hát 2019 chỉ mới đi nửa đoạn đường, vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Nữ ca sĩ Đan Chi dù cố gắng rất nhiều và nhận về vô số lời khen ngợi nhưng vẫn chưa đứng nhất ở tuần nào. Dù như vậy nhưng Đan Chi không bỏ cuộc, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm đổi mới hình ảnh của chính mình mỗi khi có cơ hội đứng trên sân khấu và hát.

Với những gì đã thể hiện Đan Chi đã và đang ghi lại dấu ấn sâu đậm với khán giả, khiến nhiều người có niềm tin về một nữ ca sĩ tràn đầy nội lực, nhiều năng lực và sẽ tiến xa trên con đường ca hát sắp tới.

dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019 Liều lĩnh chọn bài hát gắn liền với danh ca Bảo Yến, Đan Chi nhận kết quả bất ngờ
dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019 Đan Chi tiếp tục nhận cơn mưa lời khen ở tập 3 'Hãy nghe tôi hát 2019'
dan chi bien hoa da dang tren san khau hay nghe toi hat 2019 Đan Chi khiến khán giả thổn thức ngay từ tập 1 'Hãy nghe tôi hát'

G.T