Dàn sao “Cô dâu 8 tuổi” xuất hiện nổi bật tại Sân bay Nội Bài

(TGĐA Online) - Sáng nay, ngày 16/7, bộ tứ ngôi sao Cô dâu 8 tuổi thu hút được sự quan tâm và chào đón của đông đảo người hâm mộ Hà Nội thuộc mọi lứa tuổi trong lần đầu tiên đặt chân đến Thủ đô.

sanbaynoibai5275

Có mặt tại sân bay từ rất sớm, chị Thủy - một khán giả trung thành của Cô dâu 8 tuổi cho biết, để có thể được nhìn thấy diễn viên mình yêu thích ngoài đời - ngay tại Việt Nam mà cụ thể là Hà Nội, chị đã phải tự lái xe từ Thái Nguyên lên Hà Nội và có mặt tại sân bay từ 9h00 sáng, dù đến 10h45 chuyến bay của dàn diễn viên Cô dâu 8 tuổi mới đáp xuống Sân bay Nội Bài (Hà Nội): “Mình đón xem phim ngay từ những ngày đầu tiên và mình khá cảm thương cho cuộc đời lắm bi kịch của Anandi, nhưng điều mình thích nhất và ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện của Shiv trong cuộc đời của Anandi. Hình tượng của anh ấy trong phim quá hoàn hảo mà mình nghĩ rằng, tất cả những người phụ nữ như mình đều ao ước có được một đức ông chồng như thế. Mình theo dõi thông tin về chuyến thăm Việt Nam lần này của các bạn Cô dâu 8 tuổi và mình cũng hy vọng sẽ một lần được nhìn thấy các bạn ngoài đời, nhất là thanh tra cương trực- thần tượng của rất rất nhiều người”. Chị Thủy chia sẻ.

Xuất hiện hoàn hảo trong lần đầu đặt chân đến Hà Nội, Jagdish ngày bé của Cô dâu 8 tuổi nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả. Một fan nhí chia sẻ: “Con rất thích nhân vật Jagdish do Avinash thủ vai, bởi Jagdish không chỉ ngoan ngoãn mà lại còn học rất giỏi”.

sanbaynoibai5131

Lọt thỏm trong vòng vây và tiếng la hét cuồng nhiệt của các khán giả thủ đô, 2 mỹ nhân Roop Durgapal và Aasiya Kazi không giấu được sự bất ngờ trước tình cảm của các khán giả nơi đây, đặc biệt là các fan nhỏ tuổi: “Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi thật sự bất ngờ vì vừa bước ra cửa các bạn đã nhận ra và gọi tên nhân vật của tôi, trong đó có rất nhiều các em nhỏ. Tình cảm ấy thật sự ấm áp. Cảm ơn các bạn rất nhiều” - nữ diễn viên Roop Durgapal chia sẻ. Trong khi đó, Aasiya Kazi lại không giấu được xúc động khi đến đón cô và các bạn đồng hành trong chuyến đến Hà Nội lần này có rất nhiều khán giả lớn tuổi: “Tôi không nghĩ nhân vật của mình lại được nhiều khán giả yêu mến đến vậy, dù Ganga là một người mới so với 3 Shiv, Saanchi hay Jagdish. Tôi yêu các bạn”.

16h00 chiều nay, các diễn viên sẽ có buổi gặp gỡ và tập luyện với vũ đoàn để chuẩn bị thật tốt màn “chào sân” với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc giao lưu với khán giả Thủ Đô với sự động hành của nhãn hang tinh chất làm đẹp Apa, nhân sự kiện mừng sinh nhật IMC tròn 8 năm tuổi sẽ được diễn ra vào ngày 17/7 tại Cung thể thao Quần Ngựa. Sáng mai, ngày 17/6, bộ tứ ngôi sao Cô dâu 8 tuổi sẽ tiếp tục tham gia chương trình thực tế Gõ cửa bất ngờ- đến thăm các gia đình khán giả của phim.

Lịch trình và các hoạt động của 4 ngôi sao Cô dâu 8 tuổi sẽ được cập nhật thường xuyên tại: www.todaytv.vn

Một số hình ảnh dàn sao Cô dâu 8 tuổi tại Thủ đô:

sanbaynoibai5321 1

dao sao noi bai i

P.V