Dàn trai xinh gái đẹp ‘đổ bộ’ series phim hè ‘Bạn hay Thù’

(TGĐA) - Khán giả yêu thích những bộ phim theo dạng web drama chiếu trên YouTube, lại sắp được thưởng thức một series mới mang tên Bạn hay Thù với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng. Đây hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần đáp ứng đúng thị hiếu giới trẻ trong mùa hè này.    

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu Webdrama 'Nỏ thần': Thực tế về cuộc sống sinh viên hiện tại
dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu Máu và nước mắt tiếp tục rơi xuống trong ‘Bí mật Trường Sanh cung’

Bạn hay Thù là câu chuyện kể về một nhóm bạn thân gồm 4 người là Ngọc, Quyên, Nhã và Đại Vệ. Dù mỗi người có một tính cách, công việc khác nhau nhưng họ lại sống chung dưới một mái nhà. Với lứa tuổi chập chững vào đời, chưa có nhiều kinh nghiệm sống, nhóm bạn gặp không ít khó khăn cũng như những tình huống ngang trái, góp phần tạo ra những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Tuy nhiên, sau tất cả, họ đã có những bài học kinh nghiệm của cuộc đời và thay đổi không ít những tật xấu, khuyết điểm của bản thân, đồng thời nhận ra được trong những lúc khó khăn nhất, ai mới là người yêu thương, lo lắng cho mình thật sự.

Thủ vai nam chính trong series Bạn hay Thù lần này là cái tên “quen mà lạ, lạ mà quen” - diễn viên Đình Quân (vai Quân). Anh là một diễn viên trẻ có tần suất xuất hiện khá nhiều trong các gameshow và phim truyền hình trong thời gian gần đây. Trước đó, Đình Quân đã góp mặt trong dự án điện ảnh Bao giờ hết ế của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh. Ở lĩnh vực truyền hình, anh chàng phủ sóng với các bộ phim Bố là tất cả, Bồng bềnh trên sông, Đôi mắt của trái tim,... Ngoài ra, Đình Quân còn tham gia nhiều dự án quảng cáo TVC và Viral khác.

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu
Đình Quân

Sở hữu ngoại hình điển trai, cá tính cùng lối diễn có phần “tưng tửng” nhưng tự nhiên, Đình Quân thường được các đạo diễn “đo ni đóng giày” ở những dạng vai công tử ăn chơi, bốc đồng nhưng không kém phần tình cảm và hài hước. Khán giả đang hi vọng họ sẽ được nhìn thấy một Đình Quân hoàn toàn mới trong series lần này. Đây cũng là cơ hội để anh chứng tỏ năng lực diễn xuất của bản thân.

“Hotgirl ca cổ” Tú Tri vào vai Nhã - một trong 4 thành viên của nhóm bạn thân. Tú Tri là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Solo cùng Bolero 2018. Trước khi tham gia chương trình, cô đã được cư dân mạng biết đến với biệt danh “hotgirl ca cổ” với những clip hát cải lương được chia sẻ trên mạng xã hội. Sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật, Tú Tri được xem là cô gái trong mộng của không ít chàng trai. Cô cũng đã công khai kết hôn đồng giới với "Đạo diễn triệu views" Yun Bin ngay trong đêm chung kết Solo cùng Bolero khiến không ít khán giả bất ngờ.

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu
Tú Tri

Trước khi xuất hiện trong series lần này, Tú Tri đã sở hữu cho mình bảng thành tích dày cộm trong hoạt động nghệ thuật. Cụ thể, cô từng đạt Á quân Solo cùng Bolero 2018, Giải nhất Ai rành 6 câu 2017, đặc biệt cô gái nhỏ nhắn này từng giành được huy chương Vàng Taekwondo nội dung đối kháng. Danh sách sản phẩm có sự góp mặt của Tú Tri cũng khiến nhiều người phải trầm trồ: Webseries Tuổi dậy thì, Webdrama Thiếu gia hay đại ca, Chuyện đạo hát, chuỗi series Người thứ 3, MV Đèn khuya, MV Tiền nhiều để làm gì?, Mv Em đợi anh về,... Cô cũng đã ra mắt một loạt bài hát bolero như Người đi ngoài phố, Định mệnh, Khi đã yêu, Cỏ úa, Chuyến xe lam chiều, Trang nhật ký, Bỏ phố lên rừng, LK Sao chưa thấy hồi âm - Đồi thông hai mộ, Nhớ người yêu...

Bên cạnh Tú Tri, Hồng Hạnh cũng là cái tên được mong chờ. Trong phim, cô thủ vai Quyên. Hồng Hạnh được nhiều người biết đến với danh xưng hotgirl ngành IT. Cô sở hữu ngoại hình bắt mắt và khuôn mặt khả ái, đặc biệt là nét đẹp có phần tương đồng với nữ diễn viên Hàn Quốc Kim So Hyun. Tham gia series Bạn hay Thù lần này là cơ hội để cô nàng đến gần hơn với khán giả và chinh phục ước mơ lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 của mình.

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu
Hồng Hạnh

Mảnh ghép tiếp theo trong nhóm 4 người bạn là Đại Vệ do Thành Phúc thủ vai. Anh từng góp mặt trong MV của nhóm Uni5, đặc biệt là phim Tết Táo quậy phiêu lưu ký trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi. Ngoài ra, Thành Phúc còn tham gia đóng các clip ngắn trên YouTube cho Pháo TV và cùng với Pháo TV đoạt giải nhất cuộc thi Việt Nam trong mắt tôi với bộ phim Ước mơ xanh. Anh được kỳ vọng sẽ là “đối thủ” cân xứng với Trần Quân trong Bạn hay Thù.

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu
Thành Phúc

Ngoài các gương mặt trai xinh gái đẹp kể trên, Bạn hay Thù còn có sự tham gia của Lý Kiều Nhi (vai Ngọc), Huy Trương (vai Steven), Đình Trường (vai Phong), Bảo My (vai Mỹ), Phương Linh (vai Hoa), Tuấn Vũ (vai Nam), Huyền Nguyễn (vai Nhi) cùng một số diễn viên khác. Họ đa phần đều là diễn viên trẻ, đang trong quá trình chinh phục ước mơ phim ảnh và được khán giả ủng hộ bởi đam mê, thái độ nghiêm túc với nghề. Hy vọng Bạn hay Thù sẽ gây được dấu ấn với khán giả yêu phim trong dịp hè này.

Phim Bạn hay Thù dự kiến lên sóng kênh YouTube VGT TV (Việt Giải Trí) vào lúc 19h00 ngày 11/5.

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu Webdrama 'Nỏ thần': Thực tế về cuộc sống sinh viên hiện tại

(TGĐA) - Trong thời gian vừa qua, mọi người vừa chứng kiến thị trường webdrama cạnh ...

dan trai xinh gai dep do bo series phim he ban hay thu Máu và nước mắt tiếp tục rơi xuống trong ‘Bí mật Trường Sanh cung’

(TGĐA) - Qua mỗi tập, khán giả lại thấy nhân vật Trang Phi của Cao ...

Mi Ty