Diễn viên Đại Ngọc Trâm đưa chồng đi tư vấn nâng cấp vòng 3

(TGĐA) - Talk show Giải mã nhan sắc tập 35 với chủ đề Quyến rũ vòng 3 phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ Bảy 13/4, sẽ là những chia sẻ về vòng 3 lý tưởng. Chủ đề Quyến rũ vòng 3 sẽ mang tin vui đến các khán giả đang tự ti về vòng 3 bằng những bí quyết chọn trang phục và đồng thời giải đáp những thắc mắc khi nâng cấp vòng 3 bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3 Bị Ốc Thanh Vân hỏi chuyện lăng nhăng, Hoàng Mèo khẳng định: ‘Không gái nào ăn được tiền của tôi!’
dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3 'Giải mã nhan sắc': Dàn sao nam ủng hộ đàn ông phải biết làm đẹp

Talk show Giải mã nhan sắc tuần này mở đầu với sự xuất hiện bằng cách đi catwalk như người mẫu của diễn viên Đại Ngọc Trâm dù người cô có “một mẫu”. Sau màn chào sân của Đại Ngọc Trâm, MC Anh Thơ nôn nóng muốn biết các khách mời còn lại là ai? Vì Đại Ngọc Trâm hứa sẽ lo đủ khách mời cho chương trình.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3

Sự xuất hiện của khách mời đã không làm MC Anh Thơ thất vọng. Khách mời đầu tiên xuất hiện như một nam thần với cú xoay người đi calkwalk điêu luyện – ca sĩ Việt Quang. Khách mời thứ hai cũng không kém phần nổi bật khi được MC Anh Thơ gọi là “hotboy” – NTK Phan Quốc An.

Quá tin tưởng vào sự chọn lựa của Đại Ngọc Trâm nên MC Anh Thơ đã đứng ngồi không yên khi mong đợi sự xuất hiện của khách mời cuối cùng mà Đại Ngọc Trâm giới thiệu sẽ là “hot hotboy”. Phim trường dường như nóng hơn bao giờ hết khi khách mời này xuất hiện.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3
Đại Ngọc Trâm - Hoàng Mèo

Thế nhưng nóng lòng bao nhiêu thì MC Anh Thơ thất vọng bấy nhiêu bởi người đó không ai khác chính là ông xã của Đại Ngọc Trâm – diễn viên Hoàng Mèo. Thì ra hai nam thần xuất hiện đầu tiên chỉ là màn “gài kèo” cho chồng của cô xuất hiện cuối cùng.

Khán giả sẽ thật khó bỏ qua tập 35 với màn biểu diễn catwalk chào sân với những cú xoay ngoáy kỳ lạ mà giới biểu diễn không thể nào lý giải. Hóa ra nguyên nhân ẩn phía sau là do bí mật “đép lít” (nói lái lại của "mông lép") của Hoàng Mèo. Bí mật đó cũng là nỗi khổ chung rất nhiều khán giả kể cả nam lẫn nữ không tự tin khi không có vòng 3 đẹp. MC Anh Thơ liền bắt đầu chương trình với chủ đề Quyến rũ vòng 3.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3

Bước vào chuyên mục 1 “Đẹp tinh tế”, MC Anh Thơ đã gợi ý chủ đề chọn trang phục che giấu khuyết điểm vòng 3 chưa đẹp.

Diễn viên Đại Ngọc Trâm tố chồng đã “đép lít” còn thích mặc quần thụng đáy. Diễn viên Hoàng Mèo bào chữa rằng đó là thuyết âm mưu của anh khi làm cho người khác nghĩ rằng thì ra vòng 3 của Hoàng Mèo bị nhỏ là do anh mặc quần thụng đáy chứ không phải là lép thật. Cặp vợ chồng nhà Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm thật nhiều âm mưu.

Bên cạnh đó diễn viên Hoàng Mèo còn tiết lộ điều mà người phụ nữ thu hút anh là vòng 3 và đôi môi. Chính vì thế anh đã yêu ngay và nhất định phải cưới Đại Ngọc Trâm cũng vì vòng 3 của cô.

Còn ca sĩ Việt Quang tiết lộ mình có vòng 3 to tự nhiên và khi càng tăng cân thì vòng 3 của anh càng to. Chính vì thế, có nhiều người đã hỏi anh rằng có mặc quần độn không? Điều này nhiều lúc làm Việt Quang rất ngại ngùng.

Cuối cùng NTK Phan Quốc An đã chốt lại vấn đề chọn trang phục che khuyết vòng 3 bằng rất nhiều mẹo hữu ích cho khán giả bằng cách chọn trang phục có họa tiết, hoặc chọn chất liệu và form dáng lẫn cách thiết kế trang phục phù hợp. Bên cạnh đó, NTK Phan Quốc An còn nhiệt tình tư vấn cho diễn viên Hoàng Mèo cách chọn trang phục che nhược điểm vòng 3. Hy vọng sau khi nghe tư vấn, diễn viên Hoàng Mèo sẽ cải thiện được sự tự tin với vòng 3 và biểu diễn catwalk chuẩn hơn.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3

Ở phần 1 của Giải mã nhan sắc, các bí quyết phối đồ được bật mí chỉ là cách che khuyết tạm thời cho vòng 3. Với những người muốn cải thiện thật sự tình trạng vòng 3 chưa hoàn hào của mình thì sẽ cần quan tâm những điều gì?

Chuyên mục 2, “Đẹp thông minh” sẻ giải đáp những câu hỏi trên bằng những chia sẻ về cách cải thiện vòng 3 bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. MC Anh Thơ đã mời Bác sĩ Trần Trung Tín đến từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để cùng giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 3.

Xoay xung quanh các từ khóa được đưa ra, diễn viên Hoàng Mèo và các khách mời nhiệt tình đặt nhiều câu hỏi thú vị về vị trí đặt độn mông và độn mông có để lại sẹo không? Phần mông độn vào có dễ bị tuột xuống chân sau khi làm phẫu thuật độn không? Cảm giác của mông sau khi làm phẫu thuật có chân thật không? Có biến chứng nào sau phẫu thuật?... Sau khi nghe rất nhiều kiến thức thú vị và hữu ích về nâng vòng 3, diễn viên Đại Ngọc Trâm còn hỏi thêm về chi phí để đưa ông xã Hoàng Mèo đi nâng cấp vòng 3.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3

Hãy đón xem tập 35 Giải mã nhan sắc để cùng theo dõi những chia sẻ thú vị từ các khách mời về vòng 3 lý tưởng, cũng như những kiến thức bổ ích về phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 3 an toàn và hiệu quả của chuyên gia đến từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3 Bị Ốc Thanh Vân hỏi chuyện lăng nhăng, Hoàng Mèo khẳng định: ‘Không gái nào ăn được tiền của tôi!’

(TGĐA) - Mang bầu bé thứ 2, không đi làm, kinh tế phụ thuộc hoàn ...

dien vien dai ngoc tram dua chong di tu van nang cap vong 3 Diễn viên Hà Trí Quang tiết lộ bí quyết dùng nước lạnh trị mụn

(TGĐA) - Talkshow Giải mã nhan sắc tập 34 với chủ đề Hội tụ ánh nhìn ...

Mi Ty

Photo: Huy Trần