Đình Văn 'đứng tim', Giao Linh xúc động trước giọng ca khiếm thị hát bằng trái tim

(TGĐA) - Thần tượng Bolero 2019 đã phát sóng tập 2 và dần hé lộ nhiều thí sinh tài năng của mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, chương trình đã làm "sống dậy" nhiều ca khúc gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả qua các tiết mục dự thi của thí sinh. Màn tranh giành của các HLV cũng chính là "đặc sản" mang đến nhiều thú vị và tiếng cười cho khán giả truyền hình.

dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ: Hạnh phúc là được sẻ chia!
dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim 'Chân dài' 1,7 m Phạm Yến đồng hành với 'thánh cải lương 3 mét bẻ đôi' Huyền Trâm

Trong tập 3 phát sóng tuần này sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, xuất hiện một thí sinh khiếm thị, mặc dù đã lớn tuổi nhưng cô vẫn yêu âm nhạc và mong muốn được đứng lên sân khấu để hát cho các HLV nghe.

dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim

Cô đã thể hiện ca khúc Tạ ơn mẹ một nhạc phẩm nổi tiếng và chất chứa nhiều cảm xúc. Và khi cất giọng hát, cô đã khiến cả sân khấu phải lắng đọng, HLV Đình Văn và Giao Linh đã rưng rưng nước mắt trước một giọng hát đang hát bằng cả trái tim và cảm xúc của mình. HLV Đình Văn chia sẻ: "Tôi lắng động và cảm thấy con tim mình dừng lại, trên đời này đau khổ nhất là không nhìn được màu sắc, không thấy được nét đẹp của người thân, tại sao các bạn vỗ tay là vì các bạn thương người ca sĩ khiếm thị và thương tiếng hát trong trẻo cất lên từ con tim của cô ấy". Dưới ghế khán giả, nhiều người đã bật khóc vì cảm nhận được cảm xúc mà thí sinh truyền tải vào ca khúc. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của người xem.

dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim

Bên cạnh đó, những màn chặt chém, tranh giành không thể thiếu ở vòng Tinh hoa, nếu ở những tập trước là cuộc đối đầu của các cây đa - cây đề thì tuần này Giang Hồng Ngọc và Tố My đã phải tranh nhau vì sự xuất hiện của trai đẹp Nguyễn Trọng Hải với ca khúc Chiều xuân xa nhà. Không chỉ có giọng hát trầm ấm, truyền cảm, vẻ ngoài nam tính đã khiến các HLV nữ "say lòng". Và Tố My hay Giang Hồng Ngọc đều mong muốn có được chàng trai này. Giang Hồng Ngọc cho rằng đây là điểm sáng nhất trong đội của mình, Tố My cũng cho rằng đội mình thiếu màu sắc như Trọng Hải.

dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim
Trọng Hải

Tập 3 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim
dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim Tố My phân trần chuyện hát chế lời để 'dụ' thí sinh trong 'Thần tượng Bolero'
dinh van dung tim giao linh xuc dong truoc giong ca khiem thi hat bang trai tim Quang Lê tặng giày 'dằn mặt' Tố My khi ghi hình 'Thần tượng bolero'

Vũ Liên