DJ Sunny My chúc mừng anh trai Hùng Tiến

(TGĐA) - Nữ DJ Sunny My xinh đẹp vừa qua đã đến chúc mừng anh trai kết nghĩa của mình là phóng viên Hùng Tiến khi anh là một trong 12 thí sinh của game show âm nhạc Trời sinh một cặp.

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien 'Chuyên gia phá hít' Diệu Nhi quyết tâm giật 500 triệu của "Trời sinh một cặp"
dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Thanh Thảo - mảnh ghép cuối cùng của bộ ba huấn luyện viên Trời sinh một cặp
dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Mặc tin đồn, Dương Triệu Vũ lại vui vẻ hội ngộ Mr Đàm
dj sunny my chuc mung anh trai hung tien
DJ Sunny My

Ngoài đời cả hai vốn là bạn bè thân thiết từ lâu và Sunny My từng hợp tác biểu diễn cho những chương trình mà anh mình tổ chức nên cô hết sức động viên Hùng Tiến mạnh dạn tham gia chương trình. Hiện tại Sunny My đang là một DJ trẻ được yêu thích tại các sự kiện và ngoài ra cô còn chuẩn bị cho những kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm của mình trong thời gian tới.

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien
Hùng Tiến và DJ Sunny My

Hùng Tiến sinh ra và lên lớn tại Sài Gòn, hiện là phóng viên chính thức của trang tin thegioitruyenhinh.vn, từng là cộng tác viên của các trang tin uy tín như Tiin.vn, saostar, Zing.vn. Anh đến với nghề phóng viên chỉ là sự tình cờ lúc đang làm công việc tổ chức sự kiện tại một công ty event, thì được sếp yêu cầu kiêm luôn công việc phóng viên cho trang tin của công ty. Vào nghề báo được 7 năm, Hùng Tiến tham gia công tác tổ chức biểu diễn từ khi còn là sinh viên học sinh đến nay đã được đã hơn 11 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp đại học Quản lý văn hóa.

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien

Vốn yêu thích âm nhạc từ nhỏ, từng ước mơ thành ca sỹ, nhưng Hùng Tiến chỉ dám ca hát khi còn là sinh viên trường Đai học Văn hóa TP.HCM, sau khi tốt nghiệp thì lại yêu thích công việc tổ chức biểu diễn nên quyết tâm theo đuổi nghề này. Hiện nay, ngoài vai trò phóng viên, anh còn cộng tác với công ty DMC Saigon của vợ chồng DJ Wang Trần & đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và nhiều đối tác khác. Bên cạnh đó, Hùng Tiến cũng đã từng quản lý cho nghệ sỹ, làm truyền thông cho một vài ca sỹ trẻ, người mẫu...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien

Hùng Tiến đến với cuộc thi Trời sinh một cặp cũng do sự tình cờ. Ban đầu anh hơi rụt rè, chưa đủ can đảm để đăng ký thi, nhưng nhờ nhận được sự động viên của bạn bè cũng như các đồng nghiệp nên Hùng Tiến đã quyết định dự vòng casting và may mắn được chọn vào top 12 thí sinh tiêu biểu của cuộc thi, để cùng nhau thể hiện mình tại các vòng thi chính thức.

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien

Hùng Tiến cho biết, anh đến với cuộc thi này chỉ với mục đích được hát như ước mơ từ bé của mình và nắm bắt cơ hội được học hỏi thêm các kinh nghiệm khác trong cuộc sống.

Đến chung vui với anh còn có sự góp mặt của diễn viên Hùng Chilhyun, diễn viên Xuân Phúc....

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien

Trời sinh một cặp là gameshow hoàn toàn mới của Vietcomfilm, được phát sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên VTV3, với 12 thí sinh là người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau (ngoài lĩnh vực ca hát) cùng tranh tài dưới sự dẫn dắt của 3 Huấn luyện viên - là 3 ca sĩ có chuyên môn về âm nhạc: Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Vũ Hà. Hùng Tiến sẽ lần lượt tranh tài cùng 11 thí sinh nữa là diễn viên Diệu Nhi, Long Đẹp trai, Anh Đức, Trung Dũng, Lê Vinh, VJ Vũ Ngọc Ánh, MC Khánh Quỳnh, Minh Ngọc, diễn viên lồng tiếng Lệ Thi, stylist Lê Minh Ngọc, và vận động viên cầu lông Tản Đà... Đến tập thứ hai, các thí sinh sẽ song ca với các huấn luyện viên của mình để chọn ra những giọng ca hay nhất bước vào các vòng tiếp theo. Ngoài hai giám khảo cố định là Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà, còn có giám khảo khách mời thứ ba của từng tập thi là những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân (tập 2), Lam Trường (tập 3)...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien

Kết quả cuối tập 1, Hùng Tiến đã được chọn về đội của HLV Thanh Thảo, đội toàn… ”soái ca” (cùng Long Đẹp trai, Trung Dũng và Anh Đức).

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Lộ diện 12 thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp

(TGĐA) - ​Chiều 17/2, tại Gemcenter 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, Đài Truyền hình ...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Hoa hậu phu nhân người Việt 2013 tái ngộ Mr Đàm

(TGĐA) - Hoa hậu phu nhân người Việt 2013 Mỹ Vân vừa có dịp gặp ...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Ca sĩ Thanh Hà trở về, dự định gây bão tại Việt Nam

(TGĐA) - Nữ danh ca Thanh Hà tiết lộ sẽ dành nhiều thời gian tham gia ...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Không phải Mỹ Tâm hay Hà Hồ, Thanh Hà mới là ‘Trời sinh một cặp’ với Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Thanh Hà sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò giám khảo chương trình ...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Thanh Thảo cùng bé Jacky đón xuân tại đất Mỹ

(TGĐA) - Dù bên này vẫn có không khí tết nhưng Thanh Thảo vẫn nhớ nhà, ...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien 'Chuyên gia phá hít' Diệu Nhi quyết tâm giật 500 triệu của "Trời sinh một cặp"

(TGĐA) - Nổi tiếng với những màn cover hài hước cùng giọng ca ai nghe cũng ...

dj sunny my chuc mung anh trai hung tien Thanh Thảo - mảnh ghép cuối cùng của bộ ba huấn luyện viên Trời sinh một cặp

(TGĐA) - Thanh Thảo là gương mặt Huấn luyện viên cuối cùng được hé lộ tại ...

P. Trần