Đội diễn viên Huỳnh Anh đăng quang Người hùng tí hon

(TGĐA Online) - Tối 30/1, tập Chung kết xếp hạng của chương trình truyền hình Người hùng tí hon đã lên sóng cùng với những diễn biến bất ngờ, kịch tính. Ở đêm thi này, 2 đội xuất sắc nhất là Biệt đội Vui nhộn (đội trưởng Đại Nhân) và Biệt đội Tinh nghịch (Đội trưởng Huỳnh Anh) lần lượt mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ loạt tiết mục được dàn dựng công phu, ấn tượng. Với tinh thần “chiến đấu đến phút cuối cùng”, hình ảnh đẹp trong từng lời ca tiếng hát, điệu múa từ 2 đội đã khép lại hành trình đầy cảm xúc của Người hùng tí hon mùa này.

huynh_anh_va_biet_doi_Tinh_Nghich

Trong đêm Chung kết này, 2 đội lần lượt trình diễn ở các phần thi cá nhân và đồng đội. Các Tài năng Ca hát và Nhảy múa đều có 1 tiết mục solo. Riêng Tài năng đặc biệt của 2 đội thì kết hợp cùng nhau trong màn trình diễn đôi. Sau khi hoàn thành tất cả phần thi đơn, 2 đội lần lượt thi đối kháng trong 3 hạng mục là: Đối kháng Ca hát, Đối kháng Nhảy múa và Đối kháng đồng đội.

Kết thúc tất cả các phần thi, MC Ngô Kiến Huy cộng dồn điểm từ giám khảo, điểm cộng ở phần thi đối kháng và điểm cộng từ tin nhắn bình chọn của khán giả cho 2 đội. Ở phần thi cá nhân, Biệt đội Vui nhộn đạt 29 điểm, trong khi đó Biệt đội Tinh nghịch có 29,7 điểm. Với 3 vị giám khảo, sau khi đắn đo suy nghĩ đã quyết định cho 1 điểm cộng ở phần Đối kháng ca hát cho Kim Ngọc của Biệt đội Vui nhộn, 1 điệm cộng ở phần Đối kháng Nhảy múa cho Tuấn Phong – Phúc Nhi của Biệt đội Tinh nghịch. Đến lúc này, Biệt đội Tinh nghịch có 31,7 điểm và Biệt đội Vui nhộn có 30 điểm.

Tiếp đến, Ngô Kiến Huy công bố số điểm cộng cuối cùng của khán giả dành cho 2 đội. Biệt đội Vui nhộn nhận được 2 điểm cộng và nâng tổng số điểm lên thành 32. Trong khi đó, Biệt đội Tinh nghịch thoát hiểm trong phút chót nhờ 1 điểm cộng cho phần thi Ca hát của Nguyệt Thu. Kết quả cuối cùng, Biệt đội Tinh nghịch có 32,7 còn Biệt đội Vui nhộn chỉ có 32 điểm.

Biệt đội Tinh nghịch với các thành viên là Huỳnh Anh, Nguyệt Thu, Ngọc Hân, Tuấn Phong, Phúc Nhi chính thức lên ngôi Quán quân Người hùng tí hon mùa đầu tiên. Biệt đội Vui nhộn của Đại Nhân dù rất cố gắng và nhận được tới 2/3 điểm cộng từ khán giả nhưng cũng phải ngậm ngùi ở chức Á quân. Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải giành hạng 3 chung cuộc.

Cong_bo_ket_qua

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng, đội trưởng Huỳnh Anh cho biết: “Cảm xúc của Huỳnh Anh bây giờ rất là hạnh phúc. Khi mình nghĩ đã không còn cơ hội nào nữa rồi thì lại nhận được điểm cộng cuối, chiến thắng đến với mình đầy bất ngờ. Không có lời nào đủ để diễn tả niềm vui của Huỳnh Anh. Cám ơn quý vị khán giả đã ủng hộ Biệt đội Tinh nghịch suốt thời gian qua".

Bên cạnh đó, đội trưởng Đại Nhân cũng nói thêm: “Sau một quá trình dài chứng kiến sự trưởng thành của các bé. Biệt đội Vui nhộn có được, đạt được nhiều nhất trong cuộc thi chính là tình cảm của quý vị khán giả”.

Đại diện ban giám khảo, ca sĩ Cẩm Ly hào hứng bày tỏ: “Người hùng tí hon kết thúc, Ly cảm thấy có một chút vương vấn. Từ nay sẽ không còn được xem các bé thể hiện tài năng nữa. Tuy vậy Ly cũng thấy vui khi các bé học được những bài học, kĩ năng trong suốt thời gian tham gia thi. Hi vọng rằng trong tương lai các bé vẫn giữ vững niềm đam mê để phát triển tài năng của mình” .

Sau tập Gala chào xuân phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Bảy (06/02), mùa đầu tiên của Người hùng tí hon sẽ chính thức khép lại. Hãy cùng đón chờ mùa thứ 2 bùng nổ và hấp dẫn hơn!

Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng nhí từ 4 -13 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và các tài năng đặc biệt khác. Cấu trúc chương trình gồm 16 tập. Theo đó, các thí sinh sau khi vượt qua Vòng sơ tuyển sẽ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm một thí sinh có khả năng ca hát, một cặp thí sinh có khả năng vũ đạo và một tài năng đặc biệt (từ 4 – 7 tuổi). Đội trưởng của 6 đội là những nghệ sỹ trẻ, có kinh nghiệm, có niềm đam mê với nghề, và đặc biệt là yêu thích trẻ con như diễn viên Huỳnh Anh, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sỹ Đại Nhân, ca sỹ Hòa Minzy, MC Hà Trinh, ca sỹ Phương Anh Idol. Theo đó, các thí sinh được nhận xét, đánh giá và cho điểm bởi 3 giám khảo cũng là những tên tuổi có uy tín trong nghề: MC Thanh Bạch, ca sĩ Cẩm Ly, vũ công John Huy Trần.

Chương trình do Đài Truyền Hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân thực hiệnvới sự tài trợ của Thương hiệu Oppo Smartphone.

Minh Tuyền