'Duyên dáng Việt Nam 29': Đà Lạt sẽ đón một đêm Giáng sinh đáng nhớ

(TGĐA) - Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 với chủ đề Một ngày vui mùa Đông sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/12, tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, trong không gian của Lễ hội Hoa Đà Lạt lần thứ 7.

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho 'Duyên dáng Việt Nam 29': Một ngày vui mùa Đông tại thành phố Đà Lạt
duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Vợ chồng Wang Trần - Thanh Nhân tấn công thị trường Mỹ
duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Hoa hậu Nam Em: Sẽ xóa mác “Người đẹp hát, người đẹp đóng phim” trong năm 2017
duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Nam Em khả ái trong “Trái tim người lính”

Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên) và các vị khách mời: ông Đoàn Văn Việt (Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng), ông Võ Ngọc Hiệp (Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt), ông Nguyễn Quang Thông (Tổng biên tập Báo Thanh Niên)… các nghệ sĩ cùng nhiều anh/ chị phóng viên đến các cơ quan thông tấn, báo, đài.

Được sự tin tưởng ủy thác của UBND Tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên trở thành đơn vị tổ chức thực hiện 5 chương trình quan trọng trong chuỗi sự kiện của Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 gồm: Lễ khai mạc Lễ hội Hoa Đà Lạt, Chương trình Duyên dáng Việt Nam, Đêm hội tơ trà tại Bảo Lộc, Tuần lễ áo dài và thời trang lụa mùa đông, Lễ bế mạc – Giai điệu thiên nhiên.

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho
Buổi họp báo Duyên dáng Việt Nam lần 29

Trong đó, Duyên dáng Việt Nam là một chương trình ca nhạc, nghệ thuật uy tín được đông đảo khán giả đón chờ. Duyên dáng Việt Nam 29 sẽ được cấu trúc thành những chủ đề nhỏ như: Thắp sáng mùa Đông, Mùa Đông Đà Lạt, Ký ức Đà Lạt, Những ngày lễ cuối năm, Vẻ đẹp lãng mạn Đà Lạt.

Ông Phan Văn Đa, Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Lễ hội Hoa Đà Lạt là sự kiện được tổ chức thường niên 2 năm/lần để tôn vinh những tổ chức, cá nhân có liên quan đến các ngành nghề trồng hoa. Về phía Lâm Đồng, chúng tôi luôn mong muốn có gì đó mới mẻ để mang đến cho công chúng trong và ngoài nước sự sáng tạo và chuyển tải được vẻ đẹp của hoa.

Chính vì vậy, chúng tôi đã mời Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - một đơn vị đã tổ chức rất nhiều những sự kiện lớn mang nhiều ý nghĩa - thực hiện những sự kiện chính của lễ hội gồm: Lễ khai mạc Lễ hội Hoa Đà Lạt, Chương trình Duyên dáng Việt Nam, Đêm Hội Tơ Trà tại Bảo Lộc, Tuần lễ áo dài và thời trang lụa mùa đông, Lễ bế mạc – Giai điệu thiên nhiên. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng sẽ có những nét mới về cả nội dung và hình thức, đặc biệt là ở chương trình Duyên dáng Việt Nam.

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho

Vẫn như mọi năm, Duyên dáng Việt Nam lần này quy tụ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khắp cả nước và hải ngoại tham gia biểu diễn như: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Chế Linh. Năm 2017, ca sĩ Thanh Hà xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông trong nước và chị cũng không bỏ lỡ cái duyên lần đầu tiên tham gia chương trình. Nghệ sĩ Tất My Loan sẽ đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn, Giám đốc âm nhạc: nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Tất cả nghệ sĩ, những người bạn cũ – mới của Duyên dáng Việt Nam, đang háo hức tập luyện để chờ đến ngày được gặp gỡ khán giả của mình tại một không gian đặc biệt với phong độ tốt nhất.

Với những nhiệt huyết của dàn nghệ sĩ đến với Duyên dáng Việt Nam 29, ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và là người chỉ đạo nội dung) chia sẻ: “Mùa đông ở Đà Lạt rất lạnh nhưng lại thú vị. Duyên dáng Việt Nam sẽ diễn ra ở một quảng trường rất đẹp, nhìn ra hồ Xuân Hương, chúng tôi có chuẩn bị ánh sáng để biến nơi đây như một kỳ quan.

Dàn sao trong nước và hải ngoại sẽ quy tụ về Đà Lạt để tham gia chương trình Festival hoa Đà Lạt nói chung và chương trình Duyên dáng Việt Nam nói riêng sẽ có một điều thú vị cho mùa Giáng sinh năm nay. Trải qua hành trình 28 kỳ Duyên dáng Việt Nam, chúng tôi đã dồn hết tâm sức của mình cho một chương trình ca nhạc thời trang đẳng cấp, một chương trình văn hóa nghệ thuật đáng tự hào”.

Ông Nguyễn Công Khế còn cho biết thêm:Duyên dáng Việt Nam, đã trải qua 28 lần và chúng tôi không thể thu hồi kinh phí bỏ ra. Nhưng với tâm huyết thực hiện một chương trình nghệ thuật giá trị, đẳng cấp và gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt, chúng tôi vẫn quyết tâm tiến bước".

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho

Nhiều bài hát nổi tiếng viết về Đà Lạt được các ca sĩ thể hiện trong chương trình như: Đà Lạt lập Đông, Thành phố buồn, Trên đỉnh mùa Đông, Đà Lạt hoàng hôn, Một ngày vui mùa đông, Dốc mơ… sẽ làm nên một Đà Lạt vô cùng lãng mạn, đem đến cho khán giả không khí hoài niệm về một Đà Lạt xưa trên một sân khấu hiện đại được lắp đặt trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến.

Bên cạnh không khí thơ mộng thuở xưa, Duyên dáng Việt Nam cũng sẽ đem đến một không khí trẻ trung, qua các bài hit của những ca sĩ trẻ như: Cả một trời nhớ thương, Party một lần… cho khán giả yêu thích sự sôi động. Vì được tổ chức vào đêm Giáng sinh, chương trình cũng không quên dành tặng cho khán giả một món quà Giáng sinh tuyệt vời qua tiết mục Liên khúc Giáng sinh của nhóm Dalat Talent, sân khấu dành cho tiết mục này sẽ rất đặc biệt để mời khán giả cùng đón Giáng sinh với Duyên dáng Việt Nam.

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho

Đạo diễn Tất My Loan - một người con Đà Lạt nói về cảm xúc của mình khi làm chương trình này: “Đà Lạt là nơi sản sinh ra nhiều văn nghệ sĩ cho cả nước. Họ sống ở Đà Lạt hoặc lên đây viết nhạc, viết văn. Lần này, chúng tôi tập hợp mọi người trở về Đà Lạt như trở về ký ức: có gió, có sương mù...”.

Khi được hỏi về việc dàn dựng một sân khấu ngoài trời ở Quảng trường Lâm Viên, đạo diễn Tất My Loan cho biết Quảng trường Lâm Viên nhìn ra hồ Xuân Hương là một bức tranh rất đẹp, anh cùng ekip sẽ dàn dựng một sân khấu mà bức tranh thiên nhiên Đà Lạt sẽ không bị che khuất, khán giả sẽ hòa mình vào thiên nhiên.

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho

Ngoài ca nhạc, thời trang cũng là những tiết mục biểu diễn được đông đảo khán giả của Duyên dáng Việt Nam mong chờ. Năm nay, tại Duyên dáng Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức bộ sưu tập Thời trang mùa Đông được thiết kế kỳ công của Nhà thiết kế Quỳnh Paris được trình diễn bởi nhóm người mẫu Xuân Lan.

Giá vé Duyên dáng Việt Nam 29:

Các mức giá vé: Super VIP: 1.750.000 VNĐ, VIP: 1.250.000 VNĐ, Hạng A: 750.000 VNĐ, Hạng B: 450.000 VNĐ, Hạng C: 250.000 VNĐ.

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho 'Duyên dáng Việt Nam 29': Một ngày vui mùa Đông tại thành phố Đà Lạt

(TGĐA) - Sau nhiều năm được tổ chức ở các địa điểm khác nhau, chương ...

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Vợ chồng Wang Trần - Thanh Nhân tấn công thị trường Mỹ

(TGĐA) - Chiều 23/2, công ty DMC Saigon và TT Entertainment, LLC đã chính thức ký ...

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Hoa hậu Nam Em: Sẽ xóa mác “Người đẹp hát, người đẹp đóng phim” trong năm 2017

(TGĐA) - Sau thành công từ Top 8 của cuộc thi Hoa hậu Trái đất ...

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Nam Em khả ái trong “Trái tim người lính”

(TGĐA) - Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em tham gia đêm Gala kỷ niệm ...

duyen dang viet nam 29 da lat se don mot dem giang sinh dang nho Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”

(TGĐA) - Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho top ...

Vũ Liên