Elly Trần chính thức trở lại showbiz sau 4 năm vắng bóng

(TGĐA) - Trưa 26/2, Elly Trần đến tham dự sự kiện khai trương Celeb Academy - Học viện đào tạo thần tượng âm nhạc được tổ chức tại TP.HCM. Nữ diễn viên diện trang phục kết hợp giữa sắc vàng đồng và xanh lá mạ, làm tôn nước da trắng. Đặc biệt, phần váy xẻ tà cao giúp Elly khéo léo khoe đôi chân dài.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong Elly Trần sẽ trở lại điện ảnh vào cuối năm nay vì con gái
elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong Elly Trần khoe vòng eo gợi cảm, ngày càng trẻ đẹp dù đã là 'mẹ hai con'

Tại đây, Elly Trần chia sẻ thông tin sau thời gian dành trọn cho việc chăm sóc gia đình, cô sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt với sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc và bài bản.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong
Elly Trần

Elly chia sẻ: “Như mọi người đã biết, những năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, hiện tại Cadie và Elfie đã đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian tập trung trở lại showbiz hơn”.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong

Bà mẹ hai con hot nhất nhì showbiz cho biết, khi bắt đầu bước vào giới giải trí, cơ hội và công việc đến với cô quá nhanh và ồ ạt, thậm chí là những dự án quốc tế. Nhưng thời điểm đó, Elly thừa nhận mình chỉ là một kẻ ngoại đạo được tổ đãi chứ chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiếp nhận. Nhiều năm qua, cô luôn trăn trở về thiếu xót đó của mình. Do đó, Elly muốn dồn hết tâm huyết và kinh nghiệm có được từ những dự án trước đây để có sự trở lại chỉn chu nhất.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong

"Tôi mong muốn gửi đến khán phiên bản hoàn hảo nhất của Elly Trần trong lần trở lại này. Có thể nói đây là dự án mở đường cho Elly Trần trở lại showbiz Việt", cô khẳng định chắc nịch. Dự án cuối cùng của Elly Trần trước khi lui về hậu trường là phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và gangster vào năm 2015, tức đã gần 4 năm qua cô gần như vắng bóng hẳn khỏi làng giải trí Việt.

Trước câu hỏi liệu Elly sẽ chinh phục con đường ca hát sau khi đã chinh phục công việc người mẫu, diễn viên, cô phản hồi: “Tôi từng đóng phim, làm người mẫu, tuy nhiên tôi vẫn xem đó là trải nghiệm của một người không chuyên gặp may mắn khi được ban tặng nhiều cơ hội. Tuy nhiên, tôi chưa được học tập bài bản nên chưa bao giờ nghĩ mình là một diễn viên hay người mẫu chuyên nghiệp. Lần này, tôi sẽ nỗ lực 200%. Còn về công việc ca sĩ, nếu có khả năng, tôi cũng rất muốn thử sức”.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong

Nói về mục tiêu phấn đấu cho lần trở lại, Elly cho biết: “Mục tiêu là thỏa ước mơ và bù đắp những khiếm khuyết bản thân là chính. Nếu thành công, khán giả sẽ có thêm những sản phẩm chất lượng. Ngược lại, ít nhất tôi cảm thấy không có lỗi với quãng đời tuổi trẻ của mình”.

Về phần gia đình, Elly cho biết cô có được may mắn khi gia đình ủng hộ tinh thần cũng như tạo điều kiện để cô thực hiện những công việc mà mình yêu thích khi còn có khả năng phù hợp. Về phần 2 con nhỏ, cả hai đã quen với việc mẹ đi làm nên sẽ không quá khó khăn, bỡ ngỡ.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong

Ngoài các yếu tố chuyên môn, Elly Trần cũng chú trọng về ngoại hình của mình cho lần “tái xuất”. Cụ thể, cô duy trì thói quen ăn uống và tập luyện điều độ. Thời gian vừa qua, Elly đã giảm 3kg, giữ nguyên body săn chắc, cơ bụng khỏe khoắn đáng mơ ước.

Sinh năm 1987, Elly Trần tham gia lĩnh vực người mẫu và một số dự án phim như Khát vọng thượng lưu, Bí ẩn song sinh, Bến nước 13, Tiểu thư vào bếp. Bên cạnh đó, cô được công chúng biết đến qua những hình ảnh quyến rũ, táo bạo.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong

Tháng 8/2013, diễn viên Tiểu thư vào bếp sinh con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà. Đầu năm 2016, Elly Trần mang bầu lần 2 và sinh bé trai tên Alfie Túc Mạch. Sau khi sinh con, Elly Trần hạn chế tham gia hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong Elly Trần sẽ trở lại điện ảnh vào cuối năm nay vì con gái

(TGĐA) - Tối 7/11, Elly Trần tham gia một sự kiện tại TP. HCM. Cô ...

elly tran chinh thuc tro lai showbiz sau 4 nam vang bong Elly Trần thừa nhận... yêu Trường Giang

(TGĐA) - Sau một năm, Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5 sẽ chính thức ...

Mi Ty

Costume: Lam Lam; Photo: Minh Luân Ducan