Entourage bị khán giả chê tới tấp ngay tập đầu tiên

(TGĐA) -  Là bom tấn mới nhất của đài truyền hình vệ tinh tvN - một trong những đài truyền hình cáp nổi nhất hiện nay nhưng có nhiều khả năng Entourage sẽ là một "bom xịt" mới của nhà đài này sau khi tập đầu tiên phát sóng bị khán giả chê tới tấp và tỷ xuất bạn xem đài chỉ đạt 2%.  

entourage bi khan gia che toi tap ngay tap dau tien

Được chuyển thể từ series phim truyền hình đình đám trên kênh HBO của Mỹ từ năm 2004 đến năm 2011, Entourage (Đoàn tùy tùng – Tạm dịch) luôn nằm trong top những phim truyền hình đáng xem và gặt hái nhiều thành công nhất. Mua lại bản quyền và có ý định mang tới một màu sắc hoàn toàn mới với thể loại Black comedy, những nhà làm phim Hàn Quốc kỳ vọng đây sẽ là bom tấn làm nổ tung màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong dịp cuối năm.

Kênh TvN vốn nổi tiếng là chịu chi và thích chơi trội. Ngoài bỏ ra số tiền khổng lồ để mua bản quyền Entourage, họ còn đánh bại Hậu duệ Mặt trời với kinh phí sản xuất 5,6 tỷ VND/ tập bằng việc dành 300 nghìn đô la (7,8 tỷ VND) để sản xuất mỗi tập phim. Đây cũng là chi phí sản xuất một tập phim truyền hình lớn nhất trong 2016.

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên đình đám và con số đầu tư kỷ lục, Entourage còn lập kỷ lục Hàn Quốc khi lên sóng đồng thời ở 9 quốc gia khác nhau trên khắp châu Á. Entourage ra mắt tập đầu tiên vào ngày4/11 trên kênh tvN và phát sóng đồng thời tại Trung Quốc thông qua các kênh truyền hình trực tuyến Tencent Video. Ba ngày sau đó nó sẽ được phát trên tvN khắp châu Á như Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Myanmar và Úc. Bộ phim cũng sẽ được phát sóng một tuần sau đó trên Mnet Nhật Bản.

entourage bi khan gia che toi tap ngay tap dau tien

Tuy nhiên, ngay tập đầu tiên, bộ phim đã bị khán giả chê tới tấp. Dưới đây là 3 tổng hợp nhanh lời chê của khán giả "review phim", ngay sau khi tập đầu tiên phát sóng:

1. Quá nhiều cảnh nhạy cảm

Chỉ trong một tập phim mà khán giả đã không thể đếm nổi những cảnh phim "nhạy cảm", bán thoả thân, và cả lời thoại "người lớn" trong phim. Có thể vì để khắc hoạ rõ nét thế giới đầy cạm bẫy lẫn khắc nghiệt của làng giải trí, việc sử dụng những cảnh quay này là cần thiết. Và đừng quên rằng Entourage được làm lại từ phiên bản truyền hình cùng tên nổi tiếng của Mỹ nên có lẽ vì vậy nhà làm phim Hàn Quốc cũng cố "bắt chước" những cảnh quay theo "phong cách Mỹ". Nhưng họ đã lầm to! Nhiều khán giả bảo thủ của xứ Hàn đã tỏ ra khó chịu vì những cảnh quay này.

entourage bi khan gia che toi tap ngay tap dau tien
Bộ phim bị khán giả chỉ trích là quá nhiều cảnh nhạy cảm

2. Nhạc phim quá lộn xộn

Thật đáng xấu hổ khi Eutourage được đầu tư công phu và là một trong những phim hoàn tất hậu kỳ 100% trước khi công chiếu, vậy mà nhạc phim lại không được chú trọng. Trong nhiều phân cảnh, khán giả thậm chí chẳng thể theo dõi được lời thoại vì nhạc nền quá lớn!

3. Diễn xuất không như mong đợi

Ngoài nam diễn viên lão làng Jo Jin Woong, người khiến Signals trở thành bom tấn cho tvN cách đây vài tháng thì diễn xuất những diễn viên khác trong tập một khá "đuối". Đặc biệt là Seo Kang Joon. Nhiều cảnh quay cho thấy anh chàng chưa đủ sức để đóng vai chính cho một bộ phim được kì vọng cao thế này. Phim cũng có sự góp thần tượng âm nhạc So Hee của nhóm Wonder Girls và diễn xuất của cô nàng cũng bị khán giả "ném đá" không thương tiếc.

entourage bi khan gia che toi tap ngay tap dau tien
Diễn xuất của diễn viên trong phim cũng khá đuối...

Chưa thể kết luận Entourage sẽ là "bom xịt" hay không mặc dù tập đầu khá "lộn xộn", phimcũng có nhiều tình tiết thú vị, hài hước thu hút khán giả, đặc biệt là tình bạn của năm anh chàng trong phim. Hãy tiếp tục kiên nhẫn để xem, Entourage có đảo chiều được khán giả với định kiến ngay từ tập đầu không!

Trailer của Entourage phiên bản Hàn:

An Trần