Gala Nhạc Việt 7 khởi động hoành tráng

(TGĐA Online) - Hàng năm Tết đến Xuân về, Gala Nhạc Việt luôn là chương trình ca nhạc Tết được trông chờ và mong đợi nhất bởi sự đầu tư chất lượng và quy mô của chương trình, cùng sự quy tụ đông đảo của nhiều nghệ sỹ Việt hàng đầu đang được yêu thích. Đồng hành và gắn liền với khán giả qua 6 số, Gala Nhạc Việt 7 ngày càng từng bước đi lên và phát triển khẳng định thương hiệu chương trình giải trí nhạc Việt được yêu thích nhất. Đặc sắc và hấp dẫn không chỉ bởi những số về chủ đề tình yêu, các chủ đề về Tết của Gala Nhạc Việt luôn lôi cuốn và gây thích thú với người xem bởi những tiết mục được dàn dựng đặc sắc, mới lạ và chỉ có duy nhất trong chương trình.

QUANG_LINH_-_UYEN_LINH_5

Tết Bính Thân 2016, Gala Nhạc Việt mang đến chủ đề xuân đặc sắc và hấp dẫn Tết trong tâm hồn với những gam màu cảm xúc thiêng liêng ý nghĩa về ngày Tết dân tộc, tôn vinh những giá trị truyền thống nhân văn, cội nguồn hình thành Tết xưa đến nay hay những sẻ chia, những câu chuyện khắc họa những nét đẹp, những điều hay, những chuyện lạ ngày Tết dành cho tất cả người Việt đón Tết khắp mọi nơi.

Gala Nhạc Việt còn là ngôi nhà chung dành cho tất cả những nghệ sỹ Việt mà hàng năm luôn mong muốn đóng góp để mang đến những màu sắc tươi mới và không khí tưng bừng cho Tết Việt. Chính vì thế, Gala Nhạc Việt 7 chủ đề Tết trong tâm hồn tiếp tục là sụ quy tụ của đông đảo của các văn nghệ sỹ: Phương Thanh, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Phương Linh, Minh Thư, Thanh Ngọc, Uyên Linh, Đông Nhi, Thu Thủy, Yến Trang, Yến Nhi, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Ái Phương, Bảo Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Thảo My, Băng Di, Cao Mỹ Kim, Hòa Minzy, Quang Linh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Hà Anh Tuấn, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol, Sơn Ngọc Minh, Bạch Công Khanh, Trọng Quỳnh, Hoàng Kỳ Nam, NSƯT Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Ngân, Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Diệu Nhi, BB Trần, Duy Khánh, Huỳnh Mến.

BAO_UYEN_-_KHANH_TIEN_-_CAO_MY_KIM_-_BANG_DI_1

Với Gala Nhạc Việt thì hơn 90% là những sự kết hợp đặc biệt lần đầu tiên và duy nhất trên sân khấu như cặp song ca Quang Linh & Uyên Linh, Minh Thư & Ái Phương, Ưng Hoàng Phúc & Thu Thủy tái ngộ sau 10 năm kết hợp gây sốt đến khán giả, NSUT Thanh Ngân hội ngộ Nguyên Vũ sau lần kết hợp ăn ý ở Gala Nhạc Việt 6, sự kết hợp lần đầu tiên của 3 Quán quân đến từ các cuộc thi âm nhạc:Tiêu Châu Như Quỳnh & Vũ Thảo My & Hòa Minzy. Bên cạnh đó 8 giọng ca trẻ Bùi Anh Tú, Bạch Công Khanh, Hoàng Kỳ Nam, Trọng Quỳnh, Băng Di, Cao Mỹ Kim, Khánh Tiên, Bảo Uyên sẽ cùng hòa giọng trong liên khúc chủ đề Tết trong tâm hồn cùng phần trình diễn áo dài đến từ 20 văn nghệ sỹ khác. Nhiều tiết mục đặc sắc cũng sẽ được hé lộ tiếp theo trong chương trình.

Đặc biệt phần âm nhạc năm nay được sáng tác mới với gần 8 ca khúc lần đầu tiên trình diễn và hơn 95% các bài nhạc được làm mới đến từ các nhạc sỹ đồng hành trong chương trình Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Duy Anh… Để chuẩn bị cho Gala Nhạc Việt, các văn nghệ sỹ cũng đã liên tục đi thu âm, luyện tập vũ đạo và lên ý tưởng thực hiện trang phục cùng các nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Anh Thư (Joli Poli), Tuấn Trần, Tăng Thành Công đồng hành trong chương trình để thực hiện toàn bộ trang phục mới cho nghệ sỹ.

UNG_HOANG_PHUC_-_THU_THUY_1

Có thể nói Gala Nhạc Việt như mở đầu xu hướng cho chương trình âm nhạc giải trí Tết, tạo nên một thị trường âm nhạc Tết sôi động và đa sắc màu với nhiều ca khúc được sáng tác mới đa dạng và hiện đại hơn, vẫn chất chứa những giá trị truyền thống ngày Tết song vẫn đong đầy những gì vui tươi và hiện đại nhất cho một không khí đón chào xuân mới.

Gala Nhạc Việt 7 – Tết trong tâm hồn sẽ được phát hành DVD vào trung tuần tháng 01/2016.

Minh Tuyền

(Ảnh: Gala Nhạc Việt cung cấp)