Hiệp sĩ mù thắng đậm giải thưởng

(TGĐA Online) - Tối 21/1, dàn diễn viên phim Hiệp sĩ mù gồm nhà sản xuất, diễn viên Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan đã xuất hiện và nhận được nhiều sự chú ý tại một lễ trao giải, vinh danh các nghệ sỹ xuất sắc nhất năm 2014, do một tập đoàn truyền thông đa phương tiện tổ chức ( Giải thưởngThe Magic Box 2015).

Dù chỉ chuẩn bị tâm lý là khách mời đến tham gia chương trình, song Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng “Nghệ sỹ tiên phong”. Đây là giải thưởng đặc biệt tôn vinh nghệ sỹ với 5 tiêu chí: Thành công đỉnh cao trong sự nghiệp nghệ thuật 10 năm qua; Ghi dấu ấn quan trọng về số lượng, chất lượng sản phẩm âm nhạc và liveshow; Là gương mặt nổi bật giữ vai trò cầm trịch trong các cuộc thi nghệ thuật lớn; Có nhiều hoạt động đào tạo thế hệ đàn em tiếp nối và nhiều hoạt động xã hội nổi trội trong năm 2014; Là nghệ sỹ có khả năng trình diễn đa dạng và mở rộng nhiều hoạt động khác.

hsmdatgiai

Rất vui mừng khi nhận được giải thưởng “Nghệ sỹ tiên phong”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình trong thời gian tới để xứng đáng với danh hiệu vừa mới nhận được.

Niềm vui của Đàm Vĩnh Hưng còn được nhân lên gấp đôi khi những diễn viên chủ chốt trong Hiệp sĩ mù là Ngọc Thanh Tâm và Quách Ngọc Ngoan được xướng tên ở hạng mục “Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất”.

Ngọc Thanh Tâm và Quách Ngọc Ngoan đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, đáp ứng đúng tiêu chí là diễn viên điện ảnh trẻ, có triển vọng, nhận được sự ưu ái của khán giả và đạt được thành công với những thử nghiệm điện ảnh mới để nhận giải thưởng cao quý này.

Trong lúc nhận giải thưởng, Ngọc Thanh Tâm đã bật khóc trên sân khấu vì quá bất ngờ và sung sướng. Cô gửi lời cảm ơn đến ê kíp Hiệp sĩ mù đã tạo cơ hội để cô có một vai diễn ấn tượng, được công chúng yêu mến. Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm còn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến mẹ, chú Đàm Vĩnh Hưng và đông đảo khán giả vì đã ủng hộ, theo sát từng bước đi để cô có được thành công như ngày hôm nay.

hsmdg

Vừa qua, đoàn làm phim cũng có mặt tại Italy để tham dự Tuần lễ phim Việt Nam và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía bạn bè quốc tế và các kiều bào sinh sống tại Ý.

Cũng tại giải thưởng lần này, Hồ Ngọc Hà được vinh danh biểu tượng nghệ thuật của năm, Hoài Lâm đoạt giải thần tượng của giới trẻ, La Thăng nhận giải nhóm nhạc nam xuất sắc, Bee.T nhận giải nhóm nhạc nữ xuất sắc, Sơn Tùng nhận giải nam ca sỹ trẻ xuất sắc của năm, Đông Nhi đoạt giải nữ ca sỹ trẻ xuất sắc của năm, Lâm Vinh Hải nhận giải Vũ công xuất sắc, nhạc sỹ Phương Uyên nhận giải thành tựu của năm.

Hồng Liên

Ảnh: Zun Phan