Hoa hậu Diệu Linh lần đầu khoe ảnh đội vương miện

(TGĐA Online) - Diệu Linh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Cô từng đoạt giải bạc cuộc thi Ngôi sao người mẫu tương lai năm 2012, được đại diện Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á năm 2013 và lọt top 10 chung cuộc. Cuối năm 2014, Diệu Linh tiếp tục thử sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia và giành 2 giải thưởng: Miss South East Asia - Hoa hậu Đông Nam Á và giải thưởng Best in National Costume - trang phục dân tộc đẹp nhất.

a ie3

Trở về từ cuộc thi, Diệu Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để hoàn tất việc học. Đầu năm 2016, Diệu Linh bất ngờ tái xuất với một diện mạo mới, sang trọng và đẳng cấp hơn. Vừa trở lại, cô cũng liên tục nhận được lời mời dự sự kiện, làm giám khảo cho nhiều chương trình giải trí.

Hiện tại, ngoài việc tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, Diệu Linh hầu như tập trung cho công việc kinh doanh. Sau thời gian tìm hiểu và học tập thêm về lĩnh vực thiết kế, Diệu Linh đã mạnh dạn cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên chính mình, bày bán những mẫu trang phục do chính cô cùng một stylist “ruột” lên ý tưởng và thiết kế.

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Linh nhận ra mình tập trung quá nhiều cho việc học cũng như kinh doanh nên chưa có một bộ hình nào chụp cùng chiếc vương miện để làm kỷ niệm. Bởi vậy, cô và ekip đã lên ý tưởng thực hiện bộ hình này.

a ie4

Trong bộ ảnh chụp cùng chiếc vương miện cao quý, Diệu Linh diện những mẫu thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ của NTK Đỗ Long. Thiết kế ôm sát cùng những chi tiết cut-out táo bạo giúp Hoa hậu Đông Nam Á khéo khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân thon dài, mướt mắt.

Chiếc vương miện không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp kiêu sa, đài các mà góp phần tăng thêm vẻ quyền uy cho nàng Hoa hậu.

Mi Ty

Photo: Rin Trần

Stylist: Khun Chai

Makeup & hair: Nghip Nakun

Dress: NTK Đỗ Long