Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung từ chối... làm giám khảo tại Mỹ

(TGĐA) - Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam (Miss Tourism Metropolitan International Việt Nam) Emily Hồng Nhung cho biết dù rất tiếc nhưng cô vừa phải từ chối làm giám khảo cho đấu trường nhan sắc quốc tế sẽ diễn ra tại Mỹ trong năm nay.

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my Ngọc Vân đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch phương Đông 2017
hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my Lộ diện 19 thí sinh vào vòng chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017
hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my Phạm Thùy Linh bất ngờ được Trương Nam Thành cầu hôn
hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my

Trở về nước từ cuộc thi Miss Tourism Metropolitan International 2016, Hoa hậu du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung gần như tập trung toàn bộ thời gian cho việc trau dồi kiến thức để có thể hoàn thiện chính mình hơn, cũng như có nhiều bước đột phá hơn trên bước đường nghệ thuật sắp tới cũng như những dự án mới.

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my

Thời gian trống một chút là cô lại lên đường tham gia việc thiện nguyện. Chính vì thế, dù khá tiếc nhưng Emily Hồng Nhung cho hay cô đã quyết định từ chối làm giám khảo cho đấu trường nhan sắc quốc tế tại Mỹ sẽ diễn ra trong năm nay.

Là một cô gái cá tính và mạnh mẽ, Emily Hồng Nhung luôn mong muốn thử sức mình với nhiều lĩnh vực mới, luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Hoàn thành chương trình đào tạo về ngành Kế toán Tài chính ở Singapore và trở về nước quản lý công việc kinh doanh của gia đình cũng như một vài lĩnh vực kinh doanh riêng về thời trang, Emily Hồng Nhung chưa muốn dừng lại ở đó.

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my

Cô đã và đang đầu tư rất nhiều thời gian để trau dồi thêm kiến thức về dẫn chương trình và diễn xuất trên sân khấu, một lĩnh vực tuy không quá mới nhưng Emily Hồng Nhung cho biết đó là một công việc vô cùng thú vị, đòi hỏi sự hiểu biết rộng, bản lĩnh bình tĩnh ứng phó với rất nhiều tình huống một cách linh hoạt, giúp cô tự tin hơn nữa khi xuất hiện trước công chúng.

Bận rộn là thế, tuy nhiên Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung vẫn không quên dành thời gian cho tâm nguyện nhiều năm qua của mình đó là chung tay tham gia các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. Dường như cô không còn thời gian riêng cho chính mình vì cuối tuần mà được tin từ những tổ chức từ thiện thân quen, từ các anh chị nghệ sỹ cùng bạn bè thân thiết là cô chẳng cần nghỉ ngơi vui chơi, không ngần ngại lên đường ngay cùng mọi người.

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my

Khát khao được làm đẹp cho đời, được mang hơi ấm tình người đến với những trẻ em mồ côi, khuyết tật, những người già neo đơn, những gia đình khó khăn ở những vùng sâu, vùng xa... Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung quyết tâm sẽ lập nhóm từ thiện của riêng mình để có thể làm việc thiện nguyện nhiều hơn nữa.

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my

Hồng Nhung chia sẻ: "Trải qua thời gian hoạt động nghệ thuật tuy không dài lắm, cũng chỉ mấy năm đổ lại đây kể từ khi Nhung được cộng đồng mạng yêu mến và biết đến là một hotgirl, sau đó được vinh danh với danh hiệu Hoa khôi tỏa sáng và bây giờ là Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam, Hồng Nhung thấy mình có được thật nhiều sự yêu thương quý mến của mọi người, của các anh chị đồng nghiệp cũng như quý đối tác trong và ngoài nước. Chính vì được đông đảo mọi người ửng hộ như vậy, Hồng Nhung thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để Nhung thực hiện ước mơ mà mình hằng ấp ủ bấy lâu nay".

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my

Khi được hỏi về những dự án riêng sắp tới, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung chỉ mỉm cười và hé lộ rằng một trong những dự án quan trọng trong năm nay của cô sẽ hợp tác với một siêu sao đầu bếp lừng danh thế giới. Tuy nhiên, hiện tại thì cô chưa thể chính thức công bố chi tiết về thông tin này.

hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my Phạm Thùy Linh đắt show sau khi thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2016
hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my Phạm Thùy Linh chiến thắng giải Trang phục truyền thống đẹp nhất tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016
hoa hau du lich quoc te viet nam emily hong nhung tu choi lam giam khao tai my Hé lộ trang phục dạ hội của Phạm Thùy Linh tại đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016

Mi Ty

Photo: Tiên Nguyễn, Stylist: Tân Đà Lạt, Make-up: Dung Phan, Hair: Trâm Anh