Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 làm giám khảo Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017

(TGĐA) - Vòng thi sơ tuyển phía Bắc của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 – Miss Tourism 2017 vừa diễn ra tại khách sạn Inter Continental Hà Nội (số 05, Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội). Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 – Farung Yuthithum - đã xuất hiện trong Ban giám khảo vòng thi phía Bắc.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017 Thầy trò siêu mẫu Hoàng Yến thị phạm catwalk cho Top 30 thí sinh “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”
hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”
hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017 Lấy lại tự tin cùng Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Lần đầu tiên một cuộc thi nhan sắc trong nước sở hữu nhiều bản quyền từ các tổ chức sắc đẹp trên thế giới đã chính thức đi vào vòng sơ tuyển tại Việt Nam.

Các thí sinh đoạt giải cao tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ nhận quyền tham dự 3 cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hoa hậu Du lịch thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch quốc tế (Miss Tourism Queen International).

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Ban Giám khảo Vòng sơ khảo phía Bắc

Từ sau ngày công bố và phát động cuộc thi, BTC đã nhận được rất nhiều đơn dự thi của thí sinh đăng ký. Qua chọn lọc ban đầu, có hơn 120 bộ hồ sơ hợp lệ tại khu vực phía Bắc.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Đo nhân trắc học

Các thí sinh vào vòng sơ tuyển phải trải qua các vòng như đo nhân trắc học, kiểm tra về thẩm mỹ, catwalk trình diễn trang phục tự do, tự giới thiệu bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 – Farung Yuthithum và Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến đã hỗ trợ và hướng dẫn cho các thí sinh trong phần thi catwalk. Với sự “mát tay” trong kỹ năng đào tạo và giảng dạy người mẫu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã giúp nhiều thí sinh từ bỡ ngỡ đến tự tin hơn. Cô truyền thêm cho nhiều thí sinh cách ứng xử linh hoạt hơn.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 – Farung Yuthithum trong Ban Giám khảo

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 – Farung Yuthithum - đã xuất hiện trong Ban giám khảo vòng thi phía Bắc. Cô đã động viên và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, khuyên các thí sinh nên tự tin như là mình trở thành người đoạt giải nhất. Ngoài ra, cô còn chia sẻ kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nên nhìn vào mắt Ban giám khảo chứ đừng nhìn xuống sàn nhà hay nhìn lên trời.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Ban Giám khảo Vòng sơ khảo phía Bắc

Ban giám khảo Vòng sơ khảo phía Bắc: Farung Yuthithum (Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007), ông Mai Duy Bảo (Tổng Giám đốc FTV Việt Nam), và NTK áo dài Thiệu Vy.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 là một trong số rất ít cuộc thi quan tâm đến vấn đề giải phẩu thẩm mỹ của thí sinh. Bác sĩ thẩm mỹ Tuấn Anh và bác sĩ răng hàm mặt Nguyễn Thị Thái của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đã hết sức khắt khe để phát hiện chính xác những điểm chỉnh sửa thẩm mỹ của các thí sinh.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Tại vòng thi sơ tuyển phía Bắc, BGK đã chọn được nhiều thí sinh sáng giá, trong đó có một thí sinh người dân tộc Thái đen.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Ngày 20/01/2017, từ 8h sáng, vòng thi sơ tuyển phía Nam sẽ diễn ra tại khách sạn Central Palace (số 39 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM).

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017
Thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Vài nét về các tổ chức sắc đẹp nổi tiếng thế giới

Miss Tourism World – Hoa hậu Du lịch thế giới xuất phát từ Anh quốc, tính đến nay đã có lịch sử 71 năm ra đời, đã trở thành cuộc thi sắc đẹp nhằm quảng bá, thúc đẩy nền văn hóa du lịch qua sự hội ngộ giao lưu của hơn 60 hoa hậu là những đại sứ du lịch đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Hoa hậu Du lịch thế giới là cuộc thi đòi hỏi người tham gia phải là đại sứ du lịch của mỗi quốc gia tham dự. Bên cạnh nhan sắc, trí tuệ và khả năng diễn giải, quảng bá bằng ngôn ngữ, góp phần quan trọng cho người chiến thắng. Hoa hậu Du lịch thế giới chọn những quốc gia đăng cai tổ chức là những quốc gia có tiềm năng du lịch, phải có hậu thuẫn của chính phủ, cơ quan ban ngành liên quan đến du lịch. Kể từ 2015, Hoa hậu Du lịch thế giới hướng đến châu Á và tập trung truyền thông để thúc đẩy các quốc gia này phát triển hạ tầng du lịch cũng như góp phần quảng bá toàn cầu.

Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế (Miss Eco International) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được thành lập bởi ECOGANZA COMPANY – Ai Cập và được sự hỗ trợ của chính phủ Ai Cập cũng như tổ chức UNESCO, với mục đích tìm kiếm những đại sứ quảng bá, xúc tiến du lịch và kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường, nhất là những khu du lịch, nghỉ dưỡng xanh, thân thiện với môi trường. Cuộc thi hàng năm quy tụ hơn 60 người đẹp là đại diện được chọn lựa tại những cuộc thi mang tầm quốc gia góp mặt tại Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế (Miss Eco International). Mỗi người đẹp là một sứ giả quảng bá văn hóa, du lịch cho quê hương mình, đồng thời mang những dự án kêu gọi bảo vệ môi trường đang thực hiện tại quốc gia, nhằm trao đổi và đánh thức cộng đồng thế giới ý thức được tầm quan trọng của môi trường đối với sự tồn vong của loài người.

Người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế (Miss Eco International) sẽ có một năm thực hiện sứ mệnh với những dự án xúc tiến thương mại, du lịch và những dự án kêu gọi bảo vệ môi trường mang tầm thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế 2017 sẽ tổ chức từ ngày 25/3 – 15/7 năm 2017 tại Ai Cập

Nữ hoàng Du lịch quốc tế - Miss Tourism Queen International: Được thành lập năm 1949, mỗi năm cuộc thi thu hút hơn 80 quốc gia tham dự, cuộc thi đầu tiên được tổ chức tại Sri lanka và sau đó diễn ra tại Mỹ, Brazil, Đức, Nhật, Singapore. Sau đó, cuộc thi diễn ra đều đặn tại những thành phố du lịch nổi tiếng của Trung quốc. Đặc biệt, dấu ấn tốt đẹp nhất là năm 2008 có đến 130 đại diện, đây là cuộc thi được sự hỗ trợ đầy đủ từ chính quyền địa phương, bộ phận du lịch địa phương, chính quyền và truyền thông địa phương và toàn quốc nơi cuộc thi diễn ra. Cuộc thi là sự kết hợp giữa nhan sắc, thời trang, có kiến thức hiểu biết và đam mê du lịch. Mỗi năm đơn vị thu hút 250 đơn vị truyền thông báo chí và hơn 50 kênh truyền hình thu và phát sóng. Ban tổ chức mong muốn cuộc thi là vòng tròn khép kín của sự hỗ trợ về mặt quảng bá thương hiệu, địa danh du lịch. Các doanh nghiệp du lịch, thành phố và sản phẩm du lịch, thời trang và những sản phẩm đắt giá. Người chiến thắng nữ hoàng du lịch sẽ có cơ hội đi đến toàn thế giới, là đại sứ quảng bá du lịch hoàn cầu.

hoa hau hoan vu thai lan 2007 lam giam khao hoa khoi du lich viet nam 2017 Khởi động cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

(TGĐA) - Chiều ngày 3/1/2017, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức được ...

Mi Ty